6 công thức "thần thánh" giúp bạn hóa phép đầu gối thâm đen thành trắng sáng

Chăm sóc da 14/07/2018 05:27

Đầu gối bị thâm đen sẽ khiến cho các chị em không thể diện được những chiếc váy hay quần ngắn mà mình yêu thích. Tuy nhiên, đừng lo lắng bởi với 6 công thức sau đây bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ khuyết điểm đáng ghét này.

Xát chanh

6 công thức 'thần thánh' giúp bạn hóa phép đầu gối thâm đen thành trắng sáng - Ảnh 1

Chanh chứa nhiều axit citric giúp làm sáng da và giảm vết chai. Để nước ép chanh tươi vào 1 cái bát. Thấm 1 miếng bông gòn vào dung dịch này, thoa nhẹ lên khu vực bị thâm. Đợi khoảng 15-20 phút. Rửa sạch và tiếp theo bôi một lớp mỹ phẩm nhẹ.

Dưa chuột và me

Me chứa axit hyaluronic giúp tăng cường độ đàn hồi của da, làm sáng da và giảm nếp nhăn. Trong khi đó dưa chuột chứa chất làm se da nhẹ giúp loại bỏ vết thâm. Trộn 1 thìa nước dưa chuột với 1/2 thìa bột me. Bôi loại bột nhão này lên đầu gối. Đợi khoảng 15 phút sau đó rửa sạch.

Giấm + sữa chua

Sữa chua chứa axit lactic hoạt động như một chất tẩy trắng nhẹ, mặt khác giấm có thuộc tính kháng khuẩn giúp làm sạch nhiễm trùng da. Trộn cả hai thành phần này với một lượng cân bằng trong bát. Mát-xa nó lên khu vực bị thâm. Đợi 15 phút, sau đó rửa bằng nước lạnh. Lặp lại cách này 1 lần mỗi ngày để có kết quả nhanh.

Sữa + mật ong

6 công thức 'thần thánh' giúp bạn hóa phép đầu gối thâm đen thành trắng sáng - Ảnh 2

Axit lactic và protein có trong sữa nhẹ nhàng làm bong các tế bào da chết, để lộ ra làn da sạch phía dưới. Mật ong chứa các chất chống oxy hóa giúp cải thiện độ đàn hồi da. Trộn cả hai thành phần này với tỷ lệ tương đương trong 1 cái bát. Thoa nhẹ lên đầu gối theo chuyển động vòng tròn. Đợi 10 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Dầu mù tạt và muối

Axit béo omega-3, vitamin E và các chất chống oxy hóa có trong dầu mù tạt có tác dụng loại bỏ da sạm và dưỡng ẩm cho da. Trong khi đó muối chứa iốt giúp làm sạch lớp da chết.Trộn 1 thìa dầu mù tạt với 1 thìa muối trong 1 cái bát. Nhẹ nhàng chà lên đầu gối trong 3-5 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh và lau khô.

Dầu dừa

Dầu dừa chứa axit lauric và protein giúp khôi phục các tế bào da bị tổn thương, kích thích tái tạo da và làm sáng da. Thoa dầu dừa hữu cơ lên khu vực bị thâm mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy kết quả.

6 công thức 'thần thánh' giúp bạn hóa phép đầu gối thâm đen thành trắng sáng - Ảnh 3

Nguyên nhân gây nên tình trạng đầu gối thâm đen có thể do di truyền, thiếu độ ẩm, mất cân bằng hormon, thuốc, da bị chai… Tuy nhiên, nếu áp dụng những công thức trên thì bạn có thể hóa phép đầu gối “thâm xì” thành trắng sáng một cách nhanh chóng. Do đó, hãy thử ngay đi nhé!

Khuỷu tay khô ráp, thâm đen đến đâu cũng hóa trắng mịn sau 2 tuần nhờ dùng vitamin E theo cách này

Công thức kết hợp vitamin E, nước cốt chanh và bột sữa là phương pháp tuyệt vời giúp bạn đánh bay làn da khuỷu tay thâm sạm, khô ráp.

TIN MỚI NHẤT