"Học lỏm" bí kíp chăm sóc da trắng mịn màng, không tì vết của Rose (BlackPink)

Chăm sóc da 11/04/2022 21:45

Không những được yêu mến bởi khả năng đảm nhận xuất sắc vai trò hát chính trong nhóm, Rose còn khiến fan hâm mộ ghen tị với làn da hoàn hảo nhờ bí quyết riêng.

Chắc hẳn bạn đã từng không ít lần phải trầm trồ kinh ngạc trước những “nhan sắc không tuổi” của làn sóng idol K-pop. Sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh cùng làn da trắng mịn màng tựa da em bé không ai khác chính là Rose – mỹ nhân từ nhóm nhạc đình đám Blackpink. Cô luôn là cái tên hết mực được ưa chuộng trong giới làm đẹp. Vậy bí kíp của cô nàng là gì mà được nhiều người tò mò đến vậy?

Chú trọng bước làm sạch cuối ngày

'Học lỏm' bí kíp chăm sóc da trắng mịn màng, không tì vết của Rose (BlackPink) - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Sau một ngày dài làm việc, tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm make-up hay khói bụi môi trường, việc cho da được thông thoáng là điều vô cùng quan trọng trong bất kì chu trình chăm sóc da nào. Khi tham gia chương trình “Choi Hwa Jung’s Power Time” của đài FM SBS cùng các thành viên khác, Rose đã từng tiết lộ: Cô ấy rất chú trọng bước làm sạch da. Rửa mặt rất kỹ vào cuối ngày. Bản thân theo phong cách trang điểm khá chi tiết nên phải tẩy trang rất cẩn thận”.

Toner giúp da sạch sâu

Sau khi mặt sạch tất cả các lớp trang điểm và bụi bẩn, cô nàng thoa toner để làn da được sạch sâu và cảm thấy tươi hơn. Bạn có thể ngay lập tức thoa nó lên mặt bằng tay hoặc bằng cách đắp bông lên mặt và để yên trong khoảng 15- 20 phút.

'Học lỏm' bí kíp chăm sóc da trắng mịn màng, không tì vết của Rose (BlackPink) - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Toner Hàn Quốc có nhiều loại sản phẩm giúp da sạch sâu. Bạn cũng có thể chọn sản phẩm bao gồm các thành phần như AHA và BHA.

Sử dụng các sản phẩm có tính chất dưỡng ẩm và chống lão hóa

Glycerin, propylene glycol, vitamin E… đều là những chất cấp ẩm tối ưu cho làn da. Khi bổ sung các thành phần này, da bạn sẽ được duy trì độ ẩm, căng mướt suốt cả ngày dài.

Sử dụng mặt nạ giấy trước khi đi ngủ

Mặt nạ giấy đã trở nên quá phổ biến vì sự tiện lợi. Rose thường xuyên sử dụng mặt nạ giấy trước khi đi ngủ, để giữ cho làn da ẩm và đàn hồi.

Cô nàng thường mất 15-20 phút để đắp mặt và sử dụng mặt nạ giấy theo tình trạng của từng vùng da mặt.

Luôn thấu hiểu làn da mình

'Học lỏm' bí kíp chăm sóc da trắng mịn màng, không tì vết của Rose (BlackPink) - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Không giống như những thành viên còn lại trong nhóm, những người thích thử nghiệm các sản phẩm mới, Rose ưu tiên vào các sản phẩm mà cô cảm thấy thích hợp nhất cho làn da của mình. Đây chắc chắn là một triết lý bạn có thể áp dụng cho bản thân mình. Thật dễ dàng để mua một sản phẩm có đánh giá tốt với cơn mưa lời khen từ thị trường mỹ phẩm rộng lớn hiện nay. Nhưng trước tiên chúng ta phải tự hỏi liệu chúng có phù hợp với tình trạng của mình? Hay chúng có chứa các thành phần mà da chúng ta nhạy cảm hay không thì mới quyết định mua và sử dụng lên da đảm bảo không bị kích ứng.

3 cách bổ sung collagen đúng để duy trì làn da đàn hồi, căng bóng

Collagen được ưu ái ví như thành phần dưỡng trọng yếu, giúp tăng cường và duy trì vẻ đẹp vĩnh cửu của làn da. Vì thế, tăng cường collagen là cách tốt nhất để bạn giữ làn da mình luôn tươi trẻ.

TIN MỚI NHẤT