Tuần mới (20-26/9), đây là 3 con giáp hoan hỷ nhất, làm gì cũng dễ dàng thành công như mong đợi

12 con giáp tử vi 20/09/2021 08:58

Trong tuần này, 3 con giáp sau đây liên tiếp nhận được tin vui, may mắn đủ đường tiền tiêu bao nhiêu cũng không hết.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất ăn nói dễ nghe, có nhiều mối quan hệ tốt nên công việc cũng thuận lợi, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ các mối quan hệ này. Trong thời gian sắp tới có người tự nhiên mang tiền đến trả nợ bạn dù bạn nghĩ số tiền đó sẽ không lấy lại được nữa.

Tử vi chỉ rõ trong 7 ngày tới bạn có cơ hội gặp được quý nhân, người này mở ra cơ hội làm ăn cho năm sau của bạn. Thời gian tới, vận tình cảm khá ổn, bạn và người ấy đang có những ngày tháng ngọt ngào đầy yêu thương bên nhau.

Tuần mới (20-26/9), đây là 3 con giáp hoan hỷ nhất, làm gì cũng dễ dàng thành công như mong đợi - Ảnh 1
Tuất gặp nhiều may mắn trong tuần mới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu may mắn khi tuần mới gặp được quý nhân, có nhiều người ưu ái cho bạn vì trước đây bạn đã từng giúp đỡ họ rất nhiều. Cấp trên có vẻ hài lòng về thái độ làm việc chuyên nghiệp hết mình của bạn. Nhờ điểm này bạn đã gây được ấn tượng mạnh với sếp rồi đó.

Tình hình tài chính cao, công việc bán hàng cũng tăng doanh thu giúp cho bạn có thêm năng lực, vượt xa bạn bè. Đẳng cấp được khẳng định lại thêm tinh thần hết mình vì công việc càng khiến bạn thành công hơn. Nói chung tuần này chỉ có tiền, có thắng mà không có thua.

Tuổi Dần

Một tuần quá nhiều may mắn đến với tuổi Dần khi liên tục nhận tin vui tiền bạc. Bạn thực sự là người may mắn vì có được sự hậu thuẫn cũng như niềm tin của đồng nghiệp, bạn bè. Là người có uy tín, rõ ràng trong chuyện tiền bạc, sòng phẳng nên làm việc gì liên quan đến chuyện kinh tế tuổi Dần cũng được khen ngợi và tin tưởng.

Trong tuần này bạn kí được hợp đồng lớn, hợp đồng này sẽ mang về cho bạn nhiều lợi lộc, tiền bạc rủng rỉnh. Có vốn rồi thì thử đầu tư thêm xem sao nhé.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Gà gáy sang canh ngày 16/9, 3 con giáp này được cát tinh chiếu mạng, tiền bạc nhiều kéo về nhà ầm ầm như thác đổ

Chỉ cần ngồi không bạn cũng vô tư hốt vàng, hốt bạc của thiên hạ về nhà. Đây là lúc Thần Tài đang giúp bạn làm giàu đừng nên bỏ qua cơ hội ngàn vàng này nhé.

TIN MỚI NHẤT