Mới đây, những nghệ sĩ nổi bật từ sáu quốc gia Châu Á là Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam đã cùng tham gia vào một dự án âm nhạc quốc tế mang tên "ME ME WE". Đây là sản phẩm nhằm lan tỏa thông điệp tích cực về niềm hy vọng đến cộng đồng trong đợt dịch Covid-19.

Đặc biệt, bên cạnh dàn nghệ sĩ tên tuổi đại diện Hàn Quốc như Ailee, RAVI (VIXX), NewKidd,... thì Việt Nam còn có sự góp mặt của nhóm nhạc Chillies. Đây là niềm vinh dự không chỉ của người hâm mộ quê nhà mà còn của các thành viên của Chillies.

ME ME WE (feat. Aizat Amdan, Chillies, PAAM, Quest, Rahmania Astrini)

Ca khúc "ME ME WE" được sản xuất bởi MZMC - producer từng làm việc với EXO, Red Velvet, SHINee và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. MZMC được biết đến qua nhiều bản hit Kpop như "Ko Ko Bop", "Tempo", "Love shot" của EXO,... Vì những hạn chế trong việc đi lại trong mùa dịch, các nghệ sĩ đã thu âm và ghi hình tại studio trong nước.

Chillies đại diện Việt Nam tham gia dự án cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 cùng “nữ hoàng ballad” Hàn Quốc và dàn nghệ sĩ Châu Á - Ảnh 1

"Nữ hoàng ballad" Hàn Quốc Ailee góp giọng trong ca khúc "ME ME WE".

Chillies đại diện Việt Nam tham gia dự án cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 cùng “nữ hoàng ballad” Hàn Quốc và dàn nghệ sĩ Châu Á - Ảnh 2

Sự xuất hiện của "soái ca" RAVI (VIXX) trong MV gây nhiều thích thú.

Chillies đại diện Việt Nam tham gia dự án cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 cùng “nữ hoàng ballad” Hàn Quốc và dàn nghệ sĩ Châu Á - Ảnh 3

Các thành viên của nhóm nhạc NewKidd.

Chillies đại diện Việt Nam tham gia dự án cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 cùng “nữ hoàng ballad” Hàn Quốc và dàn nghệ sĩ Châu Á - Ảnh 4

Và sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của Khang - thành viên nhóm nhạc Chillies.

Với giai điệu tươi sáng cùng lời nhạc ý nghĩa, "ME ME WE" gửi gắm niềm hy vọng và yêu thương đến cộng đồng: "We’ll get through anything - We’re one big family" (Chúng ta sẽ vượt qua tất cả thôi - Bởi chúng ta là một gia đình).

Đây cũng là dự án được phát động từ chính quyền quận Gangnam - Hàn Quốc. Lợi nhuận thu được từ dự án sẽ được gửi đến các quỹ ứng phó Covid-19 tại các quốc gia. Trong thời điểm diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đây sẽ là "liều thuốc tinh thần" vô cùng có ý nghĩa mà các nghệ sĩ trên nhiều quốc gia Châu Á muốn gửi gắm đến người hâm mộ như một "vitamin" đầy tích cực.

Dù đã ra mắt được 2 tháng nhưng Knet vẫn "đắm chìm" trong "Daechwita" của Suga, gọi đây là concept huyền thoại có 1-0-2 trong lịch sử idol

Dù đã ra mắt được 2 tháng nhưng Knet vẫn "đắm chìm" trong "Daechwita" của Suga, gọi đây là concept huyền thoại có 1-0-2 trong lịch sử idol

Concept độc đáo có 1-0-2 của "Daechwita" đã thật sự hạ gục người hâm mộ. Mới đây, MV của Suga lại tiếp tục được dân mạng Hàn bàn tán dù đã ra mắt được 2 tháng.

Theo An Nhi/Tổ Quốc