Pha sữa cho con thấy đáy bình có những hạt màu hồng và đen, bà mẹ phát hiện sự thật tày đình đằng sau

Bài học làm mẹ 28/09/2019 13:00

Pha bình sữa khác cho con, người mẹ vẫn thấy hiện tượng tương tự, thậm chí trong bình còn xuất hiện thêm những hạt màu xanh nữa.

Lòng ghen tị đôi khi có thể khiến con người mất đi lí trí và gây ra hành động sai lầm. Mới đây, ở Singapore, một người giúp việc 29 tuổi (không được nêu tên), đến từ Myanmar đã bị kết án 3 năm tù vào thứ 6, ngày 20/9 vừa qua, sau khi bị kết tội cố ý đầu độc người khác.

Được biết cô ta đã làm việc cho chú của đứa bé từ năm 2015, thế nhưng lúc nào cũng thấy ghen tị với người giúp việc khác (người đang làm việc cho bố mẹ đứa bé) do thấy bản thân mình phải làm nhiều việc hơn.

Đôi khi, cả hai gia đình sẽ ở cùng nhau trong một nhà, đây cũng là lúc người phụ nữ này thực hiện tội ác của mình. Vào tối ngày 6/8/2018, sau khi để ý không có ai xung quanh, cô ta đã lén lút lấy thìa múc sữa bột từ tủ bếp, đi vào nhà vệ sinh và đổ đầy vào đấy 2 loại bột giặt khác nhau. Rồi sau đó đổ lại thìa bột giặt này vào hộp sữa của em bé rồi trộn đều lên.

Pha sữa cho con thấy đáy bình có những hạt màu hồng và đen, bà mẹ phát hiện sự thật tày đình đằng sau - Ảnh 1

Do ghen tị mình phải làm nhiều việc hơn nên nữ giúp việc người Myanmar đã trộn bột giặt vào hộp sữa của đứa trẻ 3 tháng tuổi nhằm đổ tội cho người khác (Ảnh minh họa)

Ngày hôm sau, khi mẹ của bé pha sữa cho con thì thấy dưới đáy bình xuất hiện những hạt màu hồng và đen. Ngạc nhiên trước điều này nên người mẹ đã pha bình sữa khác thì vẫn thấy hiện tượng như thế, thậm chí trong bình còn xuất hiện thêm những hạt màu xanh nữa. Nghi ngờ có gì đó không ổn, bà mẹ này đã mở hộp sữa ra và ngửi thấy có mùi bột giặt, chính vì vậy cô đã cho con mình bú mẹ thay vì ăn sữa ngoài.

Gia đình của em bé sau đó đã cố gắng điều tra vụ việc, người mẹ còn quay lại chỗ mình mua sữa để tìm hiểu thực hư. Vào ngày 8/9/2018, người chú đã báo cảnh sát về việc sữa bột của cháu mình bị trộn thêm bột giặt, ông nghi ngờ người giúp việc của mình chính là thủ phạm. Cơ quan Khoa học Y tế (HSA) sau đó đã phân tích và xác nhận rằng có bột giặt được trộn trong hộp sữa.

Pha sữa cho con thấy đáy bình có những hạt màu hồng và đen, bà mẹ phát hiện sự thật tày đình đằng sau - Ảnh 2

Lúc pha sữa cho con người mẹ nhận thấy dưới đáy bình có những cặn màu hồng và đen (Ảnh minh họa).

Sau khi bị cảnh sát bắt, người phụ nữ này thừa nhận do ghen tị với người giúp việc kia nên cô đã trộn bột giặt vào hộp sữa để đổ lỗi cho người đó. Cô cũng cho biết mình rất thất vọng với cách phân bổ công việc, vì thấy người kia chỉ cần chăm sóc em bé, trong khi cô phải làm tất cả các công việc nhà.

Phó công tố viên Chu chia sẻ rằng khi tiếp xúc với chất tẩy rửa, trẻ em dưới 6 tuổi có thể gặp những hậu quả như nôn mửa, ho, nghẹt thở, đau mắt.... Nó cũng có thể gây ra các vấn đề sức khỏe khác như tiêu chảy, tổn thương ở da và đường tiêu hóa.

Thẩm phán quận Prem Raj cũng cho biết hành vi phạm tội trên của người giúp việc là rất nghiêm trọng:

"Nếu như không có sự phát hiện của người mẹ, hành vi phạm tội có thể đã diễn ra và một đứa trẻ vô tội sẽ bị tổn thương. Bị cáo cố tình nhắm đến một đứa trẻ vô tội, dễ bị tổn thương và không được bảo vệ.

Đây rõ ràng là một hành vi phạm tội được lên kế hoạch và dự tính từ trước để tránh bị phát hiện, vì người phụ nữ này đã đổ 2 loại bột giặt khác nhau vào hộp sữa của đứa trẻ".

Sự việc xảy ra khiến nhiều người vô cùng lo ngại bởi người giúp việc này đã ở với chủ của mình trong gần 4 năm và mọi người đều tin tưởng cô. Đồng thời cũng không có bằng chứng nào cho thấy cô bị lạm dụng hoặc đối xử tệ bạc bởi các thành viên trong gia đình.

Cách xử lý tuyệt vời của mẹ Mỹ khi thấy con ném đồ vì không vừa ý

Khi thấy cô con gái ném chiếc hộp bút mới mua vào thùng rác, dù sốc nhưng bà mẹ Mỹ vẫn bình tĩnh để dạy cho con một bài học.

TIN MỚI NHẤT