Trong ngày thứ Năm ‘ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI’, 3 con giáp vận đỏ như son, tình tiền viên mãn

12 con giáp tử vi 10/03/2022 00:55

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày thứ Năm 10/3/2022 cho thấy, hôm nay có con giáp gặp vận ‘Đại Cát Đại Lợi, vận đỏ như son, tình tiền viên mãn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho tuổi Sửu. Chắc hẳn lãnh đạo đã nhìn thấy sự cố gắng không ngừng của bản mệnh trong suốt khoảng thời gian qua và dành tặng cho bản mệnh một phần thưởng xứng đáng.

Khi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, con giáp này hãy tự tin hơn và tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân. Con giáp này hoàn toàn có khả năng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Cùng với đó, để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi bó hẹp trong những điều mình đã biết.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nhận được phần tiền thưởng, tiền lãi xứng đáng với công sức lao động từ những công việc làm thêm. Điều này mang lại cho bản mệnh nguồn động lực lớn lao.

Một số người còn có khả năng phát tài nhờ vận may của mình. Khoản tiền đó có thể giúp con giáp này dư dả một thời gian, nhưng tốt nhất hãy dùng tiền vào những việc có ích, chứ đừng chỉ nghĩ tới việc ăn chơi, hưởng thụ.

Hỏa sinh Thổ cho thấy trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. Khi gặp phải vướng mắc, bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia để vợ chồng cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Trong ngày thứ Năm ‘ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI’, 3 con giáp vận đỏ như son, tình tiền viên mãn - Ảnh 1
Theo tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nhận được phần tiền thưởng, tiền lãi xứng đáng với công sức lao động từ những công việc làm thêm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 10/3/2022 hôm nay, tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng, cùng chung tay xây dựng sự nghiệp.

Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Tuổi Dậu sẵn sàng nhận trách nhiệm ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ. Chỉ riêng việc này thôi cũng đủ để bản mệnh tạo ấn tượng tốt cho ban lãnh đạo.

Thổ sinh Kim cho thấy, con giáp này luôn rất tự hào về gia đình mình bởi các thành viên luôn thấu hiểu nhau. Để có thể được như vậy, gia đình bản mệnh đã thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau, cùng nhau đối diện với khó khăn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Đàn ông thuộc 3 con giáp này bề ngoài lạnh lùng, khô khan nhưng lại là ‘ÔNG CHỒNG QUỐC DÂN’ hết lòng yêu vợ thương con

Trong 12 con giáp thì đàn ông thuộc 3 con giáp này có vẻ bề ngoài vô cùng lạnh lùng, khó gần, khô khan trong lời ăn tiếng nói đến hành động. Thế nhưng, họ lại là những ‘ông chồng quốc dân’ chính hiệu khi hết lòng yêu vợ thương con.

TIN MỚI NHẤT