Bạn sẽ có vẻ ngoài 'búng ra sữa' như Park Bo Young nếu làm thế này

Chăm sóc da 06/08/2019 05:05

Chỉ cần thay đổi vài thói quen trong cuộc sống thường ngày, bạn cũng có thể sở hữu làn da khỏe khoắn, mịn màng như diễn viên Park Bo Young.

Mới đây, không cần ra phim mới, cái tên Park Bo Young vẫn được mọi người tìm kiếm nhờ vào bức ảnh chụp lén cô cùng "hươu cao cổ" Lee Kwang Soo trong nhà hàng. Sở hữu vóc dáng nhỏ bé, khi đứng cạnh nam nghệ sĩ có chiều cao 1,90 m, Park Bo Young càng "đốn tim" người hâm mộ vì vẻ đáng yêu.

Không chỉ có dáng người nhỏ nhắn, nữ diễn viên còn nổi tiếng với khuôn mặt "búng ra sữa", trẻ trung dù sắp bước sang tuổi 30. Tuy nhiên, bí quyết dưỡng da khỏe, đẹp tới từ Park Bo Young thực tế khá đơn giản và dễ thực hiện.

Bạn sẽ có vẻ ngoài 'búng ra sữa' như Park Bo Young nếu làm thế này - Ảnh 1

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung không khác thiếu nữ, Park Bo Young chuyên vào vai học sinh hoặc những nhân vật có vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu. Ảnh: Idn Times.

Bí quyết đầu tiên đó là luôn bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường. Theo Yes Style, chỉ số SPF trong mỗi sản phẩm kem chống nắng rất quan trọng. Một sản phẩm có chỉ số SPF khoảng 20 đã có thể giúp bạn phục hồi làn da nhanh gấp 20 lần khi không sử dụng gì. Những sản phẩm có độ SPF 30-50 là đáng dùng vì nó có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi tia cực tím.

Có được làn da trắng sáng không phải chuyện ngày một ngày hai, trang Yes Style tiết lộ một quy tắc Park Bo Young luôn tuân thủ đó là lúc nào cũng bắt đầu các bước trang điểm hoặc dưỡng da với khuôn mặt đang ở trong trạng thái sạch sẽ nhất.

Bên cạnh đó, việc bổ sung độ ẩm cho da bằng những sản phẩm cấp ẩm phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng trong quy trình dưỡng da. Cuối cùng, đừng quên uống một bình nước đầy vào buổi sáng và cung cấp nước cho cơ thể thường xuyên vào mọi khung giờ trong ngày.

Bạn sẽ có vẻ ngoài 'búng ra sữa' như Park Bo Young nếu làm thế này - Ảnh 2Bạn sẽ có vẻ ngoài 'búng ra sữa' như Park Bo Young nếu làm thế này - Ảnh 3Bạn sẽ có vẻ ngoài 'búng ra sữa' như Park Bo Young nếu làm thế này - Ảnh 4

Bạn sẽ có vẻ ngoài 'búng ra sữa' như Park Bo Young nếu làm thế này - Ảnh 5
Nhan sắc trẻ đẹp đáng ghen tỵ của nữ diễn viên Park Bo Young. Ảnh: Pinterest.

Thói quen xấu hàng ngày ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da

Chăm sóc da là cả một quá trình khá vất vả, thế nhưng chỉ vì những thói quen này mà bạn phá hỏng tất cả.

TIN MỚI NHẤT