5 bước chăm sóc kiểu Hàn mỗi sáng giúp da căng mịn bất chấp thời tiết

Chăm sóc da 08/02/2019 13:15

Đối với chu trình dưỡng da ban ngày, nên chọn mỹ phẩm chuyên biệt, chứa thành phần chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Làm sạch kép

5 bước chăm sóc kiểu Hàn mỗi sáng giúp da căng mịn bất chấp thời tiết - Ảnh 1

Bước này bao gồm làm sạch bằng sản phẩm thân dầu (oil-based) và thân nước (water-based ). Dầu tẩy trang sẽ giúp loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, mồ hôi, bụi vải từ chăn gối tích tụ trên da mặt sau một đêm dài. Sau đó, rửa lại bằng sữa rửa mặt như bình thường nhằm làm sạch triệt để.

Toner

5 bước chăm sóc kiểu Hàn mỗi sáng giúp da căng mịn bất chấp thời tiết - Ảnh 2

Sau khi tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa, da mặt có xu hướng mất cân bằng ẩm và bước này sẽ giúp phục hồi độ ẩm, làm se lỗ chân lông và hỗ trợ các sản phẩm kế tiếp thẩm thấu vào da dễ dàng, hiệu quả hơn.

Essence

5 bước chăm sóc kiểu Hàn mỗi sáng giúp da căng mịn bất chấp thời tiết - Ảnh 3

Đây không phải bước bắt buộc vào buổi sáng, song nếu có điều kiện hãy thêm essence vào chu trình dưỡng da của bạn. Nên chọn các loại tinh chất có công dụng kiềm dầu nhằm giữ cho da khô thoáng suốt cả ngày hoặc essence phù hợp với đặc tính da. 

Dưỡng ẩm

5 bước chăm sóc kiểu Hàn mỗi sáng giúp da căng mịn bất chấp thời tiết - Ảnh 4

Bước này có tác dụng duy trì độ ẩm sâu cho da. Bạn nên chọn các sản phẩm dành riêng cho ban ngày, có chứa chỉ số chống nắng nhằm bảo vệ da tốt hơn.

Chống nắng

5 bước chăm sóc kiểu Hàn mỗi sáng giúp da căng mịn bất chấp thời tiết - Ảnh 5

Ngay cả khi ngồi trong văn phòng, bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng cho da mặt và cổ. Tác hại từ tia UV không chỉ làm thay đổi sắc tố da mà còn đẩy nhanh tốc độ lão hóa, gây thô ráp, dễ hình thành nếp nhăn.

Sau Tết lấy bia thừa trộn với thứ này để rửa mặt hàng ngày, da trắng hồng, mịn màng như dưỡng tại spa

Tận dụng bia thừa từ các buổi tiệc để làm đẹp theo công thức sau đây, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, căng mướt và trắng hồng rạng rỡ.

TIN MỚI NHẤT