Nghe các cặp đôi chia sẻ mới biết chất xúc tác "thần thánh" mà nhiều người lầm tưởng sẽ giúp chuyện ấy thăng hoa

Chuyện vợ chồng 09/07/2020 20:00

Đừng ngạc nhiên khi thực tế trái ngược với mong muốn của các cặp đôi là tình trạng "trên bảo dưới không nghe" xuất hiện vào đúng lúc này.

Các cặp đôi thường nói rằng rượu sẽ khiến cho họ bạo dạn và thăng hoa hơn trong chuyện ân ái. Quan hệ khi say cũng là một điều mới mẻ nên thử nghiệm và cảm nhận nhưng thực tế không giống như phim chút nào.

Bạn sẽ cảm thấy đối phương hấp dẫn và quyến rũ hơn

Nhiều người cho rằng, rượu có tác dụng kích thích "hưng phấn" và để tạo cảm hứng, họ "đi làm vài ly" trước khi "lâm trận". Khi đó các cặp đôi cũng sẽ cảm thấy đối phương hấp dẫn hơn.

Một chút hơi men có thể khiến phái đẹp trở nên bạo dạn và thăng hoa hơn trong chốn phòng the tạo cảm giác hoàn toàn mới mẻ cho "cuộc yêu" và luôn duy trì được cảm giác hưng phấn trong lúc ân ái.

Có một thực tế là cảm giác hưng phấn có thể kéo dài hơn khi có một chút chất kích thích nhẹ như rượu. Nhưng chỉ cần lỡ quá chén thì sẽ là một chuyện hoàn toàn khác, như chia sẻ của một cô gái tên Ngọc Anh: "Chồng mình có trận say đáng nhớ khi đi du lịch cùng nhóm bạn, những tưởng sẽ có buổi tối lãng mạn thì lại phải trông anh ấy cả đêm vì sợ cảm".

Nghe các cặp đôi chia sẻ mới biết chất xúc tác 'thần thánh' mà nhiều người lầm tưởng sẽ giúp chuyện ấy thăng hoa - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Cảm giác hoàn toàn mới mẻ

Rất nhiều cặp đôi cho rằng việc làm "chuyện ấy" khi say sẽ tạo cho đối phương cảm giác mới lạ, hấp dẫn nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược.

Uống rượu khiến cho ham muốn tình dục của nam giới trỗi dậy mạnh mẽ nhưng không có nghĩa là hơi men sẽ khiến cho cuộc yêu mỹ mãn hơn. Nguyên nhân là phụ nữ rất ghét hơi men. Việc phải ngửi mùi rượu trong lúc quan hệ sẽ khiến tư tưởng của chị em bị phân tán, dẫn tới giảm hứng thú.

"Mình và vợ cũng đã từng thử ân ái sau khi uống rượu nhưng kết quả là cả hai đều cảm thấy khó chịu. Thay vì sự lâng lâng như mấy chị em rỉ tai nhau thì mình buồn ngủ còn cô ấy lại sợ hơi thở của mình. Vậy là kế hoạch lãng mạn của hai vợ chồng mình đổ bể, sáng hôm sau thì cô ây còn đau đầu vì chưa bao giờ uống rượu nữa" - Mạnh Thắng chia sẻ.

Can đảm làm điều mới lạ

Hơi men cũng khiến tâm trạng của con người dễ hưng phấn và thoải mái hơn. Các dây thần kinh dường như cũng nhạy bén lên gấp 2, gấp 3 so với khi chưa uống rượu. Do vậy chỉ một chút động chạm da thịt cũng khiến các cặp đôi khao khát và muốn tiến xa hơn nữa.

Cũng từ đó nhiều cặp vợ chồng can đảm hơn để làm điều mới lạ dành cho nhau mà không ngại ngùng như thường ngày. Nhưng một trong những tác dụng phụ của rượu mà ít ai ngờ tới là khi say, cơ thể trở nên mềm nhũn hoặc bủn rủn, không hề có sức lực nên khó lòng cấu thành "cuộc yêu" khiến cả hai cùng lên "đỉnh" được.

Kéo dài thời gian quan hệ

Đừng ngạc nhiên khi thực tế trái ngược với mong muốn của các cặp đôi là tình trạng "trên bảo dưới không nghe" xuất hiện vào đúng lúc này. Bởi lý do đơn giản, rượu có thể làm suy giảm khả năng tình dục của bạn! Chứ không thể kéo dài thời gian quan hệ như lời đồn thổi.

Các nhà nam học đã kết luận, liệt dương thứ phát là tình trạng bệnh có liên quan đến việc uống rượu, do làm giảm mức Testosteron - đây là hormon sinh dục nam có tác dụng duy trì đòi hỏi tình dục và kích thích tuyến tiền liệt, túi tinh bài xuất tinh dịch.

Nghe các cặp đôi chia sẻ mới biết chất xúc tác 'thần thánh' mà nhiều người lầm tưởng sẽ giúp chuyện ấy thăng hoa - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Và nếu không biết cách điều chỉnh chế độ ăn nhậu, bệnh có thể phức tạp hơn.

Tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ

Một chút rượu, bia sẽ làm tăng ham muốn và giúp đời sống tình dục trở nên thăng hoa hơn. Điều này hoàn toàn đúng. Nếu để ý bạn sẽ thấy trong phòng cưới đêm tân hôn của các cặp đôi, người ta thường để sẵn rượu vang đỏ. Chúng không phải mang tác dụng bài trí màu mè để phòng cưới thêm phần sang chảnh.

Khi uống rượu vang trong một không gian lãng mạn với số lượng vừa ít, vừa đủ thì chúng sẽ trở thành chất xúc tác đẩy ham muốn của các cặp đôi lên cao hơn.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có trường hợp "cười ra nước mắt" khiến các cặp đôi không quên như câu chuyện của Đức Phạm: "Mình đã có kỉ niệm khó quên mà đến giờ nhắc lại cả hai đứa vẫn không thể nhịn cười, cô ấy cũng xem trên mạng và gợi ý "đổi gió" với rượu. Nhưng đời không như là phim, khi nàng đã rất sẵn sàng thì "cậu bé" của mình lại không hề hợp tác, cuối cùng cả hai vợ chồng mình đều đi ngủ mà chẳng thể làm gì".

Quan hệ khi say không khiến cho các cặp đôi được hưởng cảm giác khoái lạc hơn mà ngược lại, đa phần chúng sẽ mang lại những rắc rối phiền phức và khó quên. Các cặp đôi chỉ nên sử dụng một chút rượu để kích thích tinh thần thay vì uống quá nhiều để tránh những tình huống không ngờ nhé.

Khoa học chứng minh một tỷ lệ thú vị này sẽ "tố cáo" đàn ông trong tích tắc dù anh ta có thật thà "khai báo" hay không

Một nghiên cứu dẫn đầu bởi Steven Arnocky - Phó giáo sư tâm lý học tại Đại học Nipissing, Canada đã chỉ ra được một mối liên hệ thực sự kỳ lạ.

TIN MỚI NHẤT