Cháy nhà lúc rạng sáng ở TP.HCM: 1 người tử vong, 3 người may mắn thoát nạn

Đời sống 10/01/2024 10:47

Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an TPHCM (PC07) cho biết đang phối hợp với Công an quận 12 khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào ngày 10/1, Công an quận 12, TP.HCM vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà dân trên địa bàn khiến một người tử vong.

 

Cụ thể, khoảng 2h26 cùng ngày, khói lửa bùng lên từ căn nhà trong hẻm 551 đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12.

Phát hiện đám cháy, cư dân khu vực hô hoán, kêu cứu và cảnh báo những người sống bên trong căn nhà thoát ra ngoài. Bốn người ở bên trong nhà tìm cách thoát ra.

Cháy nhà lúc rạng sáng ở TP.HCM: 1 người tử vong, 3 người may mắn thoát nạn  - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) Công an TP.HCM cho biết, ba người bao gồm một trẻ em đã tự thoát ra ngoài qua lối ban công nhà hàng xóm. Vụ cháy khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh ĐTP (32 tuổi).

Ghi nhận, căn nhà một trệt, một lửng và hai tầng lầu cháy ám khói đen kịt, cửa kính vỡ… Cảnh sát phong tỏa hiện trường, cấm ngặt việc quay phim, chụp hình.

Cháy nhà lúc rạng sáng ở TP.HCM: 1 người tử vong, 3 người may mắn thoát nạn  - Ảnh 2
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

PC07 cho biết vụ cháy gây thiệt hại trên diện tích 80/180m2 và một số vật dụng gia đình chưa ước tính được thành tiền.

Đã tìm thấy 2 cha con mất tích nhiều ngày ở bìa rừng: Người cha trong tình trạng hôn mê, bé gái hoảng loạn

Chiều 9/1, UBND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai xác nhận đã phối hợp với lực lượng chức năng huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum tìm thấy anh N.V.H (40 tuổi) và con gái (10 tuổi, trú xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum).

TIN MỚI NHẤT