Chăm sóc vợ bầu, chồng được thưởng siêu xe Lamborghini

Chuyện vợ chồng 23/03/2022 18:05

Một người phụ nữ ở Malaysia quyết định mua tặng chồng siêu xe trị giá hơn 10 tỷ đồng để bù đắp những tháng ngày anh phải thức đêm trông con.

Được biết, đây là lời cảm ơn mà Anes Ayuni Osman (19 tuổi) - nữ doanh nhân kinh doanh mỹ phẩm người Malaysia gửi đến chồng - Weldan Zulkefli (20 tuổi) trước khi cô bước vào thời gian ở cữ 100 ngày.

Hôm 11/3, Anes Ayuni Osman bịt mắt chồng dẫn vào một đại lý ôtô mua tặng anh chiếc Lamborghini màu xanh ngọc, trị giá 2 triệu RM (hơn 10 tỷ đồng). Nhận quà từ vợ, Zulkefli bật khóc vì sung sướng.

Chăm sóc vợ bầu, chồng được thưởng siêu xe Lamborghini - Ảnh 1

Chăm sóc vợ bầu, chồng được thưởng siêu xe Lamborghini

Khoảnh khắc bất ngờ này được Ayuni, 19 tuổi, ở Kelantan đăng tải lên mạng xã hội, thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem, 170 nghìn lượt thích và khoảng 4.000 bình luận.

Chăm sóc vợ bầu, chồng được thưởng siêu xe Lamborghini - Ảnh 2

Omans hạnh phúc cùng chồng bên siêu xe.

Người vợ chia sẻ: “Ngoài lòng biết ơn vì sự hy sinh của anh ấy, tôi còn tặng anh ấy chiếc Lamborghini này vì tôi muốn anh ấy ở bên cạnh tôi trong suốt thời gian tôi ở cữ”. Dự kiến, Osman sẽ sinh con vào cuối tháng 3, sau đó Zulkefli sẽ về sống cùng nhà vợ để tiện chăm sóc con.

Cô nói thêm: “Tôi mong chồng không chỉ ở bên tôi mọi lúc mà còn phải chăm sóc em bé cả ngày lẫn đêm vì rất có thể tôi sẽ sinh mổ. Những người đã làm mẹ chắc chắn sẽ biết việc sinh mổ đau đớn đến thế nào. Vì vậy tôi muốn được chồng quan tâm nhiều hơn”.

Omans tin rằng chồng cô đã quen dọn dẹp cho mèo cưng của họ và thức muộn để làm việc nên sẽ làm tốt vai trò của một ông bố bỉm sữa.

"Cảm ơn anh, món quà dù lớn thế nào cũng không thể so với sự quan tâm của anh dành cho em", cô viết trên mạng xã hội.

Người xưa thường có câu "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", nếu lấy đúng người thì cuộc sống hôn nhân luôn tràn ngập màu hồng. Thế nhưng ngày nay, không chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc, sự ấm no cho tổ ấm của mình mà nhiều chị em cũng rất thành đạt, trở thành trụ cột chính trong gia đình.

Cặp vợ chồng mới cưới 2 năm: Dù đã có con nhưng chưa từng hôn nhau lần nào từ hồi mới yêu

Xuất hiện cặp vợ chồng 'kissless' mới cưới được 2 năm tiết lộ chưa bao giờ hôn nhau kể từ khi yêu nhau.

TIN MỚI NHẤT