Nhét 20 quả bóng từ tính vào dương vật, cậu bé 11 tuổi khiến bác sĩ cũng bị sốc

Chăm sóc con 09/06/2020 11:55

Do tò mò, 1 cậu bé (sống tại Đông Quan, Trung Quốc) đã phải lên bàn phẫu thuật để lấy các món đồ chơi ra khỏi bàng quang của mình.

Qua hình ảnh chụp X-quang, các bác sĩ đã vô cùng sốc khi phát hiện có tới 20 quả bóng từ tính (còn gọi là Buckyball - bóng có nam châm) bị mắc kẹt bên trong dương vật của một cậu bé 11 tuổi. Theo chia sẻ thì cậu bé đã phải chịu đựng một loạt các triệu chứng sau khi nhét những quả bóng này vào dương vật, bao gồm cả biểu hiện có máu trong nước tiểu. Thế nhưng, trong suốt 1 tuần, vì quá sợ hãi mà cậu bé không dám nói với bố mẹ mình.

Nhét 20 quả bóng từ tính vào dương vật, cậu bé 11 tuổi khiến bác sĩ cũng bị sốc - Ảnh 1

Bác sĩ đã đã phẫu thuật cho một đứa trẻ 11 tuổi sau khiphát hiện 20 quả bóng từ tính trong bàng quang của bé. Ảnh: AsiaWire

"Chỉ đến khi cha mẹ đưa cậu bé đi kiểm tra tại một bệnh viện địa phương thì họ mới biết những gì đã xảy ra", theo bác sĩ Li Honghui, bác sĩ tiết niệu tại Bệnh viện Đông Quan cho biết. Cũng theo chia sẻ của bác sĩ Li thì chuỗi 20 quả bóng từ tính đã đi vào trong bàng quang của cậu bé.

Ông nói: "Chúng tôi không thể loại bỏ một chuỗi 20 quả bóng nhỏ thông qua nội soi bàng quang, vì vậy chúng tôi đã thực hiện phẫu thuật xâm lấn tối thiểu".

Nhét 20 quả bóng từ tính vào dương vật, cậu bé 11 tuổi khiến bác sĩ cũng bị sốc - Ảnh 2

Những quả bóng từ tính đã được lấy ra.

Niệu đạo của đứa trẻ quá hẹp để lấy những quả bóng Buckyball ra ngoài theo đường nội soi. Tuy nhiên, ca phẫu thuật ngày hôm đó đã thành công. Cậu bé hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật.

Nhét 20 quả bóng từ tính vào dương vật, cậu bé 11 tuổi khiến bác sĩ cũng bị sốc - Ảnh 3

Bác sĩ Li đã kêu gọi các bậc cha mẹ để mắt đến con cái của mình để sớm phát hiện các triệu chứng bất thường của con. Ảnh: AsiaWire

Bác sĩ Li cho biết: Trẻ em rất tò mò về cơ thể của mình khi chúng lớn lên. Đối với xu hướng chèn vật thể lạ vào niệu đạo, chúng tôi nhận thấy phổ biến ở các bé trai thuộc hai nhóm tuổi - 5-6 và 10-13.

Các em có thể quá sợ hãi nên không dám nói với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là bố mẹ. Vì vậy, cha mẹ nên chú ý đến con và nếu thấy chúng có các triệu chứng bao gồm đi tiểu thường xuyên, đau khi đi tiểu hoặc có máu trong nước tiểu thì nên đưa con đi khám sớm.

Dậy thì sớm khiến trẻ đối mặt với nhiều hậu quả nghiêm trọng: 4 món ăn làm tăng nguy cơ dậy thì sớm, bố mẹ cần phải kiểm soát chặt

Một trong những nguyên nhân cơ bản khiến trẻ có xu hướng dậy thì sớm đến từ các loại thực phẩm mà bé dùng hàng ngày, chính vì vậy bố mẹ nên kiểm soát chặt chẽ để phòng ngừa ngay từ bây giờ.

TIN MỚI NHẤT