Cách làm hồng nhũ hoa và cô bé “siêu nhanh”, an toàn cho phái đẹp

Chăm sóc da 14/01/2019 16:47

Nhũ hoa và vùng kín của các chị em dù thâm cỡ nào cũng sẽ hồng hào trở lại nhanh chóng với những cách sau.

Nhũ hoa và vùng kín của phái đẹp là hai bộ phận “kín đáo” nhưng lại là “vũ khí lợi hại” để ghi điểm trong mắt bạn đời. Đây cũng là những nét “duyên thầm” giúp phái đẹp quyến rũ chồng trong chốn phòng the. Chính vì vậy, chị em nào cũng muốn nhũ hoa và vùng kín luôn hồng hào và khỏe mạnh. Có nhiều người đã tìm đến những trung tâm thẩm mỹ để được các chuyên gia điều trị các vết sạm, tân trang lại vùng kín và nhũ hoa với chi phí rất tốn kém. Ngoài ra chị em có thể áp dụng những cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên an toàn, hiệu quả và tiết kiệm sau đây:

Cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín bằng dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của các chị em, có chiết xuất từ tự nhiên, chứa rất nhiều dưỡng chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm và cải thiện sắc tố da. Chính vì vậy, dầu dừa được xem như là “thần dược” giúp làm đẹp cho tóc, dưỡng mi, đặc biệt là làm hồng nhũ hoa, vùng kín hiệu quả.

Dầu dừa có tác dụng làm hồng nhũ hoa và cô bé hiệu quả
Dầu dừa có tác dụng làm hồng nhũ hoa và cô bé hiệu quả

Cách thực hiện:

Để làm hồng nhũ hoa và se khít vùng kín từ dầu dừa thì các chị em cần tắm rửa sạch sẽ say đó thấm khô nước bằng khăn mịn. Tiếp theo hãy cho 1 lượng dầu dừa vừa đủ ra tay và massage nhẹ nhàng vào nhũ hoa và vùng kín. Các chị em hãy massage trong vòng 5 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong làn da. Cuối cùng, các chị em hãy rửa lại bằng nước ấm.

Với cách làm hồng nhũ hoa và “cô bé” bằng dầu dừa thì các chị em cần lưu ý là nên làm nóng dầu dừa trước khi massage vào vùng kín bằng cách cho dầu dừa ra tay và xoa hai tay với nhau để làm ấm dầu dừa. Hãy thực hiện 2 – 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất, vùng kín, nhũ hoa sẽ sớm hồng hào và mềm mịn trở lại.

Cách làm hồng nhũ hoa và “cô bé” bằng mật ong và trứng gà

Đây là cách làm hồng nhũ hoa và “cô bé” khá đơn giản mà cho hiệu quả rất cao. Bởi mật ong và trứng gà kết hợp với nhau sẽ tạo ra hỗn hợp kem dưỡng hoàn hảo cho vùng da “kín đáo” của phái đẹp. Mật ong giúp dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết tự nhiên. Còn trứng gà có chứa nhiều protein, khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ giúp kháng khuẩn và làm hồng các vùng da sậm màu hiệu quả.

Mật ong và lòng đỏ trứng gà giúp làm hồng nhũ hoa, se khít vùng kín
Mật ong và lòng đỏ trứng gà giúp làm hồng nhũ hoa, se khít vùng kín

Nguyên liệu

+ Mật ong: 2 muỗng cà phê.

+ Lòng đỏ trứng gà: 1 cái.

Cách làm

Đầu tiên lấy mật ong trộn với lòng đỏ trứng gà, đánh tan cho thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, các chị em dùng hỗn hợp này massage vùng ngực. Còn với vùng kín thì các chị em chỉ nên thoa bên ngoài rồi để nguyên trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa sạch với nước lạnh, thực hiện 3 lần/tuần, kiên trì áp dụng thì sau một thời gian ngắn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và vitamin E

Vitamin E được các chuyên gia đánh giá rất cao, rất tốt cho làn da, giúp giữ gìn và cải thiện sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Chất chống oxy hóa có trong vitamin E sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp vết thâm mờ dần. Bên cạnh đó các axit béo trong vitamin E còn bổ sung độ ẩm cần thiết, ngăn chặn quá trình làm khô da, giúp da mượt mà và mềm mại. Khi kết hợp với mật ong sẽ tạo ra loại hỗn hợp đẩy nhanh hiệu quả làm hồng nhũ hoa và vùng kín. Vòng 1 thêm săn chắc, hồng hào còn vùng kín mềm mịn, bớt sẫm màu.

Vitamin E và mật ong giúp phái đẹp tự tin hôn với vùng kín và nhũ hoa hồng hào của mình
Vitamin E và mật ong giúp phái đẹp tự tin với vùng kín và nhũ hoa hồng hào

 

 Nguyên liệu:

+ 1 viên vitamin E.

+ 1 thìa mật ong.

Cách thực hiện:

Các chị em hãy cho vitamin e và mật ong trộn đều với nhau. Sau đó, các chị em hãy lấy hỗn hợp này lên vùng nhũ hoa và “cô bé”, đồng thời massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Khoảng 5 phút sau thì tắm sạch với nước ấm. Áp dụng cách này mỗi tuần 3 - 4 lần để đạt được hiệu quả cải thiện tốt nhất.

Những vấn đề thường gặp ở vùng kín khi trời mưa kéo dài, nguyên nhân đến từ chính món đồ chúng ta mặc lên hàng ngày

Mặc đồ lót ẩm trong những ngày mưa trải dài khiến chúng ta có nguy cơ gặp phải hàng loạt vấn đề sức khỏe như ngứa ngáy, nổi phát ban, nhiễm trùng...

TIN MỚI NHẤT