Huyền My chia sẻ cách hết sạch mụn ẩn dưới da

Chăm sóc da 23/06/2018 05:25

Mụn ẩn luôn là "kẻ thù" to lớn của mỗi cô nàng, Huyền My không ngoại lệ.

Huyền My chia sẻ cách hết sạch mụn ẩn dưới da - Ảnh 1

Dù hay ăn đồ cay nóng, thường xuyên trang điểm nhưng nhờ chăm chỉ dưỡng da mỗi ngày nên Huyền My vẫn có được làn da căng bóng, mịn màng.

Để có được làn da mịn màng, căng bóng không tỳ vết là cả quá trình dài kỳ công chăm sóc. Với Huyền My, cô đã tìm ra bí quyết tẩy chay mụn ẩn như thế nào, cùng lắng nghe những chia sẻ của nàng Á hậu.

Retinol, AHA, Niacinamide, vitamin C là 4/5 hợp chất vàng trong làng skincare (chăm sóc da). Với những hợp chất này, Huyền My sử dụng hàng ngày, lần lượt theo các bước:

Ban ngày 

Bước 1: Dầu tẩy trang

Bước 2: Sữa rửa mặt ít bọt tránh gây khô căng da, độ P.H 5.5

Bước 3: Toner

Bước 4: Vitamin C

Huyền My khẳng định, sai lầm to lớn khi không dùng Vitamin C ban ngày, vì nó tăng thêm độ chống nắng cho kem chống nắng khoảng 10%, ra nắng cũng không bị rát da. Tuy nhiên, bạn phải chờ 20p mới sử dụng các lớp dưỡng tiếp theo. Lưu ý, phải dùng Vitamin C trước vì dưỡng da tính theo công dụng trước, từ dạng lỏng tới dạng gel. 

Bước 5: Sử dụng hợp chất Niacinamide 10% dạng lỏng để thấm nhanh, dạng dẫn xuất của B3 làm khoẻ da tuyệt vời, da căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da và cực kì an toàn. Bên cạnh đó còn chống oxy hoá, kháng viêm nên cực tốt cho da mụn

Bước 6: Kem dưỡng dạng gel

Bước 7: Kem chống nắng. Nhất định phải bôi kem chống nắng vì ánh nắng mặt trời đứng đầu trong danh sách những thứ gây lão hoá da. Thoa son chống nắng cho môi cũng rất cần thiết mà nhất định không thể bỏ qua.

Huyền My chia sẻ cách hết sạch mụn ẩn dưới da - Ảnh 2

Cô nàng chăm sóc da rất kỳ công.

Huyền My chia sẻ cách hết sạch mụn ẩn dưới da - Ảnh 3

Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ chưa tìm ra cách chăm sóc da phù hợp.

Ban đêm:

Bước 1: Giấy tẩy trang

Bước 2: Dầu tẩy trang

Bước 3: Sữa rửa mặt và dùng thỏi trị mụn đầu đen massage vùng mũi từ 1 tới 2 phút.

Bước 4: Toner

Bước 5. Dưỡng da hoá học. Đây là thần dược giúp Huyền My thoát mụn ẩn. Cô dùng xen kẽ Retinol và AHA tuần 3 lần. Retinol trị mụn rất tốt còn AHA mờ thâm, sáng da, săn chắc da đỉnh luôn. Nhất định phải chờ 20 phút để dưỡng chất thẩm thấu hết mới được sử dụng lớp dưỡng chất tiếp theo. 

Bước 6: Kem dưỡng dạng gel mix 2 giọt dầu dưỡng. Vì khi đã dưỡng da hoá học sẽ cần tăng cường cấp ẩm bởi da sẽ khô hơn bình thường. Đây cũng là phương pháp giúp da không bị lão hóa

Bước 7. Đắp mặt nạ ngủ

Bước 8. Mặt nạ Vline

Bước 9. Bôi dưỡng mi, dưỡng môi, chấm vết thâm, nếu có mụn thì chấm Benzol 10%.

5 nguyên tắc giúp tiêu diệt mụn ẩn nhanh gọn

Mụn ẩn thường khó điều trị vì nhân mụn nằm sâu dưới da. Tuy nhiên, chỉ cần xử lý đúng cách, bạn có thể tiêu diệt loại mụn này.

TIN MỚI NHẤT