Thị phạm 4 cách đơn giản giúp tăng tối đa hiệu quả dưỡng và chống lão hóa da mỗi tối

Chăm sóc da 04/08/2019 05:05

Áp dụng 4 cách đơn giản sau, làn da của bạn sẽ được hưởng lợi trọn vẹn từ các sản phẩm chăm sóc da.

Bỏ nhiều tiền để sắm sửa các sản phẩm skincare, thoa không sót ngày nào nhưng nếu dưỡng chất từ sản phẩm không thẩm thấu trọn vẹn, công sức của bạn sẽ phí hoài đi vài phần.

Và bên cạnh điều kiện tiên quyết là tẩy da chết, làm sạch da cẩn thận để giải phóng hoàn toàn lỗ chân lông, bạn cần biết cách thoa các sản phẩm skincare sao cho thật chuẩn chỉnh. Dưới đây là thị phạm 4 cách bôi sản phẩm skincare để các lớp dưỡng thấm sâu hơn, giúp làn da của bạn được cải thiện hiệu quả.

1. Vỗ nhẹ làn da

Thị phạm 4 cách đơn giản giúp tăng tối đa hiệu quả dưỡng và chống lão hóa da mỗi tối - Ảnh 1

Sau mỗi lớp skincare, bạn nhớ vỗ nhẹ lên da bằng các đầu ngón tay, hoặc mô phỏng thao tác "đánh đàn" cho đến khi lớp dưỡng được thấm hết; như vậy, các thành phần có lợi sẽ thẩm thấu tốt hơn, làn da cũng được cải thiện triệt để.

2. Tận dụng nhiệt từ lòng bàn tay

Thị phạm 4 cách đơn giản giúp tăng tối đa hiệu quả dưỡng và chống lão hóa da mỗi tối - Ảnh 2

Mỗi khi thoa toner, serum, kem dưỡng… xong xuôi, bạn xoa tay nhẹ nhàng đến khi nóng lên, áp hai lòng bàn tay vào hai bên má, cằm, trán và hơi ấm sẽ tạo điều kiện để các phân tử dưỡng len lỏi thật sâu, làm đẹp và xử lý các vấn đề về da từ bên trong.

3. Dùng thanh lăn ngọc

Thị phạm 4 cách đơn giản giúp tăng tối đa hiệu quả dưỡng và chống lão hóa da mỗi tối - Ảnh 3

Cầu kỳ hơn, bạn có thể tận dụng thanh lăn ngọc để massage mặt sau khi bôi sản phẩm dưỡng hoặc trong lúc đắp mặt nạ giấy. Lưu ý massage theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài và da dẻ của bạn không chỉ được hưởng lợi trọn vẹn từ các sản phẩm skincare, mà còn thêm săn chắc, hồng hào.

4. Chấm nhẹ kem mắt

Thị phạm 4 cách đơn giản giúp tăng tối đa hiệu quả dưỡng và chống lão hóa da mỗi tối - Ảnh 4

Vùng da quanh mắt thường là nơi đầu tiên "tố cáo" tuổi tác của bạn; bởi thế cho nên, bước thoa kem dưỡng cho khu vực này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chống lão hóa. Bạn hãy dùng ngón tay áp út (ngón tay ít lực nhất), rồi làm động tác chấm kem nhẹ nhàng cho đến khi thấm hết. Như vậy, vùng da mỏng manh này sẽ nhận được sự chăm sóc tốt hơn mà không bị tổn thương do tác động chà xát quá mạnh tay.

Gợi ý các cách ngăn ngừa lão hóa từ việc chăm sóc da cho đến trang điểm

Muốn bản thân luôn trẻ trung, bất kỳ bạn gái nào cũng cần học cách chăm sóc da cũng như trang điểm khéo léo một chút.

TIN MỚI NHẤT