J-Hope (BTS) chia sẻ cách chăm da không tỳ vết khiến các ARMY ‘bấn loạn’

Chăm sóc da 04/02/2020 11:51

Mỗi lần xuất hiện, J-Hope đều khiến người hâm mộ ‘bấn loạn’ vì vẻ ngoài điển trai cùng với làn da căng bóng, trắng mịn. Và các bước dưỡng da của J-Hope cầu kỳ không kém gì một beauty blogger.

Dưới đây là những chia sẻ của anh chàng này về các bước chăm sóc làn da hoàn hảo:

Chăm sóc da vào buổi sáng

Vào buổi sáng, J-Hope sẽ sử dụng toner và kem dưỡng.

Toner là bước làm sạch da mặt thêm một lần nữa sau khi rửa mặt bởi việc rửa mặt chỉ có thể làm sạch bề mặt da. Việc sử dụng toner giúp lỗ chân lông không bị bít dẫn đến mụn.

Sau khi làm sạch sâu, J-Hope sẽ bôi kem dưỡng ẩm. Lúc này các dưỡng chất từ kem dưỡng được thẩm thấu vào da tốt hơn.

J-Hope (BTS) chia sẻ cách chăm da không tỳ vết khiến các ARMY ‘bấn loạn’ - Ảnh 1

Chăm sóc da vào buổi tối

Làm sạch da mặt

Đây là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. J-Hope dành nhiều thời gian để thực hiện các bước làm sạch da vào cuối ngày. Anh chàng sử dụng tẩy trang phù hợp với da để loại bỏ các lớp trang điểm và bụi bẩn.

Sau đó, J-Hope sẽ rửa mặt thật sạch với loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, ít kích ứng.

J-Hope (BTS) chia sẻ cách chăm da không tỳ vết khiến các ARMY ‘bấn loạn’ - Ảnh 2

Sử dụng toner

Việc sử dụng cũng như bước chăm sóc da buổi sáng của J-Hope. Bước này giúp làm sạch sâu ở những vùng da bị bụi bẩn, giúp làn da không bị bí, da dễ hấp thu dưỡng chất.

Tinh chất kem trị mụn trứng cá

Việc sử dụng tinh chất trị mụn dưỡng trắng hiện nay rất được ưa chuộng. Bước này giúp anh chàng loại bỏ các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn mủ, đầu đen,…

Ngoài ra, serum trị mụn cung cấp dưỡng chất phục hồi, tái tạo da, ngăn ngừa thâm sẹo.

Đây là bước khá quan trọng đối với J-Hope, đặc biệt mỗi khi trên da mọc mụn.

J-Hope (BTS) chia sẻ cách chăm da không tỳ vết khiến các ARMY ‘bấn loạn’ - Ảnh 3

Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là bước không thể thiếu đối với J-Hope. Thời tiết lạnh ở xứ Hàn cùng với lịch trình làm việc dày khiến da có thể bị khô, mất nước. Bước này giúp tăng cường độ ẩm cho da mềm mịn, đàn hồi và tươi sáng.

J-Hope (BTS) chia sẻ cách chăm da không tỳ vết khiến các ARMY ‘bấn loạn’ - Ảnh 4

Chăm chỉ đắp mặt nạ

Thành viên BTS thường chọn mặt nạ cấp ẩm, phục hồi những thương tổn của da bị gây ra bởi hóa chất khắc nghiệt từ mỹ phẩm trang điểm. J-Hope thường thoa một ít toner trước khi thư giãn cùng miếng mặt nạ mát lạnh.

J-Hope đã chia sẻ một số các loại mặt nạ yêu thích của mình, là Mediheal Airguard Foilab Mask và Teatree’s Care Solution Essential Mask, nó có tác dụng kiểm soát dầu và xỉn màu.

Sau khi đắp mặt nạ xong, anh còn dùng dung dịch dưỡng da còn thừa trong túi xoa lên hai cánh tay và vùng cổ. J-Hope thú nhận rằng da của họ chịu áp lực lớn từ quần áo và lớp trang điểm mỗi khi họ trình diễn.

Ngoài ra, anh chàng và các thành viên BTS còn tranh thủ tới phòng khám da liễu để kiểm tra định kỳ vào thời gian rảnh.

J-Hope (BTS) chia sẻ cách chăm da không tỳ vết khiến các ARMY ‘bấn loạn’ - Ảnh 5

Jung Ho-seok (SN 1994) thường được biết đến với nghệ danh J-Hope, là nam rapper người Hàn Quốc. Năm 2013, J-Hope xuất hiện lần đầu với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS, được quản lý bởi Big Hit Entertainment.

‘Chị đẹp’ Tống Thiến tiết lộ bí quyết để có làn da căng mịn ở tuổi 33

Dù đã 33 tuổi, Tống Thiến (Victoria Fx) vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng với làn da trắng mịn, căng bóng. Vậy bí quyết gì đã giúp cô có được làn da hoàn hảo như vậy?

TIN MỚI NHẤT