Hà Trọng: “Xuân Đẹp Xuân Vui là ca khúc xuân mới đặc sắc nhất năm 2016”

Tin tức giải trí 01/02/2016 09:26

Tuy chỉ mới được phát hành trong thời gian ngắn nhằm chào đón Tết Bính Thân, MV Xuân Đẹp Xuân Vui do chính nam ca sĩ trẻ Hà Trọng sáng tác và trình bày đã được giới giải trí Việt đánh giá rất cao, hứa hẹn tạo nên cơn “sốt” mới trong mùa xuân năm nay.

Để đáp lại sự quan tâm và quý mến của khán giả đối với MV Xuân Đẹp Xuân Vui, BTV đã có cuộc trò chuyện và chia sẽ thú vị với nam ca sĩ trẻ Hà Trọng.

  • Chào Hà Trọng có vẻ hôm nay trông bạn thật tươi đẹp và thoải mái tinh thần lắm?

(Cười) Chào độc giả của Phunuvagiadinh.vn. Thực sự hôm nay Trọng cảm thấy rất vui và tràn năng lượng vì được dịp trò chuyện, cũng như chia sẽ niềm vui và cảm xúc của mình về ngày Tết Bính Thân này cùng với khán giả.

Hà Trọng: “Xuân Đẹp Xuân Vui là ca khúc xuân mới đặc sắc nhất năm 2016” - Ảnh 1

 

  • Có vẻ năm 2015 vừa qua là một năm thắng lợi lớn của Trọng lắm thì phải?

Có thể nói rằng, năm 2015 vừa qua đã để lại cho Trọng nhìu cảm xúc khó quên về những thăng hoa lớn nhỏ với nghề ca hát mà Trọng đam mê theo đuổi từ rất lâu. Tất cả những sản phẩm Trọng làm ra đều được khán giả đón nhận, và đặc biệt là báo đài cũng quan tâm đánh giá cao về các sản phẩm của mình.

Từ những clip “Về với anh đi, Ta gặp ta yêu, đến Nồng cháy hương tình” Trọng đều muốn nhắn gửi những thông điệp gần gũi và thực tế nhất để cho khán giả hiểu về Hà Trọng nhiều hơn. Đặc biệt vào dịp cuối năm này, MV Xuân Đẹp Xuân Vui do chính Trọng sáng tác và trình bày cũng đang được quý khán giả hưởng ứng rất nhiệt tình.

  • Hà Trọng được  mọi người đánh giá là nam ca sĩ trẻ tài năng, thân thiện, hòa đồng và rất hài hước. Tất cả những điều ấy đều được thể hiện rõ nét qua các clip nhạc bạn phát hành. Vậy Trọng nghĩ sao về điều này?

Trước tiên, Trọng xin cảm ơn gia đình đến giờ phút này đã nhìn nhận cái nghiêm túc của nghề ca hát mà Trọng đang theo đuổi. Đồng thời cũng cảm ơn sự yêu thương và quý mến mà khán giả đã dành cho Trọng suốt thời gian qua. Thực sự mà nói, tính cách của Trọng là vậy, vừa mang chất “điên điên”, gần gũi mà lại dễ thuơng lắm.

Trọng nghĩ rằng, cho dù mình là ai, làm gì đi nữa thì bản chất thân thiện, gần gũi, hài hước và thực tế của bản thân vẫn không thay đổi. Và chúng là nguồn cảm hứng để Trọng lồng ghép vào các sản phẩm âm nhạc của mình để tạo nét chân thật, đặc sắc và tươi vui cho khán giả xem.

  • Vâng, chính vì thế mà chúng tôi cũng như quý khán giả biết được MV Xuân Đẹp Xuân Vui của Trọng đang tạo nên “hiện tượng” mùa xuân mới của năm nay, nó có gì đó rất lạ so với các ca sĩ khác?

Trọng thấy cũng lạ thiệt vì mùa xuân của Trọng là thế mà. Trọng rất vui khi sản phẩm mới Xuân Đẹp Xuân Vui lần này cũng tạo được hiệu ứng tốt. Trọng thích cái Tết cổ truyền của quê hương mình nên gửi gắm thông điệp của không khí ngày Tết phải lạ, không đơn thuần chỉ là những hình ảnh quá quen thuộc mà quý khán giả đã từng thấy.

Đối với Hà Trọng, Tết phải bao hàm tất cả vạn vật từ con người, cây cỏ đến muông thú, rồi những rộn ràng lo toan chuẩn bị trước Tết ra sao đều phải hòa lẫn niềm vui vào nhau, mới tạo nên được nét đặc sắc về hình ảnh lẫn âm thanh để quý khán giả thưởng thức.

  • Trọng có thể chia sẽ thêm về MV Xuân Đẹp Xuân Vui do Trọng sáng tác và trình bày đang lan tỏa như thế nào trong không khí Tết? Mọi người cho rằng, khi nghe và nhìn ca khúc này họ đều cảm thấy rất dễ chịu?

Vâng, mùa xuân là mùa linh thiêng và ý nghĩa lắm. Tất cả đều khoác lên cho mình một “chiếc áo” mới nên Trọng rất tâm huyết để làm mùa xuân mới này thêm sinh động. Có những ca khúc xuân đã quá quen thuộc và ăn sâu vào tâm trí của quý khán giả, vì hầu như Tết nào chúng ta cũng nghe lại những bài đó.

Hà Trọng: “Xuân Đẹp Xuân Vui là ca khúc xuân mới đặc sắc nhất năm 2016” - Ảnh 2

Vì thế, Trọng luôn thôi thúc bản thân mình phải tạo nên một cái xuân thật  “lạ”, thật đặc sắc và du dươnghơn nên đã thổi hồn mình vào tâm huyết này... “Xuânđẹp từ trong tâm hồn đẹp ra,đẹp của sự thay đổi đất trời, đẹp của tình yêu gia đình, đôi lứa hạnh phúc….Xuân vui là vui trong lời ca tiếng nhạc,vui của sự ấm cúng sum vầy,vui của sự thay đổi diện mạo mới của quê hương”. Còn phần nghe và phần nhìn thì quý khán giả cũng đã nghe thấy và cảm nhận rồi đó.

  • Ngoài MV nói về mùa xuân và các chủ đề khác mà Trọng đã truyền tải, chúng tôi nghĩ chắc chắc sẽ còn nhìu dự án mới mà Trọng sẽ thực hiện trong năm 2016 này nhỉ? Trọng có thể “bật mí” nho nhỏ cho quý khán giả được biết chứ?

Quý khán giả cứ đợi nhé! Còn nhìu cái lạ lắm và Trọng còn nhìu “đồ chơi” lắm. Trọng xin gói bí mật này lại để trong năm nay sẽ cùng khán giả mở ra vào thời điểm thích hợp nhé.

  • Cảm ơn Hà Trọng đã nhận lời trò chuyện. Trong không khí Tết đang cận kệ, Trọng sẽ gửi lời chúc xuân gì đến khán giả chứ?

Cảm ơn bạn đã cho Hà Trọng được đến gần khán giả thân thương của mình. Trọng xin được gửi ca khúc Xuân Đẹp Xuân Vui đến mọi nhà như là một lời chúc quý giá và ấm áp nhất. Chúc cho đất nước Việt Nam mình luôn phát triền. Chúc cho mọi người, mọi nhà chan hòa yêu thương, gặp nhìu niềm vui, nghèo khó đẩy lui,bệnh tật đẩy lùi, qua hết chuyện xui, đặc biệt tiền vô đầy túi.

  • Cảm ơn Hà Trọng với cuộc trò chuyện gần gũi hôm nay. Một lần nữa, xin chúc anh luôn mãi là “thương hiệu” sáng giá của làng  âm nhạc Việt Nam. Chúc cho các sản phẩm của anh luôn được khán giả yêu mến và ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp ca hát!

Mời quý khán giả cùng thưởng thức Xuân Đẹp Xuân Vui và những tác phẩm tuyệt vời đã tạo nên “thương hiệu” Hà Trọng trong thời gian qua.

Xuân Đẹp Xuân Vui: https://www.youtube.com/watch?v=VzU15L4qkjY

Ta Gặp Ta Yêu : http://mp3.zing.vn/video-clip/Ta-Gap-Ta-Yeu-Ha-Trong/ZW70OUZD.html

Về Với Anh Đi: https://www.youtube.com/watch?v=nz09S8zO0RQ

Nồng Cháy Hương Tình: http://mp3.zing.vn/video-clip/Nong-Chay-Huong-Tinh-Ha-Trong/ZW7IZCBA.html

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT