Chồng "yêu" theo lối mòn, vợ thường mơ chuyện chăn gối

Chuyện vợ chồng 20/10/2017 05:23

Các chuyên gia cho rằng, không thỏa mãn trong chuyện ái ân cũng là một bi kịch đe dọa hạnh phúc lứa đôi.

Mơ được thăng hoa

Lấy chồng được hơn 4 năm nhưng thật hiếm khi chị Đinh Thu Ngân (Long An) có cảm giác thỏa mãn tột đỉnh trong những lần vợ chồng “gần gũi”. Lúc mới lấy nhau, chị Ngân chia sẻ với mấy người bạn thân về việc không thấy cảm giác hưng phấn khi yêu, thì được các bạn động viên rằng có thể do 2 vợ chồng... chưa quen, nên chưa có "kỹ năng".

Chồng 'yêu' theo lối mòn, vợ thường mơ chuyện chăn gối - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, trải qua quãng thời gian dài chung sống, tới giờ chị Ngân vẫn chưa tận hưởng những giây phút ngọt ngào của đời sống hôn nhân.

Những “cuộc yêu” giữa hai vợ chồng vẫn vậy, không mấy khi khiến chị thấy hài lòng, dù chồng chị thi thoảng cũng làm mới bằng những kiểu “yêu” khác nhau, rồi tìm cách kéo dài “cuộc yêu” để đưa vợ cùng “lên đỉnh”...

Đáng ngạc nhiên là tuy không tìm được cảm giác thăng hoa khi ân ái với chồng nhưng trong nhiều giấc mơ của mình, chị Ngân lại có được cảm giác hạnh phúc mà chị mong muốn tìm kiếm trong đời thực. "Có nhiều đêm, mình mơ ngủ về chuyện chăn gối.

Trong giấc mơ, chẳng hiểu sao chỉ cần chồng đụng chạm vào là mình đã rất hạnh phúc. Mình rất muốn chia sẻ với chồng chuyện này nhưng lại e anh ấy cho rằng tinh thần mình có vấn đề, hay có khi lại ghen tuông, cho rằng mình mơ tưởng tới ai đó", chị Ngân tâm sự.

Cũng không tìm được cảm giác trong chuyện chăn gối nhưng tình trạng của chị Hoàng Minh

Như (Nghệ An) còn căng thẳng hơn nhiều. Vợ chồng chị Như kết hôn đã được gần 10 năm, song số lần "yêu" khiến chị Như thấy thăng hoa chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chồng chị Như vốn thuộc tuýp người đơn giản nên không mấy khi anh có sự đổi mới trong cách "yêu". Nhiều khi, chị Như có cảm giác, anh "yêu" theo một thói quen mà chẳng cần quan tâm xem vợ đã thỏa mãn hay chưa.

"Mình có một gia đình yên ấm và không hề có ý nghĩ sẽ phản bội chồng để tìm cảm giác "yêu" thực sự, song những cuộc ân ái với chồng không làm mình thấy hấp dẫn. Anh ấy muốn thì mình chiều cho xong thôi!", chị Như thở dài.

“Nhấn nút khởi động”

Thực tế, chuyện chăn gối hòa hợp có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, do việc đạt được khoái cảm của nam giới thường không gặp khó khăn, nên nhiều đấng mày râu đã "hồn nhiên" hưởng thụ mà không biết rằng cảm giác này đối với bà xã không hề dễ để đạt được.

Không ít chị em cho biết họ yêu chồng và vẫn đáp ứng được những ham muốn của chồng nhưng với họ thì chỉ rất ít lần hoặc chưa bao giờ có được khoái cảm cực độ. Đặc biệt, vì không nhận được khoái cảm thực sự khiến họ thờ ơ với “chuyện yêu”, bản thân họ không thấy có cảm xúc.

Chồng 'yêu' theo lối mòn, vợ thường mơ chuyện chăn gối - Ảnh 2
Ảnh minh họa

 Để “cuộc yêu" trọn vẹn, chuyên gia khuyên các đấng mày râu nên quan tâm đến “nửa kia” của mình hơn và hãy chú ý kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng trước khi nhập cuộc. Ảnh minh họa

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến trạng thái này của chị em, song một trong nguyên nhân quan trọng là do chưa được kích thích đầy đủ. Người chồng không có kỹ năng hoặc không để ý đến những xúc cảm của vợ mà quá vồ vập hoặc quá thờ ơ, không có màn dạo đầu tốt khiến người phụ nữ dù ham muốn rất nhiều nhưng dần dần sẽ "mất hứng".

Do đó, để “cuộc yêu" trọn vẹn, chuyên gia khuyên các đấng mày râu nên quan tâm đến “nửa kia” của mình hơn và hãy chú ý kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng trước khi nhập cuộc.

Có rất nhiều điểm mà các chàng có thể "nhấn nút khởi động” cho nàng như: Khu vực xung quanh mí mắt kéo dài tới tận thái dương, vành tai, hay khu vực từ cổ xuống vai... đây là những nơi tập trung nhiều đầu dây thần kinh, do đó, phần lớn phụ nữ sẽ cảm thấy hào hứng ngay lập tức khi bị kích thích.

Thậm chí, một số chị em bật mí, họ còn đạt cực khoái khi đượt vuốt ve ở khu vực từ đằng sau hoặc 2 bên cổ tới 2 bờ vai.

Ngoài ra, vòng 1 là nơi tập trung vô số đầu dây thần kinh, nơi luôn khao khát đón nhận những kích thích, do vậy, đây chính là vị trí mà chàng nên ưu tiên để khơi dậy ham muốn của nàng. Bên cạnh đó, khu vực 2 bên xương chậu của nàng cũng là những vị trí cần lưu tâm.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy, nếu khu vực này nhận được sự kích thích thì sẽ có đến 91% phụ nữ đạt cao trào và có ham muốn mãnh liệt.

Một điểm cực kỳ quan trọng để kích thích và đưa nàng “lên mây” là “cô bé”. Tại đây có ít nhất 8.000 đầu dây thần kinh trong khi toàn bộ “cậu nhỏ” chỉ có 4.000 đầu dây thần kinh.

TIN MỚI NHẤT