Soi mặt mộc Nhã Phương, Hari Won: Da căng bóng, không mụn thâm chỉ nhờ bí kíp đơn giản

Chăm sóc da 26/02/2020 12:30

Hari Won, Nhã Phương có cách chăm sóc da cực đơn giản, các chị em áp dụng đảm bảo hiệu quả tức thì.

Bí kíp dưỡng da của Nhã Phương: Ăn uống, tập luyện là yếu tố quyết định

Soi mặt mộc Nhã Phương, Hari Won: Da căng bóng, không mụn thâm chỉ nhờ bí kíp đơn giản - Ảnh 1

Nhã Phương là một trong những diễn viên sở hữu mặt mộc đẹp bậc nhất showbiz.

Bà xã Trường Giang từng nhiều lần khiến các chị em ghen tị khi xuất hiện với mặt mộc đẹp xuất sắc, đáng chú ý nhất là làn da.

Chia sẻ về bí quyết chăm sóc da với khán giả, Nhã Phương cho hay, cô rất coi trọng việc chăm sóc bản thân. Dù công việc bận rộn nhưng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn cố gắng dành thời gian để làm đẹp.

Bên cạnh việc tập luyện thể thao mỗi ngày, Nhã Phương còn tuân thủ các quy tắc như uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, đắp mặt nạ cấp ẩm và thoa dưỡng chất đều đặn.

Ngoài ra, vì tính chất công việc của diễn viên là phải ra ngoài nắng nhiều nên bà xã Trường Giang luôn mang theo kem chống nắng cũng như sử dụng các biện pháp che chắn để giúp da không bị tấn công bởi các tác nhân gây sạm, nám...

Soi mặt mộc Nhã Phương, Hari Won: Da căng bóng, không mụn thâm chỉ nhờ bí kíp đơn giản - Ảnh 2

Nhờ những bí kíp đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện mỗi ngày, Nhã Phương đã duy trì được làn da trắng mịn đáng mơ ước.

Hari Won và bí kíp để có làn da căng mịn như diễn viên Hàn Quốc

Không chỉ đảm nhận vai trò ca sĩ, Hari Won còn được biết đến với là diễn viên, MC của nhiều gameshow truyền hình ăn khách.

Soi mặt mộc Nhã Phương, Hari Won: Da căng bóng, không mụn thâm chỉ nhờ bí kíp đơn giản - Ảnh 3

Vì tính chất công việc đòi hỏi phải make up thường xuyên nên Hari Won phải có những bước chăm sóc da thật phù hợp để đảm bảo da luôn căng mịn, sáng và quan trọng là không nổi mụn.

Trong 1 đoạn video đăng tải trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành từng chia sẻ 6 bước chăm sóc da tại nhà cực đơn giản mà chị em nào cũng có thể tự thực hiện.

Soi mặt mộc Nhã Phương, Hari Won: Da căng bóng, không mụn thâm chỉ nhờ bí kíp đơn giản - Ảnh 4

Bước 1: Sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ, Hari Won sẽ dùng bông thấm tonner rồi vệ sinh mặt thêm 1 lần nữa.

Bước 2: Bôi Ampoul để dưỡng da sâu bởi đây là tinh chất đậm đặc, nhiều dưỡng chất nên sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề mà da đang gặp phải.

Bước 3: Gel giữ ẩm

Bước 4: Kem dưỡng sáng da, chọn loại phù hợp cho từng loại da để ngăn ngừa thâm nám, tái tạo collagen cho da luôn căng mịn.

Bước 5: Kem dưỡng vitamin C để giúp da luôn trắng sáng

Bước 6: Sử dụng kem bôi mắt để ngăn ngừa nếp nhăn khóe mắt.

Soi mặt mộc Nhã Phương, Hari Won: Da căng bóng, không mụn thâm chỉ nhờ bí kíp đơn giản - Ảnh 5

Chỉ với 6 bước cơ bản mỗi ngày, Hari Won đã duy trì được làn da thủy tinh lúc nào cũng căng tràn sức sống. Đây cũng là bí quyết giúp nữ ca sĩ "Anh hãy đi đi" dù đã U30 nhưng lúc nào cũng trẻ trung như cô nàng 18.

5 sai lầm sử dụng kem dưỡng ẩm khiến da ngày càng xám xịt

Chỉ đơn giản là bước dưỡng da nhưng nhiều chị em vẫn mắc phải những sai lầm dưới đây khiến da trở nên xám xịt và ngày càng xấu đi.

TIN MỚI NHẤT