Bất ngờ với danh tính thi thể trong xe ô tô bị cháy ở Thái Bình

Đời sống 07/01/2024 14:16

Cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân ban đầu dẫn đến ô tô con bị cháy khiến nạn nhân tử vong ở xã Hồng Lĩnh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, do tai nạn giao thông tự gây.

Theo thông tin từ Báo Sức khỏe và Đời sống, vào rạng sáng ngày 6/1, người dân sinh sống tại xã Hồng Lĩnh, huyện Hưng Hà (Thái Bình) phát hiện xe ô tô con bị cháy và bên trong có 1 người tử vong. Ngay sau đó, vụ việc nhanh chóng được cấp báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Hà, Công an xã Hồng Lĩnh đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân tử vong trong xe ô tô là trung úy Đ.V.T. (trú tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, cùng Thái Bình) hiện đang công tác tại Công an huyện Hưng Hà.

 

Bất ngờ với danh tính thi thể trong xe ô tô bị cháy ở Thái Bình - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

Theo thông tin từ Báo An ninh thủ đô, qua quá trình trích xuất hình ảnh từ camera an ninh gần hiện trường xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến chiếc xe ô tô bị cháy và trung úy T. tử vong là do tai nạn giao thông tự gây.

Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, Công an huyện Hưng Hà đã bàn giao thi thể nạn nhân và cùng phối hợp với gia đình tổ chức hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 4h rạng sáng ngày 6/1, chính quyền xã Hồng Lĩnh nhận được tin báo của người dân về việc một chiếc ô tô bị cháy rụi, bên trong có một thi thể. Thời điểm phát hiện sự việc, người dân nhìn thấy xe ô tô con bị lật nghiêng ven đường, gần khu đất trống bị ngọn lửa thiêu rụi gần như hoàn toàn và bên trong có một thi thể bị cháy đen.

Xót xa mẹ chồng khóc nghẹn khi con dâu nghi nhảy cầu tự tử: 'Ai đó cứu giúp con tôi với'

Vào ngày 6/1, lực lượng chức năng tỉnh Bình Định khẩn trương tìm kiếm người phụ nữ nhảy cầu Thị Nại tự tử.

TIN MỚI NHẤT