Khởi tố vụ án để điều tra người nước ngoài nghi dâm ô bé gái 9 tuổi ở quận Tân Bình

Đời sống 09/03/2024 15:45

Cơ quan CSĐT, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đã khởi tố vụ án để điều tra một người nước ngoài có hành vi dâm ô bộ phận nhạy cảm của bé gái 9 tuổi.

Theo VietNamNet đưa tin, ngày 9/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” xảy ra tại một địa chỉ ở đường Điện Biên Phủ, phường 22 (quận Bình Thạnh) và tại một địa chỉ ở đường Hoàng Sa, phường 5 (quận Tân Bình) vào các ngày giữa tháng 2/2024 để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Được biết đây là vụ án có yếu tố người ngoại quốc bị tố cáo, cụ thể là ông F.M, lưu trú ở quận Bình Thạnh. Còn bé gái 9 tuổi là Việt kiều, tên S. Do đó, Công an quận Tân Bình đã báo cáo và chuyển vụ án cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xử lý theo thẩm quyền.

Khởi tố vụ án để điều tra người nước ngoài nghi dâm ô bé gái 9 tuổi ở quận Tân Bình - Ảnh 1
Bé gái sau đó được gia đình đưa lên công an trình báo. Ảnh: VietNamNet. 

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, khoảng 16 giờ đến 18 giờ ngày 11-2, ông FM (một người nước ngoài) đã chở ông SS (cũng là người nước ngoài) cùng cháu KNS (9 tuổi, con ông SS và có mẹ là người Việt Nam) tới nhà chị LHPM (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) chơi.

Gia đình chị M đã trò chuyện với những người này ở phòng khách. Sau đó, chị M lên phòng nghỉ ngơi và kêu cháu S lên chơi cùng.

Sau đó, ông FM cũng đi lên phòng, nói chuyện bằng tiếng Anh với bé gái. Chị M thấy họ đã quen biết nên không nghĩ ngợi gì và qua phòng bên cạnh để tìm đồ ăn.

Sau khoảng năm phút, chị M quay lại thì thấy ông FM đang nằm cùng cháu NS trên giường. Người đàn ông được cho là cầm tay của bé gái đặt lên bộ phận sinh dục của mình. Chứng kiến, chị M đã yêu cầu ông này lập tức ra khỏi phòng.

Theo chị M, sau khi khách về, gia đình đã báo lại sự việc cho ông SS là cha ruột của bé. Chị M cũng thông báo cho bà NTTT là mẹ của cháu bé.

Người mẹ sau đó hỏi con gái thì bé kể lại ông FM có vài lần cầm tay của cháu đưa vào bộ phận sinh dục của mình, dùng tay sờ vào nơi nhạy cảm của cháu ở bên ngoài quần.

Cha mẹ cháu S. có liên lạc với ông F.M, qua tin nhắn ông này thừa nhận hành vi, nói rằng lúc đó say quá và tỏ ra ân hận.

Khi nhận tin báo của gia đình, cơ quan Công an đã mời ông F.M. cũng như những người có liên quan để làm việc. Cơ quan Công an thu thập chứng cứ, trích xuất hình ảnh camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, bước đầu ông F.M. thừa nhận hành vi đối với cháu S. Vì vậy, xác định có dấu hiệu tội phạm, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình đã khởi tố vụ án “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” để mở rộng điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Lời khai gây phẫn nộ của thầy giáo dâm ô học sinh lớp 8 ở Tiền Giang

Vào chiều ngày 18/4, tại cuộc họp báo quý 1 của UBND tỉnh Tiền Giang, Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Công an tỉnh này đã trả lời phóng viên vụ thầy giáo trường THCS dâm ô với nữ sinh lớp 8.

TIN MỚI NHẤT