Gần 30 tuổi, Yoona vẫn sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết và đây là bí quyết

Chăm sóc da 26/07/2019 05:15

Được mệnh danh là "nữ thần sắc đẹp" tại Hàn Quốc, Yoona luôn thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Gần 30 tuổi, Yoona vẫn sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết và đây là bí quyết - Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn - Việt lại xôn xao trước loạt hình mới của "thánh hack tuổi" Yoona. Trong bộ ảnh, Yoona vẫn xinh đẹp nao lòng dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, để tóc thẳng rẽ ngôi giữa cổ điển và diện áo phông trắng đơn giản. Ngay khi những tấm hình vừa được tung ra, không ít bình luận khen ngợi đã được để lại. Một dân mạng Hàn bình luận: "Vẻ đẹp của cô ấy hoàn hảo không tỳ vết. Idol nữ xinh đẹp nhất không phải là Yoona thì không ai xứng đáng hơn". Ảnh: theqoo.

Gần 30 tuổi, Yoona vẫn sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết và đây là bí quyết - Ảnh 2

Nhờ nhan sắc hoàn hảo cùng nhân cách hiếm có trong giới giải trí, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SNSD nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô được vinh danh là "nữ hoàng quảng cáo" vì nhận được tới 7 lời mời quảng cáo mới trong một năm. Vì thế, hình ảnh của Yoona xuất hiện ở nhiều nơi tại Hàn Quốc cũng như thế giới. Ảnh: theqoo.

Gần 30 tuổi, Yoona vẫn sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết và đây là bí quyết - Ảnh 3

Thử thách "10 năm sau tôi như thế nào" cũng không thể làm khó được nhan sắc "lão hóa ngược" của Yoona. Dù sắp đến ngưỡng 30, cô vẫn không già đi nhiều mà chỉ thêm phần sắc sảo, mặn mà. Ảnh: Kbizoom.

Gần 30 tuổi, Yoona vẫn sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết và đây là bí quyết - Ảnh 4

Nữ idol xinh đẹp từng chia sẻ với mọi người bí quyết để làn da luôn trắng mịn, khỏe khoắn và ít nếp nhăn. Yoona cho biết tẩy trang là bước không thể thiếu trong quy trình dưỡng da. Ngoài ra, việc chườm khăn ấm lên mặt trước khi thực hiện các bước thoa kem dưỡng cũng giúp da mặt đẹp hơn. Ảnh: theqoo.

Gần 30 tuổi, Yoona vẫn sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết và đây là bí quyết - Ảnh 5

Bên cạnh ca hát, Yoona hiện tập trung nhiều hơn vào mảng diễn xuất. Cô từng tham gia đóng chính trong nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Mật danh K2, Khi nhà vua yêu... Dù là idol đóng phim, thành viên SNSD đã dần nhận được lời khen từ khán giả nhờ sự tiến bộ trong những dự án phim gần nhất. Ảnh: theqoo.

Gần 30 tuổi, Yoona vẫn sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết và đây là bí quyết - Ảnh 6

Mới đây, Yoona tiếp tục thử sức với tác phẩm điện ảnh mới mang tên EXIT. Với những hình ảnh được nhà sản xuất tung ra, người hâm mộ lại được chiêm ngưỡng nhan sắc không tuổi của cô nàng. Ảnh: Yoonaya, Pinterest.

Gần 30 tuổi, Yoona vẫn sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết và đây là bí quyết - Ảnh 7
Không chỉ nhận được "cơn mưa lời khen" về nhan sắc trẻ trung, Yoona còn được dân mạng Hàn đánh giá cao cách ăn mặc. Một tài khoản viết: "Đúng là đẹp từ đầu tới chân. Trang phục sáng màu làm Yoona trông trẻ ra, còn trang phục tối màu lại làm cô nàng trông sang chảnh và quyến rũ". Ảnh: Celeb Mafia.

Đừng vội vứt đi chiếc mặt nạ giấy vừa đắp xong, đây chính là nguyên liệu làm đẹp nên tận dụng

Da đẹp bất bại, bạn lại tiết kiệm được kha khá nếu biết tận dụng "tài nguyên" của chiếc mặt nạ giấy vừa dùng.

TIN MỚI NHẤT