Tử vi ngày 11/10, 3 con giáp ‘mây đen che kín đỉnh đầu’, sự nghiệp khó khăn làm ăn thất bát, tiểu nhân ‘đục nước béo cò’

12 con giáp tử vi 11/10/2021 06:25

Xem thông tin tử vi 12 con giáp trong ngày thứ Hai 11/10/2021 cho thấy, hôm nay có 3 con giáp bị ‘mây đen che kín đỉnh đầu’, sự nghiệp khó khăn làm ăn thất bát, bản mệnh đề phòng tiểu nhân ‘đục nước béo cò’.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng phải những mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc với đồng nghiệp. Mọi việc đều có thể giải quyết êm thấm, cốt là mọi người đều phải giữ bình tĩnh, không nặng lời với đối phương.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, người còn độc thân cần phải chú ý đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Con giáp này nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp, không nên buông thả bản thân, vì một phút lơ là mà gây ảnh hưởng danh tiếng.

Những người đã có gia đình cần quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên ích kỷ làm việc theo cảm xúc của riêng mình. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, vợ chồng con giáp này cần phải có sự thấu hiểu và đồng lòng hơn nữa.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 11/10/2021, tuổi Tuất vướng phải nhiều vấn đề trong công việc. Hôm nay, nếu con giáp này là người mắc khuyết điểm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm, không nên sợ hãi tìm cách đùn đẩy.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay, nếu không sẽ dễ bị thất thoát. Người muốn làm giàu không thể nóng vội nhất thời.

Ngoài ra trong ngày Thổ vượng, tuổi Tuất cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức. Chỉ khi có sức khỏe thì làm việc mới đạt hiệu quả cao. Bản mệnh hãy nghỉ ngơi điều độ.

Tử vi ngày 11/10, 3 con giáp ‘mây đen che kín đỉnh đầu’, sự nghiệp khó khăn làm ăn thất bát, tiểu nhân ‘đục nước béo cò’ - Ảnh 1
Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 11/10/2021, tuổi Tuất vướng phải nhiều vấn đề trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Sửu cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không như ý. Trong sự nghiệp, những việc tưởng thuận lợi bỗng bất ngờ gặp trục trặc, song con giáp này chớ nên vội chán nản và thất vọng.

Con giáp này là một người có trách nhiệm trong công việc vì thế mà con giáp này sẽ sớm khẳng định được giá trị của bản thân mình và thăng tiến xa hơn trong tương lai. Hãy cố gắng trong mọi việc mình làm.

Tuổi Sửu còn cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Những kẻ nhiệt tình, hay nói lời bùi tai chưa chắc đã thật lòng muốn tốt với con giáp này, vì thế tốt nhất chớ nên nhẹ dạ cả tin, nhất là khi bản mệnh đang đứng ở vị thế lãnh đạo.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới từ ngày 11/10 đến 17/10/2021: Tuổi Ngọ có một tuần rực rỡ trong sự nghiệp, Tuổi Hợi chuyện làm ăn suôn sẻ

Thông tin chi tiết tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 11/10 đến 17/10/2021. Trong tuần này, vận trình từ sự nghiệp, tiền tài, tình duyên và sức khỏe của từng con giáp cụ thể sau đây:

TIN MỚI NHẤT