Tuyệt chiêu trẻ mãi không già của phụ nữ Nhật chỉ tốn 5 phút mỗi tuần

Chăm sóc da 16/10/2017 13:27

Sở hữu làn da căng mịn, mượt mà như phụ nữ Nhật là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn dù đang ở độ tuổi 20 hay 50.

Một trong những ‘’đặc quyền’’ của cô nàng da trắng là rất dễ ghi điểm trong mắt người khác nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và ấn tượng. Với người châu Á, da trắng luôn là thước đo đầu tiên đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ và không bao giờ bị lỗi mốt. Đó là lí do vì sao nước da trắng mịn, trẻ trung trở thành ước mơ của đa số phụ nữ và vô số cơ sở tắm trắng mọc lên để giúp chị em nhanh chóng hiện thực hóa niềm mong mỏi ấy.

Tuyệt chiêu trẻ mãi không già của phụ nữ Nhật chỉ tốn 5 phút mỗi tuần - Ảnh 1

Tuy nhiên, bên cạnh việc tắm trắng tốn kém rất nhiều chi phí và chỉ số ít người có đủ điều kiện thực hiện thì lại ít ai để ý đến tận dụng những nguyên liệu quen thuộc mà thiên nhiên ban tặng để làm đẹp cho da mặt, trong đó gần gũi nhất là gạo – chúng ta vẫn ăn mỗi ngày. Cùng học tập công thức dưỡng da trẻ hóa, ngăn ngừa nếp nhăn được lưu truyền từ lâu của phụ nữ Nhật Bản nhé!

Tuyệt chiêu trẻ mãi không già của phụ nữ Nhật chỉ tốn 5 phút mỗi tuần - Ảnh 2

Nguyên liệu cần có:

- 3 thìa nước cơm

- 1 thìa sữa tươi

- 1 thìa mật ong.

Tuyệt chiêu trẻ mãi không già của phụ nữ Nhật chỉ tốn 5 phút mỗi tuần - Ảnh 3

Thực hiện:

- Khi nồi cơm đang sôi, bạn chắt lấy 3 thìa nhỏ nước cơm ra bát. Sau đó, thêm mật ong và sữa tươi vào khuấy đều tay thành hỗn hợp đồng nhất.

Tuyệt chiêu trẻ mãi không già của phụ nữ Nhật chỉ tốn 5 phút mỗi tuần - Ảnh 4

- Bạn vệ sinh da mặt với nước sạch như bình thường, sau đó thoa hỗn hợp nước cơm vừa có được ở bước trên lên da, massage theo chuyển động tròn của chiều kim đồng hồ chừng 30 giây. Đợi hỗn hợp khô lại thì rửa với nước sạch.

Tuyệt chiêu trẻ mãi không già của phụ nữ Nhật chỉ tốn 5 phút mỗi tuần - Ảnh 5

- Mỗi tuần, bạn áp dụng đều đặn 1 lần, làn da không những căng mịn, mềm mại mà còn đẩy lùi sắc tố nám, tàn nhang và luôn bóng đẹp.

Tuyệt chiêu trẻ mãi không già của phụ nữ Nhật chỉ tốn 5 phút mỗi tuần - Ảnh 6

Công dụng: Gạo chứa thành phần axit linoleic và squalene dồi dào có tác dụng chống oxy hóa, thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen, làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ da khỏi tác động ánh nắng mặt trời. Cùng lưu lại và áp dụng để luôn khỏe đẹp mỗi ngày nhé!

Chúc các bạn thành công!

TIN MỚI NHẤT