Bị lật tẩy chia tay bạn gái vì mặc quần lót ren, gã trai đưa thêm loạt lý do khó đỡ

Đời sống 01/03/2018 14:17

Chuyện cô gái Hà Nội bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khiến dân mạng dậy sóng. Sau khi bị lật tẩy, anh chàng gọi điện gần chục cuộc không được nên nhắn tin yêu cầu bạn gái cũ xóa status và hăm dọa sẽ kiện hay viết bài bốc phốt lại cô.

Trong tin nhắn, gã trai tuyên bố chia tay T.A không chỉ vì cô mặt quần lót ren. Hắn ta liệt kê hàng loạt lý do dẫn đến chuyện phai nhạt tình cảm và bỏ T.A.

Đầu tiên vì cô biết bao cao su bán trong siêu thị gia đình và đi khách sạn phải để lại CMND. Tiếp đó là do T.A mặc quần lót và áo ngực cùng màu; diện nội y màu đen và đỏ; mặc bikini 2 mảnh khi đi bơi; không mặc áo ngực khi đi ngủ và chủ động ôm bạn trai.

Cuối cùng, anh chàng còn gây sốc khi nói quyết định chia tay T.A vì cô nhỏ nước hoa vào quần lót, đồng thời cho rằng bạn gái cũ làm vậy vì muốn kích dục và “úp sọt” anh. Thế nên, gã ta giả vờ viện lý do bận chuyện ở công ty nên lên xe khách về gấp, rút ngắn thời gian du lịch ở Đà Lạt.


Bị lật tẩy chia tay bạn gái vì mặc quần lót ren, gã trai đưa thêm loạt lý do khó đỡ - Ảnh 1

Bị lật tẩy chia tay bạn gái vì mặc quần lót ren, gã trai đưa thêm loạt lý do khó đỡ - Ảnh 2

Gã trai Hà Nội đưa ra loạt lý do chia tay T.A khó đỡ. 

Bức xúc vì tình cũ ngày càng quá quắt, T.A nhắn anh ta "về hành tính của mình đi" và chia sẻ thêm với mọi người rằng: “Hôm qua nó gọi chửi tôi, nhắn tin bắt tao gỡ bài. Tôi đã tính đăng nhưng nó gọi cho mẹ tao. Mẹ tao không cho đăng nữa và hứa sẽ xoá tin nhắn. Tao cũng nghe mẹ tôi. Hôm nay ngủ dậy, nó lại tiếp tục seri lý do chia tay với tôi như này đây: Mặc bikini 2 mảnh đi bơi; dùng nước hoa vùng kín; không mặc áo ngực khi đi ngủ; mặc quần lót và áo ngực cùng màu.

Không hiểu nó nghĩ gì? Đây là đâu và tôi là ai?”.

Nhiều người chửi bới bạn trai cũ của T.A không tiếc lời và có bình luận cho rằng y thuộc thể loại gần như "tuyệt chủng" ở Việt Nam

Bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khi chưa làm chuyện ấy

T.A bị bạn trai chia tay đột ngột sau chuyến đi Đà Lạt mà không rõ nguyên nhân vì sao. Mãi đến 4 tháng sau, khi sắp cưới, anh chàng mới tiết lộ lý do chia tay vì thấy cô mặc quần lót ren.

TIN MỚI NHẤT