Diễn biến MỚI trong vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột áo ngay trong đêm

Đời sống 06/03/2024 18:57

Ngày 6/3, Trường THCS Buôn Trấp (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đã có báo cáo gửi các cơ quan liên quan về clip học sinh của trường đánh nhau được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ VTC News, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã nhận được báo cáo của trường THCS Buôn Trấp (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) về clip học sinh của trường đánh nhau được đăng tải trên mạng xã hội.

Cụ thể, khoảng 11h ngày 5/3, Trường THCS Buôn Trấp nhận được một đoạn video đánh nhau. Qua xác minh, hội đồng nhà trường xác định có hai học sinh liên quan là em N.T.T và em T.V.H.Đ (cùng SN 2010, lớp 8A4).

Làm việc với các em học sinh, nhà trường xác định vụ việc xảy ra vào khoảng 20h15 ngày 1/3. Giữa L.H.T.N (không phải học sinh của trường) và một nhóm học sinh của trường khác xảy ra mâu thuẫn. Do quen biết và chơi với nhau nên nhóm này đã rủ em N.T.T lên hoa viên để nói chuyện với L.H.T.N và hai bên xảy ra đánh nhau. Tại đây, T.V.H.Đ cũng có mặt và dùng điện thoại quay quá trình đánh nhau, sau đó T.V.H.Đ về nhà và gửi video cho người khác để đưa lên mạng xã hội.

Diễn biến MỚI trong vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột áo ngay trong đêm - Ảnh 1
Hình ảnh thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột áo được đăng tải trên mạng xã hội - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, nhà trường xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mẫu thuẫn của các đối tượng ngoài nhà trường. Vụ việc đã được nhà trường giải quyết và có các hình thức kỷ luật giáo dục đối với các học sinh liên quan.

Theo Trường THCS Buôn Trấp, vụ việc trên có tính chất manh động, bạo lực, ảnh hưởng xấu đến công tác giáo dục và tình hình an ninh trật tự. Hiện nhà trường đã lập biên bản vụ việc và có hình thức kỷ luật đối với hai học sinh liên quan là N.T.T và T.V.H.Đ.

Trước đó, ngày 5/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài hơn 9 phút, quay lại cảnh một nhóm thiếu nữ xô xát, đánh nhau. Trong clip, một nhóm thiếu nữ đã chửi bới, vây đánh một thiếu nữ mặc áo màu cam. Nhóm này dùng tay, chân, đánh liên tục vào vùng mặt thiếu nữ áo cam và nhiều lần cố lột áo thiếu nữ này.

 

Vợ đổ xăng đốt chồng chỉ vì mâu thuẫn trong việc bế con

Nạn nhân trong vụ án này là anh Cái Hoàng D. (sinh năm 1985) là chồng của bị cáo, hiện đang bị thương tích 24%.

TIN MỚI NHẤT