3 công thức đảm bảo cho làn da mềm, trắng, mịn vào mùa thu

Chăm sóc da 02/10/2015 08:01

Cà phê, dầu dừa, mật ong là những nguyên liệu sẽ cấp nước cho da, giúp da mướt mịn, đẹp tự nhiên để giúp các nàng luôn tỏa sáng trong mùa thu yêu thương

Mùa thu, da thường bị ảnh hưởng của tiết trời hanh khô vì vậy mà gây lên hiện tượng khô da, bong tróc dẫn đến tình trạng da yếu. Để chăm sóc da mùa thu hiệu quả an toàn có rất nhiều cách. Tuy nhiên, không phải cách nào áp dụng cũng dễ dàng và hiệu quả thấy rõ ngay sau khi thực hiện. Với 3 cách chăm sóc độc đáo sau đây, chắc chắn, sau khi thực hiện xong, chị em phụ nữ sẽ có được làn da mướt mịn mà không cần đến  những loại mỹ phẩm hay kem dưỡng đắt tiền hoặc những liệu pháp tốn kém ở spa hay thẩm mỹ viện.

1. Tẩy da chết: bưởi + cà phê + đường + dầu olive

Mùa thu cũng là mùa của những trái bưởi căng tròn và mọng nước. Nhiều người đã biết đến các phương pháp làm đẹp từ bưởi như: dưỡng tóc với vỏ bởi, dưỡng da với tinh dầu bưởi hay ăn tép bưởi rất có lợi cho sức khỏe. Ngày hôm nay, chị em sẽ được khám phá thêm một phương pháp làm đẹp với bưởi mà không phải ai cũng biết đó là tẩy da chết. Dùng bưởi tẩy da chết an toàn, hiệu quả và hỗ trợ se khít lỗ chân lông cũng như giúp giảm thô sần.

Để vừa tẩy da chết hiệu quả đồng thời tác dụng se khít lỗ chân lông và giúp da mướt mịn thì nguyên liệu cần chuẩn bị cho mỗi lần tẩy da chết như sau: 1 – 2 múi bưởi đào, 1 thìa bột cà phê hữu cơ, 1 chút đường thô, dầu olive, mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện đơn giản như sau:

Thứ nhất, cho bột cà phê, đường, mật ong lên một chiếc đĩa nhỏ và dàn mỏng.

Tiếp theo, lọc bưởi lấy nước cốt rồi trộn đều với dầu olive, sau đó cho hỗn hợp trên vào đĩa bột cà phê rồi tiếp đến nhúng vào đĩa đường thành hỗn hợp.

Cuỗi cùng, dùng hỗ hợp trên chà vào vùng da cần tẩy tế bào chết và massage nhẹ nhàng. Sau đó, tắm sạch với nước ấm. Hỗn hợp trên sẽ giúp bạn lấy đi tế bào chết, đồng thời dưỡng da mềm mịn và sẽ khít lỗ chân lông. Thô sần sẽ không còn nếu bạn kiên trì thực hiện hàng ngày.

3 công thức đảm bảo cho làn da mềm, trắng, mịn vào mùa thu - 1

Với phương pháp dưỡng da này còn thích hợp cho vùng da thâm không đều màu như vùng nách, bẹn, mông…

2. Công thức trắng da: bạc hà + sữa chua + dưa leo

Đây là công thức sẽ giúp chị em phụ nữ sở hữa làn da trắng sáng đồng thời đào thải những hắc sắc tố trên da. Bên cạnh đó, với dưỡng chất từ lá bạc hà sẽ giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

Nguyên liệu để có được hỗn hợp cho 1 lần làm trắng da bao gồm: một hộp sữa chua không đường, một trái dưa leo và vài chiếc lá bạc hà.

Cách thực hiện gồm các bước đơn giản như sau:

Đầu tiên, thái dưa leo, sau đó cùng với lá bach hà cho vào máy xay, xay nhuyễn. Dưa leo rửa sạch và xay cả vỏ để phát huy tối đa công dụng với những dưỡng chất có từ vỏ dưa leo.

Tiếp đến, cho sữa chua không đường vào và trộn đều thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp trên lên vùng da cần làm trắng sáng. Kết hợp với massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc. Áp dụng liên tục hiệu quả sẽ thấy ngay sau 1 tuần thực hiện. Đặc biệt hiệu quả với vùng mặt và vùng da vai, cổ ngực. Nên thực hiện vào buổi tối trước khi ngủ và sau đó tắm lại với nước ấm rồi thoa một chút nước hoa hồng, da vừa trắng, vừa mịn và đẹp tự nhiên.

3 công thức đảm bảo cho làn da mềm, trắng, mịn vào mùa thu - 2

Sự kết hợp của bạc hà, sữa chua, dưa leo sẽ giúp cho bạn sở hữu làn da trắng sáng, đẹp tự nhiên

3. Công thức dưỡng da ẩm, đàn hồi với: cà phê + dầu dừa + mật ong

Mùa thu, với tiết trời hanh khô, da thường bị ẩm và mất nước. Để khắc phục hiện tượng này thì chỉ với công thức đơn giản từ cà phê, dầu dừa và mật ong bạn sẽ có được làn da mướt mịn, như ý mà không hề tốn kém. Phương pháp dưỡng da này dễ dàng áp dụng tại nhà và hiệu quả sẽ thấy rõ rệt ngay những lần đầu tiên trị liệu.

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: dầu dừa, mật ong, cà phê sử dụng theo tỉ lệ 1:1:1 sao cho phù hợp với diện tích vùng da trị liệu.

Cách thực hiện bao gồm các bước:

Trước tiên, trộn đều nguyên liệu đã chia tỉ lệ vào một chiếc bát thủy tinh. Rồi cho nồi đun cách thủy. Sau đó để hỗn hợp âm ấm thì sử dụng.

Sau đó, thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng. Rồi để nguyên cho đến khi nào hỗn hợp khô. Sau đó, rửa sạch vùng da với nước mát rồi thoa một chút dầu dừa lên giúp se khít lỗ chân lông. Da sẽ mướt, mịn và không còn hiện tượng khô, mất nước bởi thời tiết. Áp dụng tuần 3 lần sẽ thấy da đẹp lên từng ngày.

3 công thức đảm bảo cho làn da mềm, trắng, mịn vào mùa thu - 3

Cà phê, dầu dừa, mật ong là những nguyên liệu sẽ cấp nước cho da, giúp da mướt mịn, đẹp tự nhiên để giúp các nàng luôn tỏa sáng trong mùa thu yêu thương

Chỉ với 3 công thức đơn giản dưỡng da mùa thu bạn sẽ không còn lo ngại những tác động của thời tiết, môi trường sống ảnh hưởng đến da.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT