Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài

Bài học làm mẹ 25/10/2019 13:00

Những tính cách xấu này dễ gây ảnh hưởng đến tính cách, tâm lý của trẻ.

Trước khi muốn nuôi dạy một đứa trẻ ngoan ngoãn, thành tài và trở thành người có ích cho xã hội thì chính bản thân bố và mẹ phải là người làm tấm gương sáng cho con. Tuy nhiên số ít bậc phụ huynh nhận ra điều này. Họ luôn muốn con phải thế này thế kia nhưng không biết rằng, con cái chính là tấm gương phản chiếu cha mẹ là người như thế nào.

Dưới đây là 5 kiểu ông bố và 6 kiểu người mẹ có tính cách không hề tốt để nuôi dạy con cái.

Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài - Ảnh 1Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài - Ảnh 2Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài - Ảnh 3Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài - Ảnh 4Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài - Ảnh 5Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài - Ảnh 6Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài - Ảnh 7Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài - Ảnh 8Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài - Ảnh 9Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài - Ảnh 10Những kiểu bố mẹ dễ làm hỏng con, nuôi dạy cỡ nào cũng khó thành tài - Ảnh 11

Phương pháp dạy con "không dạy gì cả" của nhà văn Nguyễn Anh Đào nhưng kết quả lại khiến nhiều người bất ngờ

Cũng giống như nhiều bà mẹ khác, nhà văn Nguyễn Anh Đào có những khó khăn nhất định trong việc nuôi dạy hai cô con gái của mình. Tuy nhiên nhờ áp dụng đúng phương pháp nên việc dạy con của nữ nhà văn trở nên dễ dàng hơn.

TIN MỚI NHẤT