Vụ cô gái chết 'khô' trên ghế sofa: Công an tỉnh Đồng Nai tiết lộ một chi tiết bất ngờ

Đời sống 30/04/2024 20:55

Thông tin mới nhất về vụ việc phát hiện thi thể cô gái chết khô trên sofa trong một căn hộ chung cư ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã cho biết thêm một số tình tiết.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, ngày 30/4, liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể nữ chết khô ở một căn hộ chung cư trên địa bàn phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, đại diện UBND phường Tây Mỗ cho biết hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục.

Lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cho biết, nạn nhân sinh năm 1995, quê quán tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và đã mua căn hộ ở tòa S4-03 đứng tên mình cách đây 2 năm.

Vụ cô gái chết 'khô' trên ghế sofa: Công an tỉnh Đồng Nai tiết lộ một chi tiết bất ngờ - Ảnh 1
Thi thể nữ khô trên ghế sofa - Ảnh: Công An Nhân Dân

 

Thông tin thêm về vụ việc, trước khi phát hiện thi thể cô gái chết khô trong chung cư, người nhà nạn nhân đã có đơn trình báo cơ quan chức năng về việc cô gái này mất liên lạc lâu ngày. Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai nghi ngờ người mất tích ở Hà Nội nên đã phối hợp với Công an Hà Nội để tìm kiếm.

"Tại thời điểm phát hiện, thi thể đã trong tình trạng phân hủy và khô, đang nằm trên ghế sofa, điện thoại của nạn nhân bị tháo sim. Lực lượng chức năng cũng tìm kiếm ô tô của nạn nhân ở khu vực bãi đỗ xe nhưng không thấy. Hiện lực lượng công an đang xác minh về việc nạn nhân có ở cùng với ai hay không", vị lãnh đạo phường Tây Mỗ cho báo chí biết.

Trước đó, theo thông tin từ báo Dân Trí, trước thông tin cô gái trên được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua, lãnh đạo địa phương cho biết chính quyền không nhận được thông tin nào như trên.

Vụ cô gái chết 'khô' trên ghế sofa: Công an tỉnh Đồng Nai tiết lộ một chi tiết bất ngờ - Ảnh 2
Chung cư xảy ra vụ việc - Ảnh: VTC News

 

Chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà ở khu đô thị này cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nữ giới nằm tại ghế sofa. Tình trạng tử thi này đã "khô". Qua xác minh, căn hộ trên được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022. 

Trong khi đó, liên quan đến vụ việc, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. 

Vụ thi thể cô gái chết khô trên sofa: Hàng xóm nói 'nhà nào biết nhà nấy', có ngửi thấy mùi hôi nhưng nghĩ do rác

Vụ án kinh hoàng tại căn chung cư cao cấp ở Hà Nội phát hiện một thi thể nữ giới tử vong đã “khô” trên sofa gây xôn xao dư luận. Hàng xóm sống quanh căn hộ này cho biết vì “tầng rất ít giao lưu nên nhà nào biết nhà đấy”.

TIN MỚI NHẤT