5 dấu hiệu chàng là người ích kỉ trong 'chuyện ấy'

Chuyện vợ chồng 11/03/2018 05:05

Một cuộc yêu đúng nghĩa phải đem lại niềm vui, khoái cảm cho cả hai người. Nếu như anh ấy không để ý bạn muốn gì, không quan tâm cảm xúc của bạn khi hành sự thì đó là dấu hiệu của sự ích kỉ.

Trong một thế giới lý tưởng, “chuyện yêu” sẽ là chuyện mà cả hai người cùng mang lại niềm vui và sự hạnh phúc cho nhau. Tuy nhiên, đáng buồn là trong thế giới thực cánh đàn ông lại chỉ biết thỏa mãn bản thân khi ái ân. Hãy cùng tìm hiểu những dấu hiệu chàng là người ích kỉ trong “chuyện ấy”.

1. Chàng bỏ qua màn dạo đầu

5 dấu hiệu chàng là người ích kỉ trong 'chuyện ấy' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khác với đàn ông, cơ thể phụ nữ cần có những phút vuốt ve, mơn trớn để chuẩn bị cho “chuyện yêu”. Nếu thời gian dạo đầu không đủ, phụ nữ có thể sẽ bị đau và không cảm thấy được khoái cảm khi yêu. Vì thế nếu là một anh chàng biết nghĩ cho đối phương, anh ấy sẽ hỏi bạn rằng bạn cần bao nhiêu thời gian dạo đầu. Anh ấy sẽ không bao giờ hùng hục lao vào bạn như một con hổ đói mà không suy nghĩ gì đến cảm xúc của bạn.

Nếu một chàng trai bỏ qua màn dạo đầu với những nụ hôn ngọt ngào, nhưng vuốt ve dịu dàng thì anh ấy sẽ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. 

2. Chàng không để ý cảm xúc của bạn

Tình dục là sự kết nối giữa hai con người yêu nhau chứ không phải một hành vi chỉ để thỏa mãn ham muốn cảm xúc. Vì vậy một cuộc yêu đúng nghĩa phải đem lại niềm vui, khoái cảm cho cả hai người. Nếu như anh ấy không để ý bạn muốn gì, không quan tâm cảm xúc của bạn khi hành sự thì đó là dấu hiệu của sự ích kỉ.

Ngoài ra nếu anh ấy muốn bạn đạt khoái cảm chỉ để thể hiện bản lĩnh đàn ông thì cũng nên xem xét lại. Anh ấy không thực sự nghĩ cho bạn mà chỉ muốn chứng tỏ bản thân mình.

3. Anh ấy chỉ làm mãi một tư thế

Không có gì sai trái nếu hai bạn cùng cảm thấy hài lòng với một vị trí khi yêu. Tuy nhiên, nếu bạn đã yêu cầu anh ấy đổi sang tư thế khác mà anh ấy không đáp ứng thì đó là sự ích kỉ. Anh ấy chỉ muốn hành động theo ý muốn của bản thân. Nếu anh ấy thực sự quan tâm đến bạn thì anh ấy sẽ làm mọi thứ để khiến bạn vui lòng

4. Anh ấy không giao tiếp với bạn

Giao tiếp là cách tốt nhất để các cặp đôi hiểu nhau hơn. Khi nói chuyện bạn sẽ hiểu được đối phương muốn gì và ngược lại. Trong chuyện gối chăn cũng vậy, nói chuyện với nhau giúp cả hai hiểu nhau và biết cách để khiến nhau hạnh phúc và thỏa mãn.

Nếu anh ấy không chịu nghe những mong muốn của bạn khi làm chuyện ấy thì anh ấy là người khá ích kỉ. Anh ấy sẽ không đáp ứng những điều bạn cần mà chỉ làm theo những gì anh ấy thích mà thôi. Với một người như thế bạn sẽ rất khó có được niềm vui khi ái ân.

Gửi em, người đàn bà đang say nắng chồng chị…

Em ơi, đời này cái gì cũng có cái giá của nó. Chẳng ai bày ra thứ tốt đẹp để em không công mà đến lấy. Em không xuất hiện khi anh ấy thiếu thốn, thế thì lấy tư cách gì để muốn giành lấy anh ấy bây giờ tốt nhất với chị?

TIN MỚI NHẤT