Con đường nào cho những học trò hỗn láo, vô ơn với Thu Phương?

Tin tức giải trí 05/10/2015 15:11

Kết thúc cuộc thi The voice không lâu, Thu Phương bị phụ huynh, học trò vô ơn quay lưng và hỗn láo với chính người thầy của mình một cách ngán ngẫm.

Gián tiếp bị hại, Kiều Anh kịp chấn chỉnh mình

Sự việc làm xôn xao dư luận khi Thu Phương bị bố và mẹ của bạn trai Ca nương Kiều Anh tố phân biệt đối xử và không công bằng với Kiều Anh. Mẹ chồng tương lai cho biết Kiều Anh đêm trao giải đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho phần trình diễn của mình nhưng không được biểu diễn vào phút cuối. Giá tiền bồi dưỡng cho mỗi ca sĩ trong đội Thu Phương diễn trong show của cô là 1 triệu đồng, quá bèo so với giá trị vào cửa của chiếc vé tham dự đêm nhạc. Trong thời gian cuộc thi Giọng hát Việt diễn ra, ca khúc Độc Ẩm do Thu Phương mua bản quyền cho Kiều Anh thể hiện, tuy nhiên bà bác bỏ và khẳng định sự thật là chính Kiều Anh mua bản quyền ca khúc. 


Kiều Anh biểu diễn trong đêm nhạc của Thu Phương trước chung kết The Voice.

Sau những lùm xùm trên, Kiều Anh đã lên tiếng và  phủ nhận những gì người mẹ bạn trai đã tố người thầy của mình. Cô phủ định thông tin Thu Phương phân biệt đối xử, không quan tâm đến học trò, ngoài ra Kiều Anh được Thu Phương hỗ trợ nhiều về việc phát hành single lần này, tuy nhiên vụ việc này đã làm giảm sút hình ảnh đẹp mà Kiều Anh đang gầy dựng.

Kimmese hỗn láo với thầy – Chiêu PR rẻ tiền

Mấy ngày qua dư luận xôn xao khi Kimmese, thí sinh của đội Thu Phương từ biết ơn, cám ơn người thầy của mình và từng trấn an dư luận về việc cô bị Thu Phương loại lại quay ngược lại “cắn” người thầy của mình một cách đau đớn.

Nguyên văn Kimmese tố Thu Phương trên traqng cá nhân.

"Một chữ là thầy, nửa chữ là thầy. Cảm ơn đã dạy tôi rằng:

1. Không phải cứ ai sống ở Mỹ thì họ sẽ có cái đầu mở và dang tay ôm lấy những sự khác biệt, không có sự bắt ép.

2. Cảm ơn đã dạy tôi rằng con người hai mặt. Là con người mà khi tôi đã cố gắng bộc lộ chia sẻ, suy nghĩ của mình về âm nhạc, những phân vân và chỉ mong sự thấu hiểu. Và sự phẫn nộ, khinh khi dành cho tôi được thể hiện chỉ sau khi tôi rời khỏi chiếc xe ô tô đó.

3. Cảm ơn đã dạy tôi rằng hãy đừng hy vọng và vui sướng khi những nhà tạo mẫu tóc từ Mỹ, những nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chỉ là lời nói đầu môi. Thực tế nó chưa bao giờ xảy ra.

4. Thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính. Ồ, tôi làm showbiz được 10 năm rồi và tôi cảm ơn đã là tấm gương tiêu biểu để tôi nhớ mà sẽ không noi gương.

5. Cảm ơn đã dạy tôi rằng không phải ai đó khóc cho bạn nghĩa là họ thật sự thương bạn. Không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như là mẹ bạn. Không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn nghĩa là họ sẽ luôn nghĩ tốt về bạn. "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu".


Kimmese đang làm tổn thương người thầy của mình.

Tôi, con Kim đây, con Kim mà chỉ muốn nói với chị rằng, chị ơi em có 15 phút duy nhất tập trên sân khấu thôi. Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em còn tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình. Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi. Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được. Không thích thì hãy thẳng thắn, em không cần cái khéo đấy từ chị đâu".


Thu Phương tỉ mỉ từng nốt nhạc hướng dẫn Kimmese.

Đọc xong những chia sẽ của Kimmese dễ nhận thấy cô học trò  tố người thầy mình là hai mặt, nói xấu sau lưng học trò mình, thiếu trách nhiệm với thí sinh… tuy nhiên việc HLV Thu Phương có là hai mặt không thì chưa rõ nhưng mà Kimmese hai mặt thì đã phơi bày quá rõ.
Ngày trước sau nhiều đắn đo, cô lựa chọn Thu Phương thay vì những vị danh tiếng lẫy lừng ở Việt Nam. Sau khi bị loại cô cũng đứng ra bênh vực và ủng hộ sự quyết định của người thầy của mình tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn cô lại quay qua trở mặt một cách trắng trợn. Vậy thì mục đích của Kimmese là gì? Sau mười năm đi hát co đã có danh tiếng và sau mười năm ấy cô đi thi truyền hình thực tế để quảng bá hình ảnh của mình. Đã đẹp về hình ảnh lẫn sự nghiệp rồi lại còn không chịu, cho là mình thẳng thắn đứng về lẽ phải hay đang muốn tạo sự chú ý với dư luận? Dù vì bất cứ mục đích gì, Kimmese đang mất dần hình ảnh đẹp mà hơn mười năm qua vì hành động không đúng xuất phát từ một học trò với người thầy giáo của mình.

Con đường nào cho những học trò hỗn láo, vô ơn với Thu Phương?

Dù cho dư luận đang nóng hơn bao giờ hết, tuy nhiên Thu Phương chưa một lần lên tiếng. Cô im lặng và có lẽ đang rất đau đớn khi bị học trò, những người mình tận tâm dìu dắt trong một thời gian dài lại phản thầy. Liveshow vừa qua Thu Phương trình diễn mà không có lấy một học trò nào xuất hiện, qua những lần tái hiện các ca khúc trên sân khấu, đôi lúc Thu Phương bật khóc nhưng cô đã nhanh chóng che giấu đi, người thầy đang thật sự bị tổn thương.

 
Thu Phương bật khóc trong đêm Live show vắng mặt học trò tại quê nhà.

Đối với những người vô ơn, hỗn láo: đã biết suy nghĩ và phát ngôn “Một chữ cũng là thầy, nữa chữ cũng là thầy” thì hãy hiểu được câu nói ấy. Nghề giáo rất thiêng liêng, chẳng ai đi dạy học trò mình làm điều sai trái mà chỉ thấy xuất hiện những học trò phản thầy một cách thẳng tay.

Sự nghiệp của những người vô ơn này sẽ đi về đâu khi suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật họ sẽ đánh mất được sự theo dõi hỗ trợ của thầy mình, sẽ mất niềm tin của khán giả, Kiều Anh giải oan cho Thu Phương, Kimmese lại gần như đối đầu. Con đường hoạt động chân chính sẽ không mở ra cho những người vô ơn và phản thầy một cách gay gắt, mong là Kimmese sẽ nhanh chóng chấn chỉnh để kịp thời cứu lấy cái tên hoạt động nghệ thuật mười năm kia.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT