Tử vi ngày 30/11, ‘VẬN ĐEN’ cứ mãi bám đuôi 3 con giáp này khiến công việc trắc trở, tiền của ‘không cánh mà bay’

12 con giáp tử vi 30/11/2021 06:10

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 30/11/2021 có dự báo rằng, trong ngày cuối cùng của tháng 11 ‘Vận Đen’ cứ mãi bám đuôi 3 con giáp này khiến công việc trắc trở, tiền của ‘không cánh mà bay’.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, cục diện Ngọ Tý tương xung mang điềm báo thị phi, tranh cãi xuất hiện trong vận trình của tuổi Tý. Chỉ vì chút chuyện nhỏ mà tính nóng nảy bộc phát khiến con giáp này to tiếng, làm mất hòa khí lại chuốc bực dọc vào người. Hãy bình tĩnh và kiềm chế hơn đi.

Ngày này tuổi Tý còn bị hung tinh chiếu mệnh khiến tài lộc ảm đạm, dễ bị hao hụt mất mát. Nguyên nhân cũng bởi con giáp này đưa ra những quyết định vội vàng khiến tình hình tài chính lao đao. Bản mệnh cần phải suy nghĩ thấu đáo và tỉnh táo hơn để tránh những tổn thất lớn như vậy.

Trong ngày Thủy Hỏa bất dung, phương diện tình cảm của con giáp này không được coi là lý tưởng khi đôi bên vẫn còn giận hờn, hiểu lầm nhau mà không chịu đối diện để nói rõ. Khoảng cách càng ngày càng xa khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi, có suy nghĩ muốn buông xuôi.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, thiên quan giáng họa, tuổi Thìn có thể gặp không ít rắc rối vì kẻ tiểu nhân ghen tị, muốn tìm thời cơ để hãm hại con giáp này. Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ báo tin mừng cho chuyện tình cảm. Nửa kia luôn dành thời gian để ở bên sẻ chia và động viên tuổi Thìn sau những khó khăn mà con giáp này phải chịu. Điều này giúp cho mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng thăng hoa rõ rệt. Có lẽ ngày đôi bên về chung một nhà cũng không còn xa nữa.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn nên chú ý bổ sung nhiều chất dinh dưỡng trong những bữa ăn hằng ngày để tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt con giáp này cần uống nhiều nước và ăn các thực phẩm tính mát, không gây nóng trong. Khi cảm thấy đau đầu, mệt mỏi cần tìm cách thư giãn ngay thay vì cố gắng làm việc.

Tử vi ngày 30/11, ‘VẬN ĐEN’ cứ mãi bám đuôi 3 con giáp này khiến công việc trắc trở, tiền của ‘không cánh mà bay’ - Ảnh 1
Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, thiên quan giáng họa, tuổi Thìn có thể gặp không ít rắc rối vì kẻ tiểu nhân hãm hại. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, hung tinh chiếu mệnh, tuổi Mão có dấu hiệu làm việc chểnh mảng, để đầu óc treo ngược cành cây. Bản mệnh không có ý định bỏ bê công việc nhưng có những việc bên lề khiến mình không thể tập trung được.

Thời điểm này, tuổi Mão đang cảm thấy khó chịu và bực bội vì mọi chuyện đều đi ngược lại với mong muốn của mình. Hãy nhanh nhạy hơn thay vì ngồi đó mà ủ ê, con giáp này thử nhanh chóng thay đổi các kế hoạch cho hợp ý mình.

Trong này Mộc sinh Hỏa, con giáp này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong vòng 81 ngày tới, ‘thiên thời địa lợi nhân hòa’ sẽ đưa đường chỉ lối cho 3 con giáp này đi đến đỉnh vinh quang

Tử vi 12 con giáp trong vòng 81 ngày tới cho hay rằng, khoảng thời gian này ‘thiên thời địa lợi nhân hòa’ sẽ đưa đường chỉ lối cho 3 con giáp này đi đến đỉnh vinh quang, ngày thành công rực rỡ sẽ không còn xa.

TIN MỚI NHẤT