Sự thật đàn ông yêu bằng tai, đừng ngại ngần dành 6 lời khen này cho chồng và bạn trai

Chuyện vợ chồng 25/03/2022 17:17

Không chỉ phụ nữ mới muốn cảm thấy được yêu thương, chăm sóc mà cả đàn ông cũng vậy. Họ thích trao lời khen bao nhiêu thì cũng muốn nhận được lời khen nhiều như thế.

Mark Twain từng nói: “Tôi có thể sống được đến hai tháng chỉ bằng một lời khen”. Điều này đặc biệt đúng trong hôn nhân. Giữa bộn bề cơm áo gạo tiền, nhưng những lời khen ngợi, khích lệ có thể khiến cuộc sống trở nên ngọt ngào hơn.

Em tin anh

Ai cũng muốn trong cuộc đời mình có một người truyền động lực, thúc đẩy họ trở nên tốt đẹp hơn. Được nghe nửa kia nói "Em tin anh" sẽ giúp đàn ông có thêm động lực, cảm hứng để tin tưởng vào bản thân nhiều hơn trước.

Sự thật đàn ông yêu bằng tai, đừng ngại ngần dành 6 lời khen này cho chồng và bạn trai - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Anh thật tuyệt vời

Khen ngợi về ngoại hình là điều mà tất cả đàn ông chắc chắn sẽ yêu thích. Nói với người đàn ông của bạn rằng anh ấy trông nóng bỏng, tuyệt vời, đẹp trai.

Chắc chắn bạn sẽ khiến anh ấy đỏ mặt và càng yêu bạn hơn khi dành cho anh ấy những lời khen đó.

Em biết ơn anh vì cố gắng rất nhiều trong việc này

Mọi người đàn ông đều muốn biết họ đã đóng góp như thế nào cho cuộc sống của bạn đời hoặc nỗ lực của họ được đánh giá cao ra sao. Hãy nói lời cảm ơn với người đàn ông của bạn vì anh ấy đã nỗ lực để khiến bạn luôn cảm thấy được yêu thương, an toàn, ấm áp, chắc chắn điều này sẽ in sâu vào trái tim anh ấy.

Sự thật đàn ông yêu bằng tai, đừng ngại ngần dành 6 lời khen này cho chồng và bạn trai - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Em tự hào về những gì anh đạt được

Được khen ngợi vì thành công và những gì mình đạt được là một điều thật tuyệt vời. Lời khen của bạn sẽ làm anh ấy thấy rất hạnh phúc và tự hào, nếu bạn khen anh ấy vì sự chăm chỉ, cố gắng.

Em rất hạnh phúc khi có anh

Thường các ông chồng vẫn luôn trăn trở câu hỏi “cô ấy có hạnh phúc khi lấy mình không?”. Và họ luôn muốn hỏi bạn câu đó vào mỗi ngày.Vợ thông minh sẽ không bao giờ đợi chồng hỏi mình câu này. Cô ấy sẽ chủ động bày tỏ với chồng để thể hiện sự quý trọng và biết ơn với chồng. Đây là câu nói mọi ông chồng đều khao khát được nghe từ vợ mình. Không chỉ khi mới cưới mà ngay cả khi đã kết hôn nhiều năm, câu nói khẳng định niềm vui của bạn khi đã quyết định lấy người ấy luôn cần thiết và là một trong nhiều câu nói mà cánh mày râu thích nghe nhất từ vợ mình.

Sự thật đàn ông yêu bằng tai, đừng ngại ngần dành 6 lời khen này cho chồng và bạn trai - Ảnh 3

Ảnh minh họa

Em yêu bản thân khi ở cạnh anh

Điều này có nghĩa là bạn đang nói với người đàn ông của mình rằng bạn yêu bản thân nhiều như thế nào khi ở bên họ. Và thành thật mà nói, đó có thể là một trong những điều tuyệt vời nhất mà một người đàn ông muốn nghe! Điều đó giúp anh ấy biết rằng anh ấy ảnh hưởng tích cực đến bạn như thế nào.

6 dấu hiệu của người chồng không tôn trọng vợ

Không khó để nhận diện một người chồng không tôn trọng vợ. Dưới đây là 6 dấu hiệu giúp bạn nhận biết người đàn ông như vậy.

TIN MỚI NHẤT