Song Hye Kyo – Song Joong Ki gây choáng với bí quyết dưỡng da 'vạn người mê'

Chăm sóc da 31/10/2017 05:30

Chỉ nhờ những mẹo làm đẹp đơn giản, Song Hye Kyo và Song Joong Ki có thể duy trì làn da đẹp không tì vết suốt nhiều năm, dù để mặt mộc vẫn tự tin tỏa sáng.

Không riêng Song Hye Kyo, ngay cả vị hôn phu điển trai của kiều nữ – tài tử Song Joong Ki cũng khiến phái đẹp ghen tị vì làn da đẹp không tì vết. Cặp đôi đình đám chẳng những chinh phục người hâm mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi mà còn gây ấn tượng bởi mặt mộc đẹp xuất sắc, không hề có sự chênh lệch so với phiên bản đã qua make up. Để có được làn da săn chắc, căng mọng như vậy, đôi uyên ương đều áp dụng những bí quyết hết sức đơn giản, bất cứ ai cũng có thể làm được.

Song Hye Kyo – Song Joong Ki gây choáng với bí quyết dưỡng da 'vạn người mê' - Ảnh 1

Khoảnh khắc mặt mộc hiếm hoi của cặp đôi Song – Song khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Song Hye Kyo

Không giống nhiều mỹ nhân đình đám, dù sở hữu gia tài đồ sộ song Song Hye Kyo không quá coi trọng các sản phẩm làm đẹp đắt đỏ. Kiều nữ có xu hướng ưu tiên các phương pháp dưỡng da tự nhiên, an toàn cho da và khá lành tính.

1. Rửa mặt sữa tươi

Với đặc trưng khí hậu hanh khô quanh năm của Hàn Quốc, cấp ẩm cho da là thao tác vô cùng quan trọng. Có đặc thù công việc phỉa trang điểm nhiều như Song Hye Kyo cần càng phải dưỡng ẩm và chăm sóc da nhiều hơn. Thay vì dùng nhiều kem dưỡng chứa hóa chất, Song Hye Kyo chọn giải pháp tự nhiên là sử dụng sữa tươi có thành phần chứa hàm lượng axit lactic cao, vừa bổ sung độ ẩm để làm mềm da, vừa dưỡng da sáng màu hiệu quả.

Song Hye Kyo – Song Joong Ki gây choáng với bí quyết dưỡng da 'vạn người mê' - Ảnh 2

2. Mặt nạ trứng gà, mật ong

Song song với mẹo rửa mặt bằng sữa tươi để bổ sung độ ẩm cho da, mỹ nhân của phim “Hậu duệ mặt trời” còn ưu tiên trứng gà, cà rốt để dưỡng da luôn hồng hào, căng khỏe. Cụ thể, người đẹp thường dùng lòng trắng trứng, trộn đều với mật ong rồi đắp mặt nạ. Hoặc, Song Hye Kyo bào cà rốt thành bột dùng làm nguyên lieu đắp mặt, dưỡng da cũng giúp da sáng hồng, mịn màng chẳng kém.

Song Hye Kyo – Song Joong Ki gây choáng với bí quyết dưỡng da 'vạn người mê' - Ảnh 3

3. Dùng đá lạnh làm săn chắc da

Sau khi rửa mặt và đắp mặt nạ, Song Hye Kyo thường dùng đá lạnh chà nhẹ lên bề mặt da, massage vài phút. Dưới tác động nhiệt, lỗ chân lông sẽ se khít lại, ngăn ngừa quá trình hình thành nhân mụn, đồng thời giúp da săn chắc, căng mọng như sương.

Ngoài ra, bà xã tương lai của Song Joong Ki còn áp dụng thêm một số biện pháp chăm sóc da từ các chuyên gia làm đẹp riêng. Cô cũng chăm chỉ tập yoga để điều hòa khí huyết, giúp cơ thể dẻo dai và da dẻ hồng hào, nhuận sắc, trẻ trung hơn tuổi thật.

Song Hye Kyo – Song Joong Ki gây choáng với bí quyết dưỡng da 'vạn người mê' - Ảnh 4

Song Joong Ki

So với các nam diễn viên bằng tuổi, Song Joong Ki không những trẻ hơn mà mặt mộc cũng ấn tượng hơn rõ rệt. Cũng bởi làn da săn chắc, lán mịn, mỹ nam đình đám “xứ củ sâm” luôn tự tin xuất hiện trước đám đông

1. Rửa mặt bằng sữa tươi

Giống như vị hôn thê xinh đẹp, Song Joong Ki cũng thường xuyên rửa mặt bằng sữa tươi để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Những ngày rảnh hoặc không phải quay phi, ghi hình, tài tử họ Song sẽ tranh thủ thời gian để phục hồi làn da. Mỗi tối, trước lúc ngủ, Song Joong Ki sẽ dùng sữa tươi để rửa mặt và massage bề mặt da. Nhờ thành phần axit lactic dồi dào, sữa tươi vừa làm sạch da vừa cân bằng ẩm và giúp da mềm mịn.

Song Hye Kyo – Song Joong Ki gây choáng với bí quyết dưỡng da 'vạn người mê' - Ảnh 5

2. Thoa kem chống nắng và đắp mặt nạ

Dù đã ngoài 30 tuổi, Song Joong Ki sở hữu làn da căng mịn khiến phái đẹp cũng phải ngưỡng mộ. Thậm chí, sau 2 năm nhập ngũ, không thường xuyên dùng mỹ phẩm chăm sóc da, lại trải qua môi trường rèn luyện khắc nghiệt, Song Joong Ki vẫn giữ vững làn da săn chắc, căng mịn chẳng kém vị hôn thê. Bí mật của tài tử không phải mỹ phẩm đắt tiền nào mà chính là kem chống nắng. Khi không make up, nam thần màn ảnh luôn thoa kem chống nắng, kết hợp đăps mặt nạ cấp nước, phục hồi da.

Song Hye Kyo – Song Joong Ki gây choáng với bí quyết dưỡng da 'vạn người mê' - Ảnh 6

3. Ăn táo hàng ngày

Bên cạnh những bước chăm sóc da đơn giản, Song Joong Ki còn kết hợp chế độ ăn uống để duy trì làn da khỏe mạnh. Tài tử từng chia sẻ rằng: “Tôi không phụ thuộc vào mỹ phẩm mà ưu tiên dưỡng da từ bên trong”. Đây cũng là lý do khiến Song Joong Ki đều đặn mỗi ngày đều ăn ít nhất một quả táo. Vừa chứa vitamin, táo còn thêm chất ngăn ngừa oxy hóa, làm giảm nếp nhăn và giúp da tươi trẻ.

Song Hye Kyo – Song Joong Ki gây choáng với bí quyết dưỡng da 'vạn người mê' - Ảnh 7

TIN MỚI NHẤT