Nếu người đàn ông đối xử với bạn theo các cách trên, điều đó chứng tỏ là anh ta không còn yêu bạn nữa

Chuyện vợ chồng 05/06/2022 20:14

Người đàn ông khi thay lòng sẽ có những biểu hiện mà bạn không khó để nhận biết.

Anh ấy luôn muốn làm tất cả mọi việc một mình

Nếu như trước đây, đi đâu, hay làm gì thì anh ấy cũng dẫn bạn đi theo còn giờ thì ngược lại, chàng không còn muốn cho bạn ‘bám càng’ anh ấy nữa. Những kế hoạch chung của hai người anh ấy cũng thực hiện một mình, bạn không còn được nghe chàng nhắc đến từ ‘chúng ta’ trong lời nói của anh ấy.

Nếu người đàn ông đối xử với bạn theo các cách trên, điều đó chứng tỏ là anh ta không còn yêu bạn nữa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những mục tiêu mà hai người xây đắp từ xưa đến giờ cũng không còn, khi bạn hỏi thì anh ấy chỉ ậm ừ cho qua chuyện và lảng tránh phải nói quá nhiều với bạn.

Người đàn ông không còn yêu bạn, bạn càng muốn chuyện trò, anh ta càng né tránh. Anh ta lười để ý đến bạn, cho rằng mọi điều bạn nói đều vô nghĩa và khó chịu.

Thờ ơ với dòng tin nhắn bạn gửi

Anh ấy luôn thờ ơ với bạn, luôn đối xử lạnh nhạt với những tin nhắn bạn gửi và những cuộc điện thoại. Khi bạn hỏi tại sao anh ấy không trả lời, họ chỉ nói rằng anh bận một cách nhẹ bâng rồi cho qua, không giải thích.

Kiểu đàn ông này hoàn toàn không yêu bạn, hoặc có thể anh ta yêu bạn nhưng anh ta yêu bản thân mình hơn.

Nếu người đàn ông đối xử với bạn theo các cách trên, điều đó chứng tỏ là anh ta không còn yêu bạn nữa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Từ tốc độ trả lời tin nhắn của một người, chúng ta có thể thấy được giá trị của một người phụ nữ trong suy nghĩ của anh ta. Nếu anh ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không để bạn phải đợi chờ thêm một phút nào, sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Thậm chí nếu anh ấy thực sự bận, anh ấy sẽ hoàn thành công việc và liên lạc với bạn ngay lập tức vì sợ bạn lo lắng, tức giận.

Vì vậy, đừng ngu ngốc khi nghĩ rằng, anh ấy bận rộn, bởi vì con người luôn có thời gian rảnh rỗi. Một ngày 24 giờ, chẳng lẽ anh ấy không dành ra nổi vài giây trả lời tin nhắn của bạn sao?

Không muốn chia sẻ chuyện của mình với bạn

Trước đây anh ấy thường kể cho bạn nghe tất cả chuyện thú vị và những rắc rối trong một ngày của anh ấy, từ quan trọng như chuyện công việc, bạn bè, gia đình, đến chuyện lặt vặt như về chú mèo cưng.

Anh ấy không ngại cởi mở hết tâm tư, tình cảm cho bạn biết, kể cả khi vinh quang hay khi thất bại.

Nếu người đàn ông đối xử với bạn theo các cách trên, điều đó chứng tỏ là anh ta không còn yêu bạn nữa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Còn giờ đây, chuyện gì anh cũng giữ cho riêng mình và không còn muốn chia sẻ với bạn nữa, khi bạn hỏi han thì anh tránh né và thậm chí tỏ ra khó chịu. Bạn cảm thấy anh ấy đóng kín thế giới của mình lại và không còn muốn mời bạn bước vào.

Nếu trong mối quan hệ của bạn, người đàn ông cũng đang có những dấu hiệu như trên thì hãy xem lại ngay tình cảm của mình để có thể tránh khỏi những tổn thương và đau đớn không đáng có. Nếu như đã hết yêu, nếu như không còn có thể cứu vãn nổi nữa thì cả hai nên dừng lại và cho nhau hai lối đi riêng để có thể tìm thấy đúng hạnh phúc của đời mình.

Sau hôn nhân tình cảm sẽ phai nhạt dần, vậy làm thế nào để ngọt ngào trở lại?

Bước qua quãng thời gian mặn nồng của vợ chồng son, nhiều cặp đôi cảm thấy tình yêu dần phai nhạt? Phải làm sao để hâm nóng lửa hôn nhân trở lại, đây là lời khuyên.

TIN MỚI NHẤT