Vì sao nói nước chanh ấm có thể cứu được cả 1 đời người?

Chuyên gia nói gì 04/02/2018 04:45

Vì sao nói nước chanh ấm có thể cứu được cả 1 đời người hãy tìm hiểu ngay hôm nay.

Nước chanh còn được biết đến như một cách phòng chống ung thư, tăng cường trí nhớ, chống loãng xương… cực kỳ hiệu quả.

Tiêu diệt tế bào ung thư
Khả năng chống ung thư của nước chanh mạnh gấp 10.000 lần so với hóa trị. Chanh chỉ giết tế bào ung thư. Cắt 2-3 lát chanh mỏng cho vào cốc, thêm nước nóng, nó sẽ biến thành nước có tính kiềm. Uống hàng ngày đối với bất kỳ ai đều tốt.

Vì sao nói nước chanh ấm có thể cứu được cả 1 đời người? - Ảnh 1

Chanh được chứng minh là có khả năng bổ trợ khi chữa các chứng bệnh tương tự, tốt hơn vạn lần so với Doxorubicin thường được thế giới ứng dụng trong hóa trị ung thư. Chanh có khả năng giảm sự sinh trưởng các tế bào ung thư. Ngạc nhiên hơn, dùng chanh để áp dụng cho việc trị liệu các bệnh ưng thư nhưng chanh chỉ có thể phá các tế bào ung thư ác tính chứ không hề ảnh hưởng đến các tế bào ung thư lành tính.

Giảm cân

Các chuyên gia cho biết: nếu muốn giảm cân hiệu quả, bạn nên uống nước chanh mỗi ngày, nó sẽ giúp cơ bắp ngậm nước khiến chúng thực hiện tốt chức năng hoạt động, thúc đẩy năng lượng và sức khỏe. Nước chanh có khả năng giúp bạn kiềm chế cơn đói nhưng dạ dày vẫn duy trì đủ nước và chất xơ.

Nếu muốn đạt hiệu quả giảm cân nhanh hơn, hãy thêm mật ong vào nước chanh, điều này sẽ làm dạ dày đạt được cân bằng hoàn hảo.

Làm sạch da

 
Muốn có một làn da đẹp và tươi sáng thì 2 yếu tố nước và vitamin là quan trọng nhất, mà cả 2 yếu tố này đều có trong nước chanh. Nước dưỡng ẩm làn da, giúp làn da bạn không bị khô và xóa mờ vùng thâm dưới mắt. Hàm lượng vitamin C trong chanh sẽ giúp làn da bạn không bị oxy hóa, ngăn ngừa hầu hết các dấu hiệu lão hóa sớm.

Thúc đẩy hệ thống miễn dịch

Uống nước chanh có thể bổ xung lượng vitamin C lớn cho cơ thể, ngăn ngừa được một số virus cúm. Thêm vào đó, nước chanh cũng giúp bạn bổ xung sắt và xa-pô-nin chống lại các bệnh nhiễm trùng.

Tăng cường trí nhớ

Theo nghiên cứu mới nhất của Mỹ cho thấy hàm lượng Vitamin C và Vitamin E có trong chanh đạt đến tiêu chuẩn cân bằng, có hỗ trợ cho việc tăng cường trí nhớ, nâng cao khả năng linh hoạt của tư duy phản ứng, và đã trở thành đồ uống tham khảo của người hiện đại trong việc tăng cường trí nhớ.

Trong chanh có chứa Vitamin C tan trong nước có chức năng chống oxy hóa, do đó mỗi ngày một cốc nước chanh sẽ có lợi cho việc tăng cường trí nhớ, mà lại không hề có tác dụng phụ nào cho cơ thể, là đố uống sức khỏe rất dễ tìm kiếm được trong cuộc sống hàng ngày.

Cải thiện loãng xương

Citric acid có trong chanh có thể giúp cơ thể tăng khả năng hấp thu canxi, tăng cường mật độ xương, đề phòng loãng xương. Thiếu canxi là một trong những nguyên nhân dẫn đến loãng xương, mà bước đầu tiên để đề phòng loãng xương là bắt đầu cải thiện từ ăn uống hàng ngày, đó chính là thường xuyên ăn các loại quả có chứa nhiều Vitamin C như chanh, bưởi.

Mỗi ngày ăn 1 miếng vỏ chanh điều thần kỳ gì sẽ đến với cơ thể bạn sau 3 ngày?

Mỗi ngày ăn 1 miếng vỏ chanh điều thần kỳ gì sẽ đến với cơ thể bạn sau 3 ngày hãy áp dụng để khám phá ngay.

TIN MỚI NHẤT