90% người đã thành công khi dùng 1 nắm cơm nóng để hút sạch mụn đầu đen trên mặt đấy

Chăm sóc da 04/11/2017 05:08

Chỉ bằng 1 nắm cơm nóng mà từng cồi mụn đầu đen được hút sạch từ đầu đến chân, khiến hàng tỷ người muốn làm theo ngay tức khắc.

Đã có rất nhiều chị em thử nghiệm mẹo trị mụn đầu đen bằng nắm cơm nóng và rất hài lòng về kết quả đạt được ngoài sự mong đợi của họ. Chính bởi phương pháp này ghi điểm với khả năng hút sạch đi từng nốt mụn đầu đen trên da dễ dàng, an toàn lại còn không gây đau đớn hay không hề gây kích ứng da đó.

90% người đã thành công khi dùng 1 nắm cơm nóng để hút sạch mụn đầu đen trên mặt đấy - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- Vài nắm cơm nóng (khi cơm đã chín, bạn múc cơm ra khỏi nồi rồi nắm thành những viên tròn nhỏ bằng lòng bàn tay là được).

- 1 bát nước nóng pha loãng một nhúm muối nhỏ.

- 1 viên đã lạnh, 1 chiếc bàn chải đánh răng lông mềm.

Trong cơm chứa nhiều vitamin B, D cùng các dưỡng chất cần thiết với hơi nóng giúp lấy sạch đi lớp tế bào chết, hút đi lượng dầu thừa và lũ mụn đầu đen “xấu xí” đi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, rửa sạch khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, nếu bạn make up hãy tẩy trang thật sạch trước khi thực hiện quá trình trị mụn đầu đen, tránh để lớp phấn trang điểm còn trên da làm giảm tác dụng của phương pháp này.

Bước 2: Sau đó, lấy bát nước nóng đã được pha loãng một nhúm muối nhỏ dùng để xông hơi mặt trong vòng 1-3 phút, trong quá trình xông hơi bạn hãy massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ giúp các mạch máu lưu thông cũng như khiến nang lông giãn nở nhằm hỗ trợ việc hút mụn đầu đen được dễ dàng hơn.

90% người đã thành công khi dùng 1 nắm cơm nóng để hút sạch mụn đầu đen trên mặt đấy - Ảnh 2

Bước 3: Khi bát nóng đã nguội hẳn thì bạn bỏ ra, để làn da nghỉ khoảng 1 phút rồi nhúng ướt chiếc bàn chải đánh răng lông mềm vào bát nước ấm, chải nhẹ lên vùng da bị mụn đầu đen, điều này giúp lấy sạch đi phần cồi mụn bên trên khi trị mụn sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bước 4: Chải 1 phút như vậy thì vỗ nhẹ 1 lớp nước ấm lên da, dùng khăn thấm khô, tiếp theo lấy nắm cơm đang còn nóng, lăn đều lên mũi, 2 bên cánh mũi, trán, cằm,.. những vùng da bị mụn đầu đen. Chú ý, không dùng nắm cơm quá nóng gây bỏng rát trên da, bạn chỉ cần để nguội một chút là có thể sử dụng.

90% người đã thành công khi dùng 1 nắm cơm nóng để hút sạch mụn đầu đen trên mặt đấy - Ảnh 3

Bước 5: Lăn đến khi nắm cơm chuyển từ màu trắng sang màu đen thì thay nắm cơm khác, cứ làm như từ 1 đến 3 nắm là từng nhân mụn đầu đen sẽ bị hút sạch một cách hoàn toàn đấy.

Bước 6: Cuối cùng, rửa sạch làn da bằng nước ấm và chà nhẹ viên đá lạnh lên da, giúp lỗ chân lông se khít hoàn toàn ngăn chặn quá trình tích tụ bụi bẩn, bã nhờn gây ra tình trạng lỗ chân lông to, mụn hình thành và những tổn thương không đáng có tới làn da.

90% người đã thành công khi dùng 1 nắm cơm nóng để hút sạch mụn đầu đen trên mặt đấy - Ảnh 4

Ngay sau lần dùng đầu tiên, bạn sẽ thấy từng nốt mụn đầu đen sẽ tự khắc chui lên mà không cần nặn, làn da dần trở lên mịn màng, trắng sáng bật tông thấy rõ hơn đấy. Nhằm kéo dài hiệu quả trị mụn đầu đen thì mỗi tuần bạn nên sử dụng cách này 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé!

Chú ý nho nhỏ:

- Trước khi thực hiện phương pháp trị mụn đầu đen bằng cơm nóng này, bạn nên rửa tay thật sạch tránh truyền nhiễm vi khuẩn lên da.

- Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nắm cơm trên vào việc trị sạch mùi hôi hay thâm nách cũng chỉ bằng cách lăn lên hàng ngày vào buổi tối.

90% người đã thành công khi dùng 1 nắm cơm nóng để hút sạch mụn đầu đen trên mặt đấy - Ảnh 5

Hội con gái phát sốt với công thức làm trắng da vừa an toàn lại hiệu quả từ 1 nắm cơm nóng

Cơm không chỉ phục vụ trong bữa ăn hàng ngày, biết công thức làm đẹp thần kỳ này bạn sẽ nhanh chóng có được làn da căng sáng, trắng mịn từ sâu bên trong.

TIN MỚI NHẤT