Top 5 công dụng "thần kỳ" của dầu dừa với công cuộc làm đẹp của các nàng

Chăm sóc da 16/07/2018 05:45

Nếu mong muốn sở hữu làn da trắng sứ, mịn như nhung, bạn hãy áp dụng các công thức mặt nạ từ bột yến mạch sau đây.

Có rất nhiều nguyên liệu trong nhà bếp mà bạn có thể sử dụng để có được làn da như mong ước và bột yến mạch là một trong số đó. Hãy thử những loại mặt nạ bột yến mạch phù hợp cho từng loại da khác nhau dưới đây. Ưu điểm của những loại mặt nạ này là tiết kiệm và có thể được thực hiện dễ dàng tại nhà.

Top 5 công dụng 'thần kỳ' của dầu dừa với công cuộc làm đẹp của các nàng - Ảnh 1

Nếu mong muốn sở hữu làn da trắng như sứ, mịn như nhung, bạn hãy áp dụng các công thức mặt nạ từ bột yến mạch sau đây.​

Mặt nạ bột yến mạch và sữa

Trộn bột yến mạch với sữa cho đến khi tạo thành một hỗn hợp đồng nhất và mịn. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng. Điều này giúp loại bỏ tế bào chết, làm mờ các vết rạm nắng và cũng giữ cho làn da ngậm nước.

Top 5 công dụng 'thần kỳ' của dầu dừa với công cuộc làm đẹp của các nàng - Ảnh 2

Mặt nạ bột yến mạch và hạnh nhân

Bột yến mạch và hạnh nhân là 2 thành phần tuyệt vời giúp bạn có làn da tươi sáng và mịn màng. Bạn có thể sử dụng hạnh nhân nghiền hoặc sữa hạnh nhân trộn bột yến mạch. Sau khi có được hỗn hợp, thoa đều lên mặt.. Sau khi lớp mặt nạ khô, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Top 5 công dụng 'thần kỳ' của dầu dừa với công cuộc làm đẹp của các nàng - Ảnh 3

Mặt nạ bột yến mạch và trái cây

Mặt nạ này cực kỳ hoàn hảo cho những người đang xuất hiện những nếp nhăn. Nghiền một quả chuối, và một ít đu đủ và trộn với bột yến mạch. Thêm một chút nước cốt chanh để hỗn hợp đỡ khô. Thoa đều mặt này mỗi tuần một lần để loại bỏ nếp nhăn và có được làn da khỏe đẹp.

Top 5 công dụng 'thần kỳ' của dầu dừa với công cuộc làm đẹp của các nàng - Ảnh 4

Mặt nạ bột yến mạch và mật ong

Mật ong là chất giữ ẩm tự nhiên và thậm chí giúp loại bỏ các tế bào da chết trên da. Mặt này thực sự tốt cho những người có làn da xỉn và nhạy cảm. Trộn đều bột yến mạch và mật ong để có được một hỗn hợp sánh mịn. Đắp lên da khi đã rửa sạch và để 15 phút. Tiếp theo, rửa mặt với nước ấm và sau đó là nước mát. Bạn có thể chườm đá từ 3-5 phút để se khít các lỗ chân lông.

Top 5 công dụng 'thần kỳ' của dầu dừa với công cuộc làm đẹp của các nàng - Ảnh 5

Mặt nạ bột yến mạch và trứng

Mặt nạ trứng rất tuyệt vời cho những người muốn có làm da trắng sáng, mịn màng tự nhiên. Trộn hỗn hợp bột yến mạch và lòng trắng trứng và thoa lên mặt. Để nguyên cho đến khi nó khô và sau đó rửa sạch bằng nước ấm để loại bỏ lớp mặt nạ. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Top 5 công dụng 'thần kỳ' của dầu dừa với công cuộc làm đẹp của các nàng - Ảnh 6

Lấy bột sữa của bé trộn theo cách này làm mặt nạ, làn da thay đổi 'thần kỳ' trở nên trắng mịn, hồng hào sau 1 tuần

Không chỉ là nguyên liệu chế biến thức uống bổ dưỡng, bột sữa còn có thể sử dụng để làm mặt nạ nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mềm mịn cực hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT