Chắc chắn gia đình bạn cả đời không ung thư nếu bạn ăn món này buổi sáng lại trẻ ra và thọ lâu hơn

Chuyên gia nói gì 21/01/2018 13:01

Chắc chắn gia đình bạn cả đời không ung thư nếu bạn ăn món này buổi sáng lại trẻ ra và thọ lâu hơn mà rất rẻ tiền và dễ kiếm.

Khoai lang ngừa ung thư
Khoai lang là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, giúp ngăn ngừa cảm lạnh và virus cúm. Đồng thời, vitamin C cũng rất cần thiết cho xương và răng, tốt cho hệ tiêu hóa và quá trình hình thành các tế bào máu. Ngoài ra, vitamin C còn góp phần chữa lành vết thương, tạo ra collagen giữ cho làn da luôn tươi trẻ, giảm stress và bảo vệ cơ thể khỏi những độc tố có nguy cơ gây ung thư cao.

Chắc chắn gia đình bạn cả đời không ung thư nếu bạn ăn món này buổi sáng lại trẻ ra và thọ lâu hơn - Ảnh 1

Khoai lang tím có khả năng tiêu diệt và ngăn chặn các tế bào ung thư lây lan. Khi vi khuẩn ăn các chất tinh bột có trong khoai lang tím, chúng có thể tự chuyển đổi thành một loại axit béo có lợi, chẳng hạn như axit butyric – loại axit có thể điều tiết chức năng miễn dịch của đường ruột, giúp ức chế chứng viêm mãn tính và khiến các tế bào ung thư tự hủy diệt.

Các nhà khoa học Mỹ đã kết hợp các chiết xuất lấy từ củ khoai lang tím nướng chín lên các tế bào ung thư, và thấy rằng các tế bào ung thư bị ức chế phát triển. Khi thử nghiệm cho chuột bị ung thư ăn khoai lang chín, họ cũng thu được những kết quả rất khả quan.

Chất beta cryptoxanthin dồi dào trong khoai lang có tác dụng phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm mạn tính như viêm khớp, thấp khớp.

 
Ngoài ra, beta cryptoxanthin còn giúp tăng cường độ chắc khỏe của xương, tăng cường hệ miễn dịch và làm đẹp da. Thêm vào đó, vitamin C có trong khoai lang còn giúp duy trì lượng collagen để làm săn chắc da và giảm thiểu sự phát triển của bệnh viêm khớp.Qủa thật, phụ nữ chúng mình chưa ngờ tới những công dụng vừa làm đẹp, lại chữa được bệnh rất hữu ích của khoai lang như vậy phải không?

Ăn bưởi

Vào những năm 80 của thế kỷ trước, bưởi là loại trái cây vô cùng được ưa chuộng, bởi không chỉ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như ngăn ngừa loãng xương, các bệnh mãn tính (tim mạch, đái tháo đường), cải thiện thị lực, tốt cho hệ thần kinh trung ương, mà nó còn được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” giúp đẹp da, đốt cháy chất béo và giảm cân, và là một thành phần không thể thiếu trong thực đơn của những cô nàng mong muốn sở hữu vòng eo “con kiến”. Chính vì thế, giảm cân bằng bưởi là 1 phương pháp ăn kiêng khoa học đem lại hiệu quả khá tốt.

Ăn bưởi tươi vào mỗi sáng

Bạn có thể ăn từ một phần tư đến một quả bưởi trước khi ăn cơm 30 phút. Chất xơ và lượng nước trong bưởi tạo cảm giác no, giúp bạn ăn ít hơn. Nửa trái bưởi mỗi sáng cung cấp cho bạn 35 calo, không chứa chất béo, lại hỗ trợ thải độc cơ thể và làm đẹp da tóc.

Nếu nhà bạn thường xuyên ăn rau khoai lang thì điều gì sẽ xảy ra với cơ thể?

Nếu nhà bạn thường xuyên ăn rau khoai lang thì điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nên nằm lòng ngay.

TIN MỚI NHẤT