Bàng hoàng khoảnh khắc bé gái 5 tuổi bị chó lao vào cắn xé khi đang chơi trên vỉa hè

Đời sống 28/03/2024 15:10

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ câu chuyên bé gái bị một con chó bất ngờ lao vào cắn khi đang chơi trên vỉa hè. Đi kèm là hình ảnh bé gái bị thương ở vùng mặt, máu dính ra quần áo, tay chân. Sự việc xảy ra ở thị trấn Việt Quang (huyện Bắc Quang, Hà Giang).

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái bị chó thả rông xông vào cắn tới tấp trên vỉa hè được chia sẻ khiến nhiều người rùng mình. Theo như chia sẻ, sự việc xảy ra vào ngày 27/3 tại Bắc Quang, Hà Giang. 

Theo dõi đoạn clip cho thấy, khi hai bé gái đang chạy chơi trên vỉa hè thì một con chó thả rông, không rọ mõm đã lao vào tấn công. Dù bé gái cố gắng vùng vẫy đứng dậy bỏ chạy nhưng con chó liên tục xông tới nhảy chồm lên và cắn vào cổ nạn nhân. 

Con chó dữ hung hăng cắn chặt vào người bé gái mà không chịu buông. Người phụ nữ phát hiện sự việc đã nhanh chóng hô hoán người dân xung quanh ra giúp đỡ. Lúc này một người phụ nữ khác vội vàng từ trong nhà xông ra dùng tấm vải bắt con chó đem vào nhà thì bé gái mới được giải cứu. 

Bàng hoàng khoảnh khắc bé gái 5 tuổi bị chó lao vào cắn xé khi đang chơi trên vỉa hè - Ảnh 1
Con chó dữ hung hăng cắn chặt vào người bé gái mà không chịu buông - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Theo thông tin từ Người Đưa Tin, chị Trịnh Quỳnh Dung cho biết, bé gái bị chó cắn trên mạng xã hội chia sẻ là con gái chị (5 tuổi). Bé bị chó cắn khi đang chơi cách nhà 50m.

Theo chị Dung, vào khoảng 20h50, con gái chị đang chơi với bạn trên vỉa hè gần nhà thì bất ngờ bị một con chó lao từ đâu tới chồm lên người giằng xé bé. Một bé khác chơi cùng con tôi may mắn chạy kịp, còn con gái của chị Dung bị chó tấn công. "Đau quá, cháu gào khóc và kêu lên, mọi người xung quanh nghe thấy đã đến giải cứu”, chị Dung nói và cho biết, con gái chị sau đó được người dân bế về nhà.

Bàng hoàng khoảnh khắc bé gái 5 tuổi bị chó lao vào cắn xé khi đang chơi trên vỉa hè - Ảnh 2Bàng hoàng khoảnh khắc bé gái 5 tuổi bị chó lao vào cắn xé khi đang chơi trên vỉa hè - Ảnh 3
Cháu bé đang được cấp cứu tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Nhìn thấy con gái máu chảy nhiều, chị Dung rất phẫn nộ và thương con. Chị đã đưa bé đến Bệnh viện Bắc Quang sơ cứu và chuyển bé xuống Hà Nội ngay trong đêm. “Cháu bị cắn ở mặt, tay, vai và một mảng môi. Trên người con có khoảng 8 vết thương, nhìn mà xót xa”, chị Dung bật khóc và cho biết, hiện con gái chị đã được bác sĩ tiêm phòng dại, đang theo dõi tại bệnh viện, bé đã tỉnh táo hơn.

Chị Dung cho hay, ngoài cắn con gái chị, con chó còn cắn nhiều người khác nữa. Bản thân chị cũng như mọi người trong xóm không biết con chó này từ đâu đến. Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã đập chết con chó.

Bàng hoàng khoảnh khắc bé gái 5 tuổi bị chó lao vào cắn xé khi đang chơi trên vỉa hè - Ảnh 4
Hiện sức khỏe của cháu bé đã ổn định - Ảnh: Báo Người Đưa Tin

Lãnh đạo thị trấn Bắc Quang cho hay, lực lượng chức năng không xác định được con chó này của nhà nào vì nó chạy qua nhiều tổ dân phố. Khi xảy ra sự việc, người dân đã vây bắt và tiêu huỷ con chó trên.

15 học sinh ở Quảng Ngãi bị ngộ độc khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc trước cổng trường

Sáng ngày 28/3, Đoàn kiểm tra liên ngành của xã Hành Tín Tây (huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) tổ chức kiểm tra và phát hiện một quầy bán kẹo trước cổng trường không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến học sinh có biểu hiện ngộ độc thực phẩm.

TIN MỚI NHẤT