Những thực phẩm TỐT HƠN NHÂN SÂM giúp bé thông minh vượt trội lớn lên thành THẦN ĐỒNG TOÁN HỌC

Chăm sóc con 02/05/2019 05:30

6 thực phẩm có tên dưới đây tốt cho sự phát triển trí não của trẻ nhỏ, mẹ đừng quên bổ sung vào thực đơn cho bé.

Dừa

Dừa chứa axit béo chuỗi trung bình mà còn có những lợi ích đáng kể đối với sức khỏe. Đáng kinh ngạc hơn khi người ta nhận thấy rằng, dừa có thể giups trẻ tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tiêu hóa và cân bằng lượng đường trong não.

Trứng

Trứng rất giàu protein và lecithin, có tác dụng giúp tăng cường bộ nhớ, cải thiện sự "chú ý" vô cùng hiệu quả, giúp trẻ tập trung một cách đặc biệt hơn vào điều đang diễn ra trong cuộc sống hoặc những bài học hàng ngày

Những thực phẩm TỐT HƠN NHÂN SÂM giúp bé thông minh vượt trội lớn lên thành THẦN ĐỒNG TOÁN HỌC - Ảnh 1
Trứng nhiều canxi giúp tăng cường chiều cao cho trẻ - Ảnh minh họa: Internet

Trái bơ

Bơi là thực phẩm đầu tiên được nhắc đến với vai trò vô cùng tốt đối với trẻ nhỏ. Trong bơ chứa nhiều chất dinh dưỡng bao gồm cả Omega 3 rất cao. Bạn có thể cắt bở và cho con ăn trực tiếp hoặc có thể trộn với chút sữa mẹ làm món ăn nhẹ cho con.

Việt quất

Việt quất là thực phẩm siêu dinh dưỡng. Quả vừa chứa chất chống oxy hóa cao hơn bất kỳ loại trái cây tươi nào khác và được chứng minh là rất có lợi cho sự phát triển não, tiết niệu và hệ thống thần kinh của bé. Trong quả việt quấn còn chứa nhiều chất xơ, các loại vitamin A và C.

Những thực phẩm TỐT HƠN NHÂN SÂM giúp bé thông minh vượt trội lớn lên thành THẦN ĐỒNG TOÁN HỌC - Ảnh 2
Trái bơ giúp tăng cường chiều cao - Ảnh minh họa: Internet

Bí ngô

Chuyên gia Đông y cho rằng bí đỏ có tác dụng tốt trong việc làm sạch tim và tỉnh não, điều trị các chứng bệnh âm hư hoặc bốc hỏa. Những người mắc các bệnh đau đầu, chóng mặt, phiền muộn, háo nước, trí nhớ kém… nên thường xuyên ăn bí đỏ. Ngoài ra chúng có thể làm giảm tình trạng suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ và yếu thị lực.

Long nhãn

Trong Đông y, nhãn là một vị thuốc bổ, có tác dụng bổ khí huyết ở mức cao, tạo nên sự bình yên trong tâm trí. Long nhãn có tác dụng an định thần kinh và trí lực, cường kiện thể chất, thông thần.

Bố mẹ lùn tịt nhưng con sinh ra vẫn CAO LỚN NHƯ NGƯỜI MẪU nhờ những thực phẩm 'vàng' này

Đây là những thực phẩm giúp tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả nhất cho trẻ nhỏ.

TIN MỚI NHẤT