Đánh bay mụn, nếp nhăn nhờ bổ sung collogen mỗi sáng

Chăm sóc da 28/09/2018 05:30

Dù không có được làn da đẹp nhưng không có nghĩa là chúng ta phải chịu đựng những nốt mụn và những nếp nhăn mãi mãi.

Đánh bay mụn, nếp nhăn nhờ bổ sung collogen mỗi sáng - Ảnh 1

Những nốt mụn hay đốm nâu trên da là biểu hiện của chất độc hại trong cơ thể, ngoài ra, thức ăn, thức uống hàng ngày cũng ảnh hưởng rất lớn. Vì vậy, bạn hãy cẩn thận khi sử dụng nước uống. 

Đánh bay mụn, nếp nhăn nhờ bổ sung collogen mỗi sáng - Ảnh 2

Trong nhiều loại thức uống bổ sung giúp da tươi tắn mỗi ngày, collogen là một trong những nguyên liệu tuyệt vời bạn nên thêm vào thức uống mỗi sáng, giúp làn da được sạch và luôn tươi tắn.

Đánh bay mụn, nếp nhăn nhờ bổ sung collogen mỗi sáng - Ảnh 3

Collogen được biết đến với tác dụng làm sạch da, trong đó bao gồm việc giúp da mềm mại, săn chắc và sạch hơn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, collagen luôn là kẻ thù của tuổi tác vì giúp mọi người trông trẻ hơn nhờ tác dụng dưỡng ẩm và tăng tính đàn hồi cho da.

Đánh bay mụn, nếp nhăn nhờ bổ sung collogen mỗi sáng - Ảnh 4

Ngoài ra, collagen còn giúp đẩy lùi các nốt mụn dưới da và những nếp nhăn trên mặt bởi chúng được ví như chất kết dính các mô trong cơ thể. Không chỉ tốt cho da, collagen còn giúp tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh đường ruột. Còn lý do gì khiến bạn ngần ngại thêm collagen vào thức uống buổi sáng?

Đánh bay mụn, nếp nhăn nhờ bổ sung collogen mỗi sáng - Ảnh 5

Đặc biệt, với phụ nữ bước sang tuổi 30 sẽ bắt đầu có những dấu hiệu thay đổi về nội tiết tố, trước tiên là sự mất cân bằng do các thay đổi bên trong cơ thể, sau đó, lượng collagen sẽ dần“thất thoát” do quá trình lão hóa tự nhiên của thời gian. Biểu hiện rõ rệt nhất của tình trạng này chính là nếp nhăn, vết nám, đồi mồi… xuất hiện trên da, thậm chí sẽ có người thay đổi cả về tính cách.

Đánh bay mụn, nếp nhăn nhờ bổ sung collogen mỗi sáng - Ảnh 6

Cách uống collagen tốt nhất là bạn nên uống vào vào buổi sáng 30 phút sau khi ăn và vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30-60 phút. Đây là lúc cơ thể bạn hấp thu dưỡng chất có trong collagen tốt nhất.

Đánh bay mụn, nếp nhăn nhờ bổ sung collogen mỗi sáng - Ảnh 7
Bạn không nên lạm dụng và uống quá nhiều collagen, hàm lượng dư sẽ bị cơ thể đào thải, vì vậy, bạn nên cân nhắc hàm lượng collagen vừa đủ và đều đặn mỗi ngày là tốt nhất.

Hỗn hợp mặt nạ 3 thành phần giàu collagen - 'Thần dược' níu kéo làn da căng mịn, trắng hồng giúp phụ nữ U40 luôn tươi trẻ

Công thức mặt nạ bao gồm 3 nguyên liệu giàu collagen trong bài viết sẽ giúp phụ nữ ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da căng mịn, tươi trẻ.

TIN MỚI NHẤT