Chỉ 2 bí quyết nhỏ cũng đủ giúp Kim Yoo Jung có được làn da căng bóng, "sương sương"

Chăm sóc da 10/07/2019 13:50

Nhờ sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng làn da mịn màng không tì vết nên Kim Yoo Jung luôn gây chú ý trong những bộ hình tạp chí. Thậm chí, cô còn trở thành đại sứ thương hiệu cho rất nhiều hãng mỹ phẩm chăm sóc da.

Bước sang tuổi 20, nhan sắc của sao nhí đình đám một thời - Kim Yoo Jung đang ngày càng thăng hạng. Không chỉ trưởng thành hơn mà các đường nét khuôn mặt của cô nàng cũng chẳng kém bất kỳ một nữ thần sắc đẹp nào của xứ Hàn. Kim Yoo Jung hiện tại đã trở thành một nữ diễn viên được công chúng quan tâm và biết đến nhiều hơn.

Chỉ 2 bí quyết nhỏ cũng đủ giúp Kim Yoo Jung có được làn da căng bóng, 'sương sương' - Ảnh 1Chỉ 2 bí quyết nhỏ cũng đủ giúp Kim Yoo Jung có được làn da căng bóng, 'sương sương' - Ảnh 2Chỉ 2 bí quyết nhỏ cũng đủ giúp Kim Yoo Jung có được làn da căng bóng, 'sương sương' - Ảnh 3Chỉ 2 bí quyết nhỏ cũng đủ giúp Kim Yoo Jung có được làn da căng bóng, 'sương sương' - Ảnh 4

Mới đây, sau khi xén đi mái tóc dài thướt tha, Kim Yoo Jung lại càng gây ấn tượng với nhan sắc rực rỡ của mình khi xuất hiện trong những bộ hình tạp chí. Đặc biệt, cô nàng cũng trở thành đại sứ thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm của Hàn Quốc. Trong một sự kiện quảng bá sản phẩm mới, Kim Yoo Jung xuất hiện với làn da căng bóng cùng lối make up nhẹ nhàng, "sương sương" đủ tôn lên các đường nét trên khuôn mặt nữ diễn viên. Ngay lập tức, người hâm mộ nhanh chóng dò hỏi về bí quyết chăm sóc da của Kim Yoo Jung. Và cô nàng cũng thành thật thú nhận rằng: "Vốn từ nhỏ, tôi đã sở hữu một làn da đẹp tự nhiên nhưng vì công việc bận rộn nên không có nhiều thời gian để chăm sóc da kỹ càng. Khi bước qua mỗi tuổi mới, tôi nhận ra tầm quan trọng của việc nỗ lực chăm sóc da hàng ngày".

Cũng từ đây, Kim Yoo Jung hé lộ 2 bí quyết nhỏ mà cô nàng luôn thực hiện hàng ngày để duy trì làn da khỏe mạnh, căng bóng theo thời gian.

Uống nhiều nước

Dù có làn da đẹp nhưng Kim Yoo Jung vẫn đề cao chuyện uống nhiều nước lọc hàng ngày. Bởi cô cho biết, thói quen này sẽ giúp cung cấp đủ độ ẩm thiết yếu cho làn da và giúp da ngày càng bóng khỏe, căng mịn hơn. Theo đó, bạn hãy chú ý uống đủ từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày để nhanh chóng sở hữu được làn da mịn màng, không có mụn giống Kim Yoo Jung nhé!

Chỉ 2 bí quyết nhỏ cũng đủ giúp Kim Yoo Jung có được làn da căng bóng, 'sương sương' - Ảnh 5Chỉ 2 bí quyết nhỏ cũng đủ giúp Kim Yoo Jung có được làn da căng bóng, 'sương sương' - Ảnh 6Chỉ 2 bí quyết nhỏ cũng đủ giúp Kim Yoo Jung có được làn da căng bóng, 'sương sương' - Ảnh 7

Rửa mặt thật sạch

Kim Yoo Jung cho biết, sau một ngày dài trở về nhà, dù mệt mỏi đến mấy thì cô cũng phải rửa mặt thật sạch. "Lớp trang điểm trên mặt suốt cả ngày sẽ khiến làn da của tôi rất nhanh khô. Vì thế, việc đầu tiên tôi làm khi trở về nhà là rửa mặt thật sạch để loại bỏ hết lớp trang điểm cũng như bụi bẩn bám lại trên da. Tôi thường rửa mặt rất kỹ bằng sữa rửa mặt tạo bọt và massage với chuyển động tròn, sau đó sẽ bôi thêm kem dưỡng ẩm" - Kim Yoo Jung chia sẻ.

Chỉ 2 bí quyết nhỏ cũng đủ giúp Kim Yoo Jung có được làn da căng bóng, 'sương sương' - Ảnh 8

Chỉ nhờ 2 bí quyết nhỏ này nhưng việc duy trì chúng thường xuyên cũng đã đủ giúp làn da của Kim Yoo Jung luôn bóng khỏe và căng tràn sức sống rồi. Nếu muốn có được làn da đẹp như cô "em gái quốc dân" này, bạn nên chú ý tới việc uống đủ nước và rửa mặt sạch hàng ngày nhé!

Bí quyết trị nám da bằng các nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền mà không phải ai cũng biết

Ai mà ngờ những thứ bán đầy ngoài chợ này lại có khả năng trị nám hiệu quả đến thế! Hãy thử áp dụng nhé!

TIN MỚI NHẤT