Chi 30 triệu đồng/tháng cho con đi spa để dạy điều bất ngờ

Bài học làm mẹ 24/05/2020 13:00

Một bà mẹ đã chi hơn 30 triệu đồng đưa các con đi spa mỗi tháng để dạy con bài học làm việc chăm chỉ nhưng luôn dành thời gian yêu thương bản thân mình.

Hannah Skidmore, 33 tuổi, đến từ Birmingham, West Midlands luôn giữ thói quen cho các con đến thẩm mỹ viện hàng tuần để chăm sóc da mặt, làm nail, làm tóc. Theo quan niệm của cô, bằng cách này, cô sẽ dạy cho con gái Tia 17 tuổi, Broole 9 tuổi và Valentina 15 tháng bài học “làm việc chăm chỉ nhưng luôn dành thời gian cho bản thân” từ khi còn nhỏ.

Chi 30 triệu đồng/tháng cho con đi spa để dạy điều bất ngờ - Ảnh 1

Hannah chi 30 triệu mỗi tháng cho các con đi spa.

Cô con gái út còn quá nhỏ để sử dụng những dịch vụ tại spa nhưng luôn tỏa ra hào hứng, thích thú mỗi khi được ngâm chân và chăm sóc móng.

Chi 30 triệu đồng/tháng cho con đi spa để dạy điều bất ngờ - Ảnh 2

Cô con gái út rất thích được ngâm chân và nhìn mẹ làm nail.

Mặc dù được trải nghiệm dịch vụ sang chảnh, ăn mặc thời trang nhưng Hannah khẳng định các con cô không hề hư hỏng: “Tôi chi hơn 30 triệu mỗi tháng cho việc làm đẹp cùng các con. Tôi đang dạy các con cách yêu thương và chăm sóc bản thân mình. Các con tôi đều yêu thích những lúc được thư giãn tại thẩm mỹ viện, trò chuyện và cười khúc khích.

Chúng tôi được chăm sóc da mặt, hấp tóc hàng tuần, làm nail hai tuần một lần. Nhiều bà mẹ sẽ cười chế giễu khi nghe về chế độ làm đẹp của chúng tôi, nhưng tôi chỉ với họ rằng chúng tôi đã có những khoảng thời gian thư giãn bên nhau rất tuyệt vời”.

Chi 30 triệu đồng/tháng cho con đi spa để dạy điều bất ngờ - Ảnh 3

Hannah cho rằng cô đang dạy các con cách yêu thương và chăm sóc bản thân mình.

Cô con gái lớn Tia đã được mẹ cho đi làm đẹp từ khi mới 3 tuổi. Hiện Tia đang học nghệ thuật ở một trường đại học có tiếng. Nói về mẹ mình, Tia chia sẻ: “Mẹ đã dạy tôi cách yêu bản thân từ khi còn nhỏ. Chính điều đó đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Những khi áp lực học hành, lo lắng khi kì thi sắp đến, mẹ đã đưa tôi đến spa khiến tâm trạng tôi bớt tồi tệ đi nhiều”.

Hannah cho biết: “Tôi nghĩ những chuyến đi nuông chiều của tôi rất tốt cho việc xây dựng mối quan hệ cho các con, chúng có cơ hội được giao tiếp với nhiều người tại thẩm mỹ viện. Từ đó, chúng sẽ tự tin hơn, tốt bụng hơn và hiểu được phép lịch sự. Về phần tôi, tôi làm việc chăm chỉ để có thể cho con mọi thứ tốt nhất”.

Nếu bố mẹ có 7 đặc điểm dưới đây thì xin chúc mừng bạn chính là "cha mẹ điểm 10" sẽ nuôi dạy nên những đứa con thông minh, thành công

Cứ tưởng làm cha mẹ 10 điểm khó lắm, hóa ra chỉ cần thay đổi một chút là bố mẹ dễ dàng đạt được điểm 10 rồi.

TIN MỚI NHẤT