Sự quyến rũ của phụ nữ: Làm thế nào để chạm vào "công tắc" ham muốn nguyên thủy nhất trong trái tim đàn ông?

Chuyện vợ chồng 30/05/2020 08:16

Cực khoái ở cấp độ cơ thể là thoáng qua trong khi cực khoái xảy ra trong não và tim có thể được duy trì trong một thời gian dài.

Tình dục như 1 sự thăng hoa lớn nhất của tình yêu. Bởi thông thường, 2 người phải rất yêu và trân trọng nhau họ mới tiến xa hơn trong mối quan hệ, không tính những đôi yêu gấp, yêu "xổi".

Tình yêu và tình dục không chỉ giới hạn trong những hành động ân ái mà còn bao gồm tất cả các giao tiếp về tinh thần, hợp nhất cảm xúc và cộng hưởng năng lượng.

Tình dục xảy ra giữa đàn ông và phụ nữ trưởng thành là để có được sự hài lòng cao hơn trong cách nuôi dưỡng cảm xúc trong 1 mối quan hệ. Nhưng khi bước vào hôn nhân, chuyện ấy lại khiến các cặp vợ chồng dễ yêu và cũng dễ xa nhau nhất. Để duy trì sự gợi cảm với người bạn đời trong suốt những năm tháng hôn nhân chưa bao giờ là điều đơn giản.

Bình thường, mối quan hệ ngắn hạn bị chi phối bởi ham muốn chinh phục có khả năng được duy trì bởi tình dục. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ bị đình trệ ở bước này, khi thời kì xuân sắc của con người đi qua, tình yêu sẽ như 1 cơn bão. Lúc ấy con người nảy sinh cảm giác chán nản hoặc mỗi người sẽ tìm niềm vui mới.

Sự quyến rũ của phụ nữ: Làm thế nào để chạm vào 'công tắc' ham muốn nguyên thủy nhất trong trái tim đàn ông? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Mối quan hệ lâu dài tập trung vào sự đồng cảm và tình dục phải bắt nguồn từ tình yêu, dựa trên sự hiểu biết lẫn nhau. Nó có tác dụng kích thích trải nghiệm tình dục trọn vẹn và ngọt ngào hơn.

Cực khoái ở cấp độ cơ thể là thoáng qua trong khi cực khoái xảy ra trong não và tim có thể được duy trì trong một thời gian dài. Do đó, cách cuối cùng để tăng sức hấp dẫn chuyện phòng the không phải là tạo ra nhiều "mánh khóe" trên giường mà là học cách trung thực. Chìa khóa là sự tin tưởng và chân thành.

1 cô vợ phàn nàn: "Chồng tôi chưa bao giờ cho tôi cảm giác cao trào. Bụng anh ấy ngày càng phệ ra và nó là thứ làm tôi mất cảm giác".

Trong khi đó, đàn ông cũng có những tâm sự thầm kín tương tự: "Vợ tôi đến thời kì tiền mãn kinh hay cáu gắt, khó ở trong người. Tôi gợi ý cho cô ấy những phụ kiện hỗ trợ phòng the nhưng cô ấy bảo thủ không chịu tiếp thu, điều này quá nhàm chán".

Thế nhưng cả đàn ông và phụ nữ đều chọn cách im lặng dù trong lòng rất ấm ức vì lý do muôn thuở: "Quên đi, tôi sẽ không bao giờ nói, anh ấy sẽ nghĩ tôi chê anh ấy xấu" hoặc "Tôi sợ cô ấy tổn thương".

Đa phần ai cũng không tin rằng đối phương sẵn sàng chấp nhận, chịu nghe góp ý và họ càng không tin sau khi mình nói ra điều ấy sẽ vẫn được yêu. Tuy nhiên, che giấu cảm xúc thật như vậy, càng khiến sự khó chịu dâng tràn.

Sau một thời gian dài vật lộn, Ngân Anh nói với chồng: "Em nghĩ anh nên cải thiện tần suất, em cảm thấy dạo này anh có vẻ 'yếu' đấy".

Phản ứng đầu tiên của chồng cô là sự cảnh giác và phòng thủ: "Ý em là gì?".

Sự quyến rũ của phụ nữ: Làm thế nào để chạm vào 'công tắc' ham muốn nguyên thủy nhất trong trái tim đàn ông? - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Ngân Anh thẳng thắn: "Em sợ anh làm việc nhiều với uống nhiều rượu bia, cafe. Đợt này em cũng hơi mệt, em không muốn chúng ta cứ lao vào nhau như 'trả bài' mà không có nhiều cảm xúc và cuộc yêu chẳng chất lượng".

Bấy giờ chồng Ngân Anh thở phào nhẹ nhõm: "Anh vẫn ổn mà, sẽ điều chỉnh lại sinh hoạt chút. Anh cứ tưởng em chê anh".

Sau khi trải lòng với nhau, chồng Ngân Anh cũng bộc bạch, anh ta sợ bị vợ chán vì điều đó tương đương với việc anh ta kém cỏi. Về tâm sinh lý của đàn ông được thể hiện rất mạnh mẽ trong vấn đề ấy.

Sự tương tác và giao tiếp hàng ngày chính là chất xúc tác giúp hai người hiểu nhau hơn. Tình yêu sẽ đi từ cấp độ khám phá đến tin tưởng.

Đầu tiên là vấn đề bề ngoài. Không cần từ bỏ hay thay đổi bản thân quá nhiều, hãy là phiên bản tiến bộ nhất của chính bạn chứ không phải coplay 1 ai khác.

Thứ hai là sự tin tưởng. Đừng kiểm soát vô lý với đàn ông, bạn càng giữ anh ta càng đi. Ai cũng phải có sự độc lập nhất định của riêng mình.

Thứ ba là cởi mở từ tận tâm hồn. Giải phóng mọi vấn đề tiêu cực và sẵn sàng cùng nhau đổi mới, làm hài lòng nhau. Đó chính là sự quyến rũ bất chấp thời gian của bạn.

Đối với vấn đề nhạy cảm này, hãy nhớ song song với kỹ năng bạn cần rèn luyện cảm xúc để đạt tới "cảnh giới" quyến rũ cao nhất.

Những điều phụ nữ cần làm để mỗi đêm là một bữa tiệc chiêu đãi chồng

Chuyện ấy sẽ vô cùng thăng hoa nếu chị em làm đều đặn những điều sau.

TIN MỚI NHẤT