Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc căng mịn trắng sáng, bí kíp nào để mẹ bỉm có làn da đẹp như vậy

Chăm sóc da 16/03/2022 11:38

Dù đã là mẹ bỉm 3 con và bước sang độ tuổi 40 nhưng mỹ nhân Vbiz Hà Hồ vẫn có một làn da trắng sáng không tuổi ngay cả khi dùng camera thường.

Sau một hình ảnh được đăng tải từ người bạn thân NTK Lý Quí Khánh, cộng đồng mạng lại không khỏi bàn tán về nhan sắc của Hồ Ngọc Hà. Trong hình ảnh là nhóm bạn thân đang call video cho nhau vì dịch không thể gặp nhau được, nhưng điều chú ý ở đây là hình ảnh Hà Hồ và cô con gái Lisa, với bộ đồ ngủ mặc ở nhà và khuôn mặt không trang điểm nhưng Hà Hồ khiến ai cũng xuýt xoa với làn da căng bóng không lộ chút nhược điểm nào. Đặc biệt là các chị em ai cũng tò mò không biết Hà Hồ có bí kíp gì để giữ làn da luôn trắng sáng và lão hóa ngược thế kia. Bài viết dưới đây chúng ta hãy tìm hiểu xem Hà Hồ đã làm như thế nào để giúp da luôn khỏe đẹp nhé!

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc căng mịn trắng sáng, bí kíp nào để có làn da đẹp như vậy - Ảnh 1.

Hình ảnh lộ mặt mộc của Hồ Ngọc Hà

Tẩy trang đúng cách giúp da khỏe mạnh

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về cách làm sạch da đúng cách vào mỗi buổi sáng và tối. Sau những giờ làm việc đến khi về nhà cô đều thực hiện việc đầu tiên là tẩy bỏ đi lớp trang điểm trên mặt rồi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da mình. Sau đó, cô dùng một miếng bông có tẩm nước hoa hồng rồi nhẹ nhàng lau lên mặt vì nước hoa hồng có công dụng giúp da cân bằng độ ẩm và lỗ chân lông nên việc sử dụng nước hoa hồng là rất cần thiết. Tiếp đến cô cho serum vào tay rồi vỗ nhẹ lên mặt một cách nhẹ nhàng.

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc căng mịn trắng sáng, bí kíp nào để có làn da đẹp như vậy - Ảnh 2.Tẩy trang thường xuyên giúp da khỏe mạnh

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày

Việc duy trì các bài tập thể dục hằng ngày sẽ giúp cơ thể chống lại oxy hóa, thúc đẩy bảo vệ làn da và kìm hãm sự lão hóa của da. Vậy nên Hà Hồ chia sẻ việc tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp cô giữ được vóc dáng mà còn giúp cơ thể có nhiều năng lượng để có một làn da đẹp. Vì vậy Hà Hồ đã quyết định chọn bộ môn Yoga để luyện tập vào mỗi buổi sáng để giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và mang lại một làn da đẹp.

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc căng mịn trắng sáng, bí kíp nào để có làn da đẹp như vậy - Ảnh 3.Duy trì tập thể dục giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da căng bóng

Cung cấp đủ nước mỗi ngày

Nước là một trong thành phần quan trọng không thể thiếu trong cơ thể của con người. Mỗi ngày cơ thể phải cung cấp đủ 3 lít nước để đáp ứng nhu cầu chất lỏng trong cơ thể. Uống đủ nước mỗi ngày sẽ duy trì sự mềm mại và độ ẩm cho da, giúp ngăn ngừa các vết nhăn, giảm quầng thâm và giúp làn da căng bóng hơn.

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc căng mịn trắng sáng, bí kíp nào để có làn da đẹp như vậy - Ảnh 4.Uống đủ nước mỗi ngày giúp duy trì độ ẩm da

Sử dụng dịch vụ Spa

Hà Hồ còn chia sẻ do khối lượng công việc quá nhiều, đôi khi cô không có thời gian để tập trung chăm sóc da nên cô chọn việc đi Spa vào cuối tuần và sử dụng liệu trình chăm sóc da tốt nhất. Việc đi Spa vừa giúp cô tiết kiệm được thời gian nhưng lại đảm bảo có được một làn da đẹp mà rất an toàn.

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc căng mịn trắng sáng, bí kíp nào để có làn da đẹp như vậy - Ảnh 5.Chăm sóc da hiệu quả bằng việc đi Spa

Ăn nhiều loại trái cây

Thường xuyên ăn các loại trái cây có nhiều chất xơ và vitamin như đu đủ, dưa leo, cam, bưởi, thanh long sẽ giúp da của bạn trắng sáng và ngăn ngừa lão hóa da hơn. Việc ăn nhiều hoa quả sẽ giúp kích thích khả năng sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra, để có một làn da đẹp bạn nên hạn chế ăn các loại thức ăn dầu mỡ.

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc căng mịn trắng sáng, bí kíp nào để mẹ bỉm có làn da đẹp như vậy - Ảnh 6Mặt mộc căng bóng không khuyết điểm của Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc căng mịn trắng sáng, bí kíp nào để có làn da đẹp như vậy - Ảnh 7.

Hà Hồ cũng thường xuyên khoe mặt mộc của mình lên trang cá nhân

Học theo các phương pháp trị mụn trên mạng liệu có hiệu quả? Chuyên gia nói gì?

Các phương pháp trị mụn từ thiên nhiên có thực sự mang lại hiệu quả hay chỉ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm. Cùng xem các bác sĩ da liễu nói gì?

TIN MỚI NHẤT