Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của 12 con giáp: Tỵ có điềm báo hao tài mất của, Thân được cát tinh che chở, suôn sẻ kiếm tiền, khai trương làm chủ thì ‘đại cát đại lợi’

12 con giáp tử vi 28/04/2021 10:29

Tử vi 12 con giáp thứ Năm cho thấy, đa phần các con giáp đều có được vận trình tốt lành cho hôm nay, Thân có cát tinh che chở buôn bán, kinh doanh sẽ càng có lời. Tuy nhiên, Tỵ lại vướng vào vận xui xẻo có điềm báo hao tài, dễ mất tiền mất của, công việc cũng không thuận lợi may mắn như bản mệnh mong muốn.

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Tý

Tuổi Tý theo nhận định của tử vi 12 con giáp thì bản mệnh hoàn toàn có được cát thần hộ mệnh trong ngày hôm nay cho nên chuyện tiền bạc, làm ăn đều rất suôn sẻ. Có thể có một số trở ngại nhưng không đáng kể và nó hoàn toàn có thể sớm trôi qua. Chuyện tiền bạc tốt nhưng Tỵ cũng cố gắng chi tiêu có chừng mực nhé kẻo tiền vào dễ mà ra cũng nhanh gọn.

Vận trình công việc của con giáp này cũng rất tốt, bản mệnh đang có được sự hỗ trợ đắc lực của đồng nghiệp khi khối lượng công việc còn khá nhiều. Có thể sự nỗ lực và đoàn kết sẽ giúp cho tử vi của người tuổi Tý thuận lợi và đạt được chỉ tiêu đề ra.

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Sửu

Tài chính trong ngày hôm nay với tuổi Sửu tuy không khó nhưng không nhiều khiến bản mệnh cảm thấy chưa thực sự hài lòng và lại có người hỏi vay mượn nên cần phải thận trọng trong thời điểm này, đừng quá cả nể mà ảnh hưởng tới quyền lợi của mình.

Bù lại, nhân duyên tốt và dễ có được sự đồng thuận, đây cũng là thời điểm tốt để những người tuổi Sửu độc thân có thể nỗ lực cố gắng tìm kiếm một mối quan hệ đáng được kỳ vọng. Thêm vào đó, vận trình sức khỏe dù không được quá hoàn hảo nhưng cũng đủ năng lượng để bản mệnh tham gia các hoạt động cộng đồng, vui chơi thoải sức.

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Dần

Tuổi Dần hôm nay sẽ có được nhiều cơ hội kiếm tiền, tiền bạc rủng rỉnh và có khả năng gia tăng. Nhờ có Thiên Tài hỗ trợ nên bản mệnh dễ nhận được những vận may bất ngờ. Tuy nhiên, đừng vì có lợi lộc mà khoe khoang kẻo lại dễ mất lòng hay bị người khác ganh tị.

Nhưng đối với công việc có thể hôm nay con giáp này chưa nắm giữ được tình thế nên thường chủ động đối phó tình huống thay vì đảm bảo kế hoạch định trước. Cho nên vận trình công việc của Dần hôm nay về cơ bản gặp nhiều khó khăn khiến cho bản mệnh cảm thấy lo lắng một chút.

tu vi 12 con giap 1
Tuổi Dần hôm nay sẽ có được nhiều cơ hội kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Mão

Những người tuổi Mão theo tử vi hàng ngày thì thứ Năm này bản mệnh đang đạt được những điều may mắn cả về việc củng cố vị thế của mình cũng như tiền bạc có thể có người mang đến. Tài chính có vẻ ổn định nhưng khả năng con giáp này lại có trạng thái lạm dụng tài chính khi chi tiêu thiếu kiểm soát.

Ngày hôm nay bạn cũng nên thận trọng với việc đi lại một chút bởi cục diện Mão - Ngọ tứ hành xung nên có thể gây ra những rắc rối nếu như bản mệnh bất cẩn. Vì vậy, cần chuẩn bị chu đáo mọi việc để không xảy ra những việc đáng tiếc.

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Thìn

Những người tuổi Thìn sẽ có một ngày mới chưa được như ý và cần thận trọng hơn trong công việc. Bản mệnh đang có quá nhiều thứ để quan tâm và chưa xác định được khi nào thì nên khi nào không tham gia. Chính vì thế con giáp này đang bị thiếu tập trung và dễ bị người khác lợi dụng cơ hội để tranh tài đoạt lợi ảnh hưởng tới vận trình tài chính đang vốn khá tốt của mình.

Không những thế, tài lộc hôm nay của tuổi Thìn vẫn chưa thực sự tốt và bản mệnh vẫn chưa thể nắm bắt được cơ hội tốt. Thêm vào đó những biến trở có thể khiến cho tâm trạng không được ổn định và dễ có xung đột với người thân.

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Tỵ

Với tuổi Tỵ, tử vi hàng ngày cho thấy bản mệnh có điềm báo không hay về tài chính, dễ xảy ra việc mất của hay có những tranh chấp cãi cọ về quyền lợi. Bởi vậy, ngày hôm nay dù áp lực không nhiều trong công việc cũng nên tập trung để tránh có những sai sót. Đồng thời phải đảm bảo kế hoạch chi tiêu được thực hiện đúng như dự định thay vì lãng phí, tốn kém.

Đặc biệt, người tuổi Tỵ cũng nên thận trọng với các lời đề nghị kiếm tiền quá bất thường như kiểu lợi nhuận lớn mà quên kiểm tra lại thông tin đã quyết định dẫn đến việc kết quả không đạt được, thậm chí mất của.

tu vi 12 con giap 2
Với tuổi Tỵ, tử vi hàng ngày cho thấy bản mệnh có điềm báo không hay về tài chính - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy, tuổi Ngọ sẽ có khá nhiều những cơ hội thu hút tài lộc vào tay. Người làm công ăn lương hay kinh doanh có được tiền bạc rủng rỉnh không có nhiều lo toan. Hôm nay bản mệnh là người biết nắm giữ các cơ hội và tất nhiên khá xông xáo trong công việc nên những thành quả đạt được cũng không có gì là không xứng đáng.

Sự chủ động trong công việc giúp con giáp này có một ngày thuận về tài lộc nhưng đổi lại nó lại không được tốt đẹp trong tình cảm. Khi bản mệnh không có nhiều thời gian để chăm sóc đồng thời ngày xung kỵ với người tuổi Ngọ nên rất dễ có những xung đột xảy ra. Với người độc thân thì hôm nay chính là ngày bản mệnh không có được một cơ hội tính đến chuyện yêu đương.

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Mùi

Hôm nay, vận trình ngày mới của người tuổi Mùi được dự báo là hỉ sự nối đuôi nhau kéo về. Lục hợp quý nhân sẽ giúp bản mệnh có được những cơ hội tốt để bứt phá xóa bỏ những rào cản trong các mối quan hệ hiện tại. Một chút chủ động gắn kết giúp cho mọi chuyện có thể yên ổn hơn và chuyện tình cảm trở nên thoải mái.

Đối với những người tuổi Mùi, hôm nay tài chính cũng có được tin vui khi thu nhập tương đối ổn định và các vấn đề lo lắng tiền bạc đã qua đi. Con giáp này có thể bắt đầu lên kế hoạch sử dụng tiền bạc sắp tới một cách thoải mái. Với các nữ tuổi Mùi có thể chi một chút để chăm chút cho ngoại hình hay sức khỏe cũng là việc nên làm ngày hôm nay.

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Thân

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thân có cát tinh che chở nên việc kiếm tiền cũng có phần suôn sẻ hơn. Đặc biệt là những người buôn bán, kinh doanh sẽ càng có lợi, chuyện làm ăn phát đạt, hàng hóa bán chạy không ngờ.

Bên cạnh đó những người có ý định khởi nghiệp, đứng ra làm chủ thì hôm nay cũng là ngày khá may mắn để bản mệnh tiến hành các dự định của mình, cơ hội thành công rất cao. Tuổi Thân đừng lo lắng quá nhiều vì không có con đường thành công nào trải toàn hoa hồng cả, mọi thứ đều phải nỗ lực và cố gắng hết mình.

tu vi 12 con giap 3
Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thân có cát tinh che chở nên việc kiếm tiền cũng có phần suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Dậu

Sự nghiệp và tài chính của tuổi Dậu trong ngày thứ Năm ổn định nhờ tam hợp với địa chi ngày, có lợi cho đường ngoại giao, được nhiều người yêu mến. Bản mệnh cũng luôn cư xử đúng mực, khéo léo khi ra ngoài nên gây được thiện cảm, được quan tâm giúp đỡ trong nhiều việc.

Nếu mạnh dạn tiến bước và tận dụng các mối quan hệ quen biết thì con giáp này có thể đạt được các mục tiêu về công việc hay tiền bạc. Ngoài ra cũng nên nghe ngóng thêm tin tức, thu thập thông tin về các lĩnh vực mà mình quan tâm vì biết đâu sẽ có ngày cần dùng tới.

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Tuất

Ngày tự hình nên tâm trạng người tuổi Tuất không được tốt cho lắm. Cả bầu trời như bị mây mù bao phủ, bản mệnh cảm thấy ấm ức không phục vì những nỗ lực trong công việc của mình không được ghi nhận xứng đáng.

Nhìn thấy người khác được đánh giá cao hơn, lòng đố kị của con giáp này dâng lên vì bản mệnh biết thành tích cả hai đạt được là như nhau. Tuổi Tuất cảm thấy chán nản và thất vọng, suy nghĩ tiêu cực mà muốn từ bỏ hết tất cả. Không những thế, vì bối rối và thiếu tỉnh táo mà bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Lời khuyên dành cho bản mệnh hôm nay là nên tránh xa những chuyện liên quan đến tiền bạc sẽ tốt hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 29/4/2021 của Hợi

Tử vi cho thấy người tuổi Hợi trong ngày ngũ hành tương xung dễ nảy sinh tranh cãi, nói lời không hay với người khác. Nhắc nhở bản mệnh nên suy nghĩ trước khi nói, tránh đấu khẩu để hạn chế sự cố đáng tiếc xảy ra, gây phiền phức cho bản thân.

tu vi 12 con giap 4
Tử vi cho thấy người tuổi Hợi trong ngày ngũ hành tương xung dễ nảy sinh tranh cãi - Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc có dấu hiệu hao hụt một khoản không hề nhỏ khiến con giáp này phải đau đầu xử lý. Thực ra thu nhập của bạn cũng không tệ nhưng vì gặp việc đột xuất nên mới lâm vào cảnh túng thiếu, thậm chí phải đi vay mượn người khác nên khá ngại ngùng.

(*) Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Chia buồn với 3 con giáp lận đận nhất tuần (26/4 - 2/5), tiền tài cuốn gói ra đi, tình duyên nhiều trắc trở

Từ ngày 26/4 đến 2/5, theo tử vi tuần mới, vận xui cứ "nối đuôi nhau" tìm đến 3 con giáp này, khiến cho tiền tài thâm hụt, tình duyên không suôn sẻ.

TIN MỚI NHẤT