Nghiền mịn 5 viên vitamin B1 với thứ này để làm kem trộn, da trắng chỉ sau 2 ngày, không lo bào mỏng hay bắt nắng

Chăm sóc da 23/11/2017 12:42

Không phải hàng xách tay hay mỹ phẩm đắt tiền, chỉ vài viên vitamin B1 được dùng đúng công thức này là da bật trắng lên trông thấy.

Để đáp ứng nhu cầu làm trắng da của chị em phụ nữ, ngày nay có rất nhiều Spa và thương hiệu mỹ phẩm “đua nhau” ra đời, từ đó cũng tràn ngập hàng giả hàng nhái mà bạn khó lòng phân biệt nổi. Thay vì phải đầu tư 1 số tiền khá lớn cho sản phẩm công nghiệp, kem trộn không rõ nguồn gốc xuất xứ thì tại sao bạn không dùng ngay những viên thuốc vitamin B1 quen thuộc để thực hiện phương pháp đơn giản này.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 5 viên vitamin B1

- Dầu oliu

- Sữa chua không đường

Nghiền mịn 5 viên vitamin B1 với thứ này để làm kem trộn, da trắng chỉ sau 2 ngày, không lo bào mỏng hay bắt nắng - Ảnh 1

Cách thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên, bạn nghiền mịn 5 viên vitamin B1 bằng thìa hoặc thêm 1 chút nước vào đủ làm chúng tan ra. Tiếp đến, bạn thêm 1 thìa dầu oliu và 1/2 hộp sữa chua, trộn đều lên.

Nghiền mịn 5 viên vitamin B1 với thứ này để làm kem trộn, da trắng chỉ sau 2 ngày, không lo bào mỏng hay bắt nắng - Ảnh 2

Bước 2: Làm ướt người với nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở, mềm mại, đồng thời hỗ trợ dưỡng chất hấp thụ tối ưu. Tốt hơn hết, bạn nên trộn bã cà phê với dầu oliu rồi chà lên khắp người, tẩy da chết trong khoảng 5 phút, điều này giúp da trắng nhanh hơn, không còn lớp sừng cứng thô ráp.

Nghiền mịn 5 viên vitamin B1 với thứ này để làm kem trộn, da trắng chỉ sau 2 ngày, không lo bào mỏng hay bắt nắng - Ảnh 3

Bước 3: Sau đó, bạn bôi đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 15 phút, xoa kĩ những vị trí chai sần và thâm sạm như đầu gối, khuỷu tay. Ủ thêm 5 phút nữa rồi tắm lại với nước, có thể dùng sữa tắm nếu muốn.

Bước 4: Cuối cùng, bạn bôi kem dưỡng để khóa ẩm và làm mềm da.

Nghiền mịn 5 viên vitamin B1 với thứ này để làm kem trộn, da trắng chỉ sau 2 ngày, không lo bào mỏng hay bắt nắng - Ảnh 4

Công dụng: Vitamin B1 có tác dụng làm trắng da hiệu quả, làm sạch lớp biểu bì chết. Sữa chua giúp da mịn màng, làm chậm quá trình oxy hóa và dưỡng da khỏe mạnh. Dầu oliu cung cấp độ ẩm cần thiết để da không bị bong tróc, cải thiện độ đen sạm trở nên trắng đẹp nhanh chóng.

Lưu ý: Công thức trên phù hợp với thời tiết hanh khô, có độ an toàn cao nên bạn dùng được cho cả da mặt. Nếu muốn đẩy nhanh tốc độ làm trắng thì bạn áp dụng liên tục 6 ngày trong tuần đầu tiên, sau đó giảm dần xuống còn 2 – 3 lần ở các tuần kế tiếp.

10 lý do vitamin E là 'liều thuốc vàng' cho làn da

Viên thuốc màu vàng tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều lợi ích to lớn cho làn da.

TIN MỚI NHẤT