Bảo mẫu bạo hành dã man bé trai 2 tuổi ở Đắk Nông: Lời khai của người phụ nữ đánh trẻ

Đời sống 27/12/2017 23:01

Chủ cơ sở giữ trẻ tự phát ở Đắk Nông khai nhận, nguyên nhân dùng que để đưa vào bộ phận sinh dục cháu Đ. là do cháu Đ. đi ngoài nhiều, gây bẩn nên dùng cây que buộc giẻ để cọ rửa.

Liên quan đến vụ Bảo mẫu bạo hành dã man bé trai 2 tuổi ở Đắk Nông gây phẫn nộ, chiều 27/12, ông Trần Văn Nhân, Trưởng Công an xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp (Đắk Nông) cho biết, vừa triệu tập bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, trú tại tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R'Lấp) để lấy lời khai, làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

Bảo mẫu bạo hành dã man bé trai 2 tuổi ở Đắk Nông: Lời khai của người phụ nữ đánh trẻ - Ảnh 1
Cơ quan chức năng kiểm tra hoạt động tại nhà giữ trẻ của bà Vấn.


Tại cơ quan điều tra, bà Vấn khai nhận, nguyên nhân dùng que để đưa vào bộ phận sinh dục cháu Đ. là do hôm đó, cháu Đ. đi ngoài nhiều, vây ra mông, chân và xung quanh hậu môn nên bà dùng cây que buộc giẻ để cọ rửa.

"Bà Vấn giữ trẻ từ tháng 9/2016. Ngôi nhà trên được bà thuê của một người dân tại địa phương. Điểm giữ trẻ của bà Vấn có khoảng 10-15 cháu và điểm giữ trẻ này không có giấy phép hoạt động", một cán bộ điều tra cho hay.

Cùng ngày, anh Đỗ Đắc Dương (trú thôn 13, xã Đắk Wer, bố cháu Đ.) cho biết, vừa trình báo việc con bị đánh đến cơ quan chức năng.

Theo anh Dương, nhiều người tại địa phương thường xuyên gửi trẻ tại nhà bà Vấn nên gia đình có sự tin tưởng cho bé Đ. để bà Vấn trông coi.

"Ngày 27/12, tôi đưa con đến chỗ bà Vấn để gửi vẫn như thường lệ. Sau đó, nhận được điện thoại của bà Vấn gọi gia đình đón cháu vì bà có việc riêng.

Sau khi đưa cháu về nhà, người hàng xóm gọi điện thoại cho tôi để xem đoạn clip về việc bà Vấn đánh cháu Đ. và sau đó, tôi kiểm tra thì phát hiện trên người phát hiện có nhiều vết thương ở vùng kín nên làm đơn trình báo", ông Dương nói.

Bảo mẫu bạo hành dã man bé trai 2 tuổi ở Đắk Nông: Lời khai của người phụ nữ đánh trẻ - Ảnh 2
Cơ quan công an kiểm tra khu vực bà Vấn có hành động gây phẫn nộ với cháu Đ.


Như VTC News đưa tin, tối 26/12, một tài khoản Facebook đã đăng tải 1 đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ khoảng 60 tuổi đang tắm rửa cho bé trai khoảng 2 tuổi.

Điều đáng nói, người phụ nữ này dùng gậy cứng để vệ sinh bộ phận sinh dục cho cháu bé. Không những thế, người này liên tục dùng tay đập vào đầu, nắm áo nhấc bổng khiến cháu bé đau đớn, gào khóc.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 220.000 lượt xem, gần 5.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận.

Đa số ý kiến bày tỏ phẫn nộ với hành vi hành hạ trẻ em của người phụ nữ. Đồng thời, dư luận cũng đề nghị công an vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm người phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT