Tiết lộ về các phương pháp skincare của Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khiến fan bất ngờ

Chăm sóc da 25/07/2019 05:15

Mặc dù đều là đại gia và là đại diện của các thương hiệu mỹ phẩm lớn nhưng hầu hết cách chăm sóc da của sao Hàn đều rất đơn giản.

Các sao Hàn luôn khiến mọi người trầm trồ với làn da đáng ngưỡng mộ của họ. Da trắng không tì vết và phong cách trang điểm siêu tự nhiên là hai yếu tố nổi bật mà bất kỳ bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu. Dưới đây là các ‘bí quyết' trang điểm và chăm sóc da hay ho của loạt sao Hàn nổi tiếng như Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun, Hyelin (EXID),... Cùng Tiin tham khảo nhé!

Jeon Ji Hyun

‘Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun - Nữ minh tinh đình đám của showbiz Hàn Quốc khiến 'người người, nhà nhà' thán phục với khả năng diễn xuất miễn chê và sắc đẹp ‘vạn người mê' của mình, đặc biệt là làn da cực phẩm cùng nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi 37.

Tiết lộ về các phương pháp skincare của Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khiến fan bất ngờ - Ảnh 1

Giải đáp sự tò mò của đông đảo phái đẹp về ‘bí kíp' chăm sóc da, nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới bật mí một mẹo dưỡng da của cô liên quan đến thực phẩm.

Tiết lộ về các phương pháp skincare của Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khiến fan bất ngờ - Ảnh 2

Jeon Ji Hyun tự chế một loại mặt nạ ‘nhà làm' với thành phần bao gồm: toner, nước cốt chanh và rượu. Sau đó, nữ diễn viên dùng bông thấm nhúng vào hỗn hợp trên và tiến hành apply lên mặt như một loại mặt nạ dưỡng da thông thường.

Tiết lộ về các phương pháp skincare của Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khiến fan bất ngờ - Ảnh 3

Tuy nhiên, Jeon Ji Hyun cũng không quên mách nhỏ cho các bạn gái hãy suy nghĩ kỹ trước khi áp dụng công thức làm mặt nạ này vì chúng có tính axit cao, đặc biệt là những cô nàng có làn da nhạy cảm

Song Hye Kyo

Nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo vẫn chứng minh được nhan sắc đỉnh cao của mình dù vừa trải qua ồn ào ly hôn ‘chấn động' gần đây. Bằng chứng là loạt hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Hậu duệ Mặt trời khiến ai cũng gật gù khen ngợi vì quá xinh đẹp.

Tiết lộ về các phương pháp skincare của Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khiến fan bất ngờ - Ảnh 4

Hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ của Song Hye Kyo trong sự kiện gần đây khiến nhiều người xuýt xoa.

Tiết lộ về các phương pháp skincare của Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khiến fan bất ngờ - Ảnh 5

Một trong những đặc điểm khiến Song Hye Kyo luôn giữ vị trí top người đẹp hàng đầu xứ Kim Chi là làn da đẹp không thốt nên lời.

Tiết lộ về các phương pháp skincare của Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khiến fan bất ngờ - Ảnh 6

Cũng trải qua ‘37 nồi bánh chưng' như Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo vẫn giữ được nét trẻ trung khó tin. Vậy đâu là bí quyết ‘trẻ hóa' của nữ diễn viên Gặp gỡ? Câu trả lời của cô là thường xuyên sử dụng sữa tươi để rửa mặt. Theo Song Hye Kyo, các enzym chứa trong sữa sẽ có tác dụng làm tan các tế bào chết, đồng thời, chúng còn có tác dụng làm sáng da đáng kể.

Hyelin (EXID)

Thành viên nhóm nhạc nữ EXID - Hyelin là một trong những nữ thần tượng sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ. Nhất là khi cô nàng đứng cạnh các thành viên cùng nhóm, không ngoa khi nói rằng Hyelin luôn nổi bật với làn da trắng sáng và cực mịn màng.

Tiết lộ về các phương pháp skincare của Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khiến fan bất ngờ - Ảnh 7

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da, Hyelin chia sẻ rằng cô thường xuyên sử dụng Vaseline thoa lên mặt như những loại kem dưỡng da thông thường vào mùa đông.

Tuy nhiên, đối với một số người thì Vaseline có thể gây tắc lỗ chân lông và dễ gây mụn. Nếu bạn không may mắn như Hyelin thì hãy cân nhắc trước khi sử dụng nhé!

JooE (Momoland)

‘Nữ thần tượng xấu nhất lịch sử Kpop' - danh xưng mà netizen từng gọi thành viên JooE đến từ nhóm nhạc Momoland. Sở hữu gương mặt không sắc sảo, song từ sau bản hit Boom Boom, tên tuổi của Momoland nói chung và JooE đã lên một tầm cao mới.

Trong một chương trình chia sẻ về các tips trang điểm, JooE khiến dân mạng trầm trồ về mẹo trang điểm cực hữu ích của cô. Nữ Idol chia sẻ quy trình trang điểm của mình luôn chú trọng đến phần tạo khối cho sống mũi. Và dụng cụ giúp cô có được chiếc mũi thanh thoát chính là … một chiếc nĩa.

Tiết lộ về các phương pháp skincare của Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khiến fan bất ngờ - Ảnh 8

JooE đặt chiếc nĩa dọc theo sống mũi và tiến dành dùng phấn tạo khối tô vào các khoảng cách của chiếc nĩa.

Thật ngạc nhiên là sống mũi của nữ thần tượng tạo hiệu ứng thẳng đáng kể, đặc biệt là đường tạo khối vô cùng tự nhiên. ‘Phát minh' hay ho của JooE ngay lập tức ‘gây sốt' giới mê làm đẹp sau khi chương trình được phát sóng.

Da không đẹp lên, cũng chẳng thể trẻ lâu nếu bạn không tăng sức đề kháng cho làn da bằng 5 việc đơn giản này

Trước khi mơ về làn da đẹp căng không tỳ vết, bạn phải chăm da thật khỏe mạnh đã!

TIN MỚI NHẤT